“จอห์น” ให้คำปรึกษา “เป๊ก” เล่าเบื้องหลังขอแต่ง “นิว” พร้อมเผยความน่ารักของทั้งสอง

“จอห์น” ให้คำปรึกษา “เป๊ก” เล่าเบื้องหลังขอแต่ง “นิว” พร้อมเผยความน่ารักของทั้งสอง

1

“จอห์น” ให้คำปรึกษา “เป๊ก” เล่าเบื้องหลังขอแต่ง “นิว” พร้อมเผยความน่ารักของทั้งสอง  

    “จอห์น วิญญู วงศ์สุรวัฒน์” เพื่อนสนิท “เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์” เล่าเบื้องกลังการเซอร์ไพรส์ขอ “นิว นภัสสร ภูธรใจ” หรือ “นิว นิวจิ๋ว” แต่งงาน พร้อมเผยความน่ารักของทั้งสองตั้งแต่เริ่มคบกัน

 

     ยังคงเป็นเหตุการณ์ที่ประทับใจกับการขอแต่งงานของหนุ่ม "เป๊ก เปรมณัช" ที่คุกเข่าเซอร์ไพรส์แฟนสาว "นิว นภัสสร" กลางเวทีคอนเสิร์ตของฝ่ายหญิง BATTLE OF BFF CONCERT ท่ามกลางความยินดีของแฟนคลับทั่วทั่งฮอลล์ ซึ่งล่าสุดมีโอกาสได้พูดคุยกับคนใกล้ชิดของฝ่ายชายอย่างหนุ่ม “จอห์น วิญญู” ก็ได้เล่าถึงเบื้องหลังงานนี้ให้ฟังว่า

    บรรยากาศในวันนั้นจริงๆ เป๊กเค้าก็นัดกับเพื่อนๆ ไว้เรียบร้อยว่า เดี๋ยวจะขึ้นไปเซอร์ไฟรส์นิวบนเวที อยากให้เพื่อนๆ และคนสำคัญ คนพิเศษของทั้งสองได้อยู่ร่วมกันบนเวทีในโมเม้นท์สำคัญนั้นด้วย ก็นัดกันเรียบร้อย แต่ผมไปถึงช้าพอถึงก็โทรหาเป๊ก ปรากฎเค้าก็เพิ่งถึงเหมือนกัน ประมาณสองทุ่มครึ่งเกือบสามทุ่ม  คือจริงๆ เค้าก็ได้บอกคุณนิวว่าเค้าอยู่ต่างประเทศ ไม่ได้อยู่เมืองไทย ก็เตรียมเซอไพรส์เต็มที่ ระหว่างนั้นเราก็เลยไปนั่งกินข้าวกันที่ร้านอาหารรอ คุณเป๊กเค้าก็ดูตื่นมากจริงๆ คือดูออกเลยตื่นเต้นมาก และนัดแนะทีมงานหลายรอบมากเพราะกลัวว่าจะลืมคิว

    เรารู้สึกดีที่ได้อยู่ในโมเม้นท์นั้น คนที่ใกล้ชิดกับเค้าคนที่ทำงานกับเค้า คนที่เป็นเพื่อนกับเค้าก็น่าจะรู้ว่าเค้าก็ดูจังหวะชีวิตของตัวเองอยู่ว่าเมื่อไหร่จะเป็นเวลาที่เหมาะสำหรับเค้าเอง เวลานี้สำหรับนิวด้วยเปล่า เค้าก็รอคอยคนที่ใช่ ความจริงเค้าก็รู้ตัวว่าเค้าเจอคนที่ใช่ แค่รอจังหวะที่ดีที่จะขอนิวแต่งงาน เมื่อเกือบ 2 อาทิตย์ที่แล้วก็โทรมาตอนดึกประมาณ 5 ทุ่มเที่ยงคืนว่าจะขอแล้วนะ ตัดสินใจแล้วเมื่อกี้นี้ว่าจะขอแล้ว รู้สึกว่าอยากเริ่มต้นมีชีวิตครอบครัวสักที เราก็รู้สึกดีใจที่วันนั้นของเค้าจะมาถึง

     เค้าก็มีมาปรึกษาว่า จะต้องอะไรยังไงบ้าง ต้องอะไรขนาดไหน แต่จริงๆ แล้วสำหรับผม ผมก็บอกไปว่า สำหรับผมง่ายๆ ชอบแบบสบายๆ แค่ 2 คนอยู่ด้วยกันแล้วผมก็ขอตรงนั้น อันนี้คือที่ผมทำกับภรรยา แต่ผมบอกให้ทำแบบที่เป็นตัวเค้ามากที่สุด ซึ่งเค้าก็บอกสำหรับตัวเค้าอยากจะมอบช่วงเวลาพิเศษที่สุดเซอไพรส์ที่สุดให้กับคนที่เค้ารัก เค้าก็เลยอยากเซอไพรส์ในคอนเสิร์ต ผมก็บอกเค้าเอาเลย อย่าไปกังวลเรื่องคิว เรื่องอะไรมาก ให้พูดด้วยความรู้สึกของเขาไปเลย ไม่ต้องแคร์อะไรเลย มุมไหนสวย ไม่สวย ให้เลือกจากจังหวะ ที่มาจากฟิลลิ่งของเขาที่สุด

     และเขาก็มีมาปรึกษาเรื่องการใช้ชีวิตคู่บ้าง ในช่วงเวลาที่ผ่านมา ก็มีคุยกันบ้าง เค้าก็ปรึกษาทำยังไงดีช่วงนี้งานยุ่งทั้งคู่ จะทำยังไงให้ใช้ชีวิตให้ได้อย่างราบรื่น โดยเฉพาะถ้าแต่งงานไปแล้วจะทำอย่างไร เค้าก็มีมาปรึกษาประมาณนี้ ก็ได้ให้คำแนะนำไปบ้าง บางจุดผมก็บอกไม่ต้องห่วง แต่งงานกันแล้วเรื่องของการใช้ชีวิตคู่ ความเข้าอกเข้าใจกันมันจะตามมาเอง

      ในระยะเวลาที่เค้าคบกัน เท่าที่เห็นก็เห็นเค้าใช้เวลาด้วยกันได้ดีมาก เนื่องจากทั้งเป๊กและนิวชอบท่องเที่ยวเดินทางเหมือนกัน เพราะฉะนั้นการที่เค้าได้เดินทางด้วยกัน คือเป็นช่วงเวลาของเค้าสองคนจริงๆ เป็นเวลาที่พิเศษมาก ผมว่ามันดีมากเลยนะที่เค้าได้ใช้เวลาด้วยกัน ถึงแม้ว่าจะมีเพื่อนๆ หรือไปเยี่ยมพ่อแม่ฝั่งนิว  แต่เค้าใช้เวลาด้วยกันได้ดีมากจริงๆ รู้เลยทั้งคู่ก็งานเยอะ และช่วงเวลาเดินทางด้วยกันมันเลยน่าจดจำมากๆ ดีมากๆ

#thebattleofBFFconcert จอห์น เป๊ก เบื้องหลัง ขอแต่งงาน นิว บันเทิง คู่รัก ดารา ศิลปิน นักแสดง

#thebattleofBFFconcert จอห์น เป๊ก เบื้องหลัง ขอแต่งงาน นิว บันเทิง คู่รัก ดารา ศิลปิน นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

กระแส “ขวัญฤทัย” แรงเกินต้าน “ญดา” งานปังแฟนคลับแน่น

“อิงฟ้า-มีนา” นำทีมแดนซ์เลี้ยงปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“กลม นพพล” ควงภรรยาเที่ยว แต่กลับถูกโจรรถไฟขโมยของหายทั้งกระเป๋า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments