"แพทริเซีย" เปิดใจเล่าการเป็นแบบให้ "อ.ธนฤทธิ์" วาดภาพใน "daradaily Double Great for Charity 3"

"แพทริเซีย" เปิดใจเล่าการเป็นแบบให้ "อ.ธนฤทธิ์" วาดภาพใน "daradaily Double Great for Charity 3"

1

"แพทริเซีย" เปิดใจเล่าการเป็นแบบให้ "อ.ธนฤทธิ์" วาดภาพใน "daradaily Double Great for Charity 3" 

     "แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด" เปิดใจกับการเป็นแบบให้ "อ.ธนฤทธิ์ ทิพย์วารี" ในงาน "daradaily Double Great for Charity" ซึ่งได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3

 

     กลับมาอีกครั้งกับปรากฏการณ์งานศิลปะที่ยิ่งใหญ่อย่าง "daradaily Double Great for Charity" ที่ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 แล้วในปี 2559 ซึ่งงานดังกล่าวเป็นการนำเอาจิตรกรแห่งวงการศิลปะไทยที่มีชื่อเสียง มาวาดภาพดาราตัวท็อปของวงการบันเทิง เพื่อเป็นการสนับสนุนศิลปะและจิตรกรไทย
 โดยครั้งนี้มีความพิเศษมากกว่า 2 ครั้งที่ผ่านมา คือ ในครั้งที่ 1 ได้มีภาพวาดรวม 14 ภาพ ครั้งที่ 2 จำนวน 19 ภาพ แต่ในปีนี้มีจำนวนภาพวาดสูงถึง 23 ภาพ และยังได้ดาราชาวฮ่องกงมาเป็นแบบอีกด้วย ซึ่งคนต่อมาที่เราจะมาพูดถึงการร่วมงานในครั้งนี้ก็คือ นางเอกสาวหน้าหวาน "แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด" ได้ออกมาเปิดใจถึงการร่วมงาน "daradaily Double Great for Charity" ครั้งที่ 3 ว่า
ดีใจมากแล้วก็เป็นเกียรติมากที่อาจารย์ทั้ง 3 ท่าน อยากที่จะวาดภาพตน อาจารย์ 3 ท่านนี้ต้องวาดออกมาเป็นคนละแบบคนละสไตล์ แล้วก็มีเรื่องราวที่ไม่เหมือนกันแน่นอน คุณผู้ชมหรือคนที่ได้มาดูเห็นภาพต้องเห็นความแตกต่างและความสวยที่คนละแบบแล้วเป็นเอกลักษณ์ ยิ่งอาจารย์ธนฤทธิ์วาดเป็นเรื่องราวที่ค่อนข้างซับซ้อนแล้วก็ไม่เหมือนแนวของตนปกติคนดูจะชอบมาก

    ตนเชื่ออยู่แล้วว่าภาพอาจารย์วาดออกมาต้องสุดยอดแน่ๆ คือเห็นผลงานเก่าที่อาจารย์เคยวาดมา มันเป็นสไตล์ของอาจารย์จริงๆ ทั้งสีทั้งเรื่องราวที่ซับซ้อน ไม่รู้ว่าอาจารย์จะวาดให้มันเข้ากับตนยังไง แต่ว่ามันต้องเป็นอะไรที่น่าติดตาม

    ฝากถึง Double great for charity #3 ไว้กับคุณผู้ชมทางบ้าน ก็เป็นอีกปีที่มี Double great for charity ก็อยากเชิญชวนทุกคนให้มาชมงานของศิลปิน เพราะว่าเรามาร่วมกับนักแสดงเป็นอีกครั้ง รับรองว่าเราจะเห็นศิลปินหลายๆ แบบให้ทุกคนมาลองให้โอกาสศิลปินไทย เห็นผลงงานของศิลปินไทยว่าสวยขนาดไหน

    ด้าน “อ.ธนฤทธิ์ ทิพย์วารี” ได้เผยถึงการทำงานครั้งนี้ต่อว่า รู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนนึงของโปรเจ็คท์ที่ยาวนานแล้วก็มีผลสัมฤทธิ์ที่ดี มีการตอบรับที่ดีจากผู้ชมทุกวงการเลย 

    ปีนี้เลือกคุณแพทเป็นแบบ ประทับใจความสวย ก็คือสวยอยู่แล้วสวยมาก น่ารักด้วย แล้วก็รู้สึกยากด้วย คือส่วนมากแบบที่เขียนทั่วๆ ไปก็จะมีเรื่องราวซับซ้อน แล้วก็มีเนื้อหาเยอะ ซึ่งง่ายต่อการที่จะตีความแล้วก็ใส่ทัศนคติ แต่ว่าคุณแพทไม่มีตรงนั้นเลย มันก็เป็นเรื่องยาก ก็ได้คุยกันว่าอยากให้ออกมาอย่างไร

    ฝากถึง Double great for charity #3 ไว้กับคุณผู้ชมทางบ้าน ก็ติดตามกัน เป็นการทำงานร่วมกันระหว่างนักแสดง ศิลปิน แล้วก็รายการ แล้วก็ผู้ชมคือหลายๆ ส่วนที่ทำงานร่วมกัน ซึ่งมันไม่เคยมีมาก่อน แล้วการที่มีมาจนถึงทุกวันนี้ได้ ก็ต้องขอบคุณผู้ชม และทุกคนด้วยลองติดตามต่อไป

แพทริเซีย เปิดใจ วาดภาพ daradaily Double Great for Charity 3

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

20 ปีแล้ว “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ขอบคุณ “เอ๋ พรทิพย์” ที่อดทนกันมาจนถึงวันนี้

คอนเสิร์ตที่สามแล้วเปิดลุคสุดฮอตของ  “อิงล็อต” ที่ไมอามี่

มาในธีมอิตาลีมาก  “หมาก-คิม” นำทีมดาราร่วมงานงานวิวาห์ “พี่แจ็คกี้ ”ช่างผม “ณเดชน์-ญาญ่า”

หลานชาย “แอน มิตรชัย” เข้าพิธีบวชที่อ่างทองแฟนลิเกแห่ยินดี

เปิดโปรเจ็คท์วันเกิด “หลิง-ออม” 19 พฤษภาคม รถแห่รอบกรุงพร้อมทำบุญที่รพ.เด็ก

“จ๊ะ นงผณี” แชร์ชีวิตในวันนี้ของ “น้องเฮงเฮงหมาข้างทาง” กำลังจะได้บ้านใหม่

ไปมุงกัน “มีนเบ้บ” ปล่อยภาพร่วมงานแฟชั่น LSEOUL ที่เวียดนาม ดูแลเทคแคร์กันตลอดเวลา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments