"ท็อป” เชื่อ “มิ้นต์” เล่นลิเกได้ ปัดสวีท “ไฮโซมิ้นท์” รักแฮปปี้ดี

"ท็อป” เชื่อ “มิ้นต์” เล่นลิเกได้ ปัดสวีท “ไฮโซมิ้นท์” รักแฮปปี้ดี

1

"ท็อป” เชื่อ “มิ้นต์” เล่นลิเกได้ ปัดสวีท “ไฮโซมิ้นท์” รักแฮปปี้ดี

    “ท็อป จรณ โสรัตน์” คิวแน่นถ่ายละคร 7 รวด เชื่อ “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” เล่นลิเกาใน “รักหลงโรง” ได้เพราะมีความสามารถ ปัดสวีท “ไฮโซมิ้นท์ ภัทรศยา ยงรัตนมงคล” มีเวลาเจอกันบ้าง

 

    เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่แฟนๆ รอติดตามผลงานอยู่ตลอด สำหรับ “ท็อป จรณ” ซึ่งตอนนี้มีละครที่กำลังถ่ายทำอยู่ถึง 2 เรื่อง เทคิวแน่น 7 วันเลยทีเดียว แต่ถึงแม้ว่างานจะหนักแค่ไหนเจ้าตัวก็ยังแบ่งเวลาไปสวีทไฮโซสาว “มิ้นท์ ภัทรศยา” งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอเจ้าตัวก็อัพเดททั้งเรื่องงานและเรื่องความรักว่า

    มีละครที่ถ่ายอยู่ 2 เรื่อง คิวก็ 7 วันรวด ส่วนตัวภูมิใจกับละครทั้ง 2 เรื่องนี้ กับละครเรื่อง "รักหลงโรง" เป็นเรื่องเกี่ยวกับลิเกที่อยากให้ทุกคนได้ดู เพราะเป็นการเผยแพร่วัฒนธรรมไทย อยากให้คนสมัยใหม่ได้ดูกัน โดยมีนางเอกเป็น “มิ้นต์ ชาลิดา”  กับบทที่ได้รับก็ค่อนข้างยาก แต่ถือเป็นอีกเรื่องที่ท้าทายความสามารถ สำหรับกระแสการรับบทลิเกของนางเอกมิ้นต์นั้น ก็มองเป็นเรื่องปกติ เชื่ออีกฝ่ายทำได้เพราะเขามีความสามารถอยู่แล้ว ถึงแม้จะเป็นบทที่ยากก็ตาม และอีกฝ่ายก็ไม่มีทีท่าว่าเครียดกับเรื่องนี้

    ส่วนละครเรื่อง "ลมไพรผูกรัก” นั้น ก็รับบทเจ้าหน้าที่ป่าไม้ เรื่องนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจ โดยได้มีฝึกฝนเกี่ยวกับเรื่องบทบาทของเจ้าหน้าที่ป่าไม้ในการจับผู้ร้ายต่างๆ ซึ่งคาเเรกเตอร์ทั้ง 2 เรื่องค่อนข้างแตกต่างแต่ก็ไม่สับสน เพราะได้ทีมงานที่ดี 

    ด้านความรักกับ “ไฮโซมิ้นท์” ก็ไม่ได้สวีทอะไรกันมาก ช่วงนี้ก็มีเจอกันบ้าง ค่อนข้างให้เกียรติอีกฝ่ายเลยไม่อยากพูดอะไรมาก ส่วนสถานะยังเหมือนเดิมมองความรักเป็นเรื่องละเอียดอ่อน มีการถ่ายรูปเล่นกันบ้างก็มีลงรูปปกติตอนนี้ความรักก็แฮปปี้ดี

ท็อป มิ้นต์ เล่นลิเก ไฮโซมิ้นท์  รักแฮปปี้ บันเทิง ดารา นักแสดง คิวแน่น ถ่ายละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

“ตี๋-ธนพล” สุดประทับใจละคร “เรือนทาส” ได้ประสบการณ์และมิตรภาพ

ชีวิตสู้กลับในกองถ่าย “กวาง วรรณปิยะ” เล็บหลุดและต้องถ่ายละครต่อ

“เก้า-พีพี” ขอบคุณแฟนคลับจิ้นแรงตั้งแต่ละคร “พรชีวัน” ยังไม่ได้ออน

“แตงโม ปุณณดา” ลงแข่งฟิกเกอร์และสปีดสเก็ตติ้งในกีฬาเยาวชนราชบุรีเกมส์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments