“เนสท์” หวั่นกระแสแฟนคลับเล่นซีรีส์มีเลิฟซีน “คชา

“เนสท์” หวั่นกระแสแฟนคลับเล่นซีรีส์มีเลิฟซีน “คชา

1

“เนสท์” หวั่นกระแสแฟนคลับเล่นซีรีส์มีเลิฟซีน “คชา” #happinesstheseries

     “เนสท์ นิศาชล สิ่วไธสง” แอบกดดันเล่นเลิฟซีน “คชา นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์” ในซีรีส์ Happiness the series "ความรัก ความสุข เข้าใจ โอกาส" หวั่นแฟนคลับอีกฝ่าย แง้มตอนนี้เรียนภาษาเกาหลีเพราะเตรียมเป็นพิธีกรรายการพาทัวร์ค่ายเพลง

 

     เป็นอีกสาวที่มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่ตลอด สำหรับสาว “เนสท์ นิศาชล” ที่เริ่มหันมารับงานการแสดงเพิ่มขึ้น อย่างเช่นล่าสุดกับซีรีส์ Happiness the series "ความรัก ความสุข เข้าใจ โอกาส" ซึ่งครั้งนี้ต้องมาประกบคู่กับหนุ่ม “คชา นนทนันท์” รุ่นพี่บ้านเอเอฟ เธอก็ได้เล่าถึงบทบาทเรื่องนี้ พร้อมอัพเดทงานอื่นๆ ให้ฟังว่า 

    ซีรีส์ Happiness the series "ความรัก ความสุข เข้าใจ โอกาส" ก็ได้เล่นในตอนที่ชื่อว่า "โอกาส" ซึ่งรับบทเป็นคนขาดความรัก ก็คงต้องรอดูกัน กับบทจิตเภท เพราะเรื่องนี้ต้องเรียนการแสดงเพิ่มด้วย ยอมรับกดดันเพราะมีเลิฟซีนกับ "คชา นนทนันท์" เลยไม่รู้ว่าแฟนคลับจะว่าอย่างไร โดยเรื่องนี้จะได้ดูตอนเดือนตุลาคม และจะเริ่มถ่ายสิงหาคมนี้ ส่วนละครสงครามเพลงตอนนี้ปิดกล้องแล้ว เเฮปปี้ทีมงานน่ารักมาก

    ช่วงนี้ออกงานบ่อย ซึ่งก่อนหน้านี้ทำงานหนักบวกกับซ้อมคอนเสิร์ตเลยทำให้ป่วยถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล แต่ตอนนี้สุขภาพก็แข็งแรงดีแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ป่วย เพราะเกิดจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ

เนสท์ กระแสแฟนคลับ ซีรีส์ เลิฟซีน คชา #happinesstheseries บันเทิง ดารา นักแสดง พิธีกร

เนสท์ กระแสแฟนคลับ ซีรีส์ เลิฟซีน คชา #happinesstheseries บันเทิง ดารา นักแสดง พิธีกร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments