3 นักแสดงดังจากผลงานค่าย GDH เปลี่ยนเส้นทางชีวิตในวงการหันเซ็นช่องใหญ่?

3 นักแสดงดังจากผลงานค่าย GDH เปลี่ยนเส้นทางชีวิตในวงการหันเซ็นช่องใหญ่?

1

3 นักแสดงดังจากผลงานค่าย GDH เปลี่ยนเส้นทางชีวิตในวงการหันเซ็นช่องใหญ่?

    เป็นค่ายที่มาแรงสุดๆ ในตอนนี้ สำหรับ GDH599 ที่หลายคนคงจะคุ้นเคยกับประโยคที่ว่า “ค่ายหนังอารมณ์ดี” ซึ่งหลังที่ทางค่ายลุยเรื่องหนังมาจนโด่งดังแล้ว ยังสร้างปรากฏการณ์ทางด้านซีรีส์ได้เป็นกระแสพูดถึงทั่วโลกโซเชียล ทำให้วินาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักค่ายดังกล่าว 

    หากพูดถึงผลงานสร้างชื่อของค่ายนี้ก็คงจะเป็นภาพยนตร์เรื่อง “แฟนฉัน”, “เพื่อนสนิท”, “กวนมึนโฮ”, “พี่มากพระโขนง” รวมไปถึงซีรีส์วัยรุ่นที่ฮอตไปไกลถึงต่างประเทศอย่าง “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น” และนอกจากเรื่องผลงานที่การันตีฝีมือแล้ว ยังเป็นค่ายที่ขึ้นชื่อเรียกการปั้นนักแสดงอีกด้วย เพราะไม่ว่าใครที่มีโอกาสได้เล่นภาพยนตร์ หรือซีรีส์ของค่ายนี้ก็กลายเป็นคนมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมากขึ้นในวงการบันเทิง จนทำให้ใครหลายๆ คนอยากที่จะร่วมงานด้วย

    แต่ในทางกลับกัน บางครั้งก็ย่อมมีการเปลี่ยนแปลงในวงการบันเทิงได้เสมอ อย่างเช่นมีนักแสดงบางส่วนที่เลือกจะเปลี่ยนเส้นทาง และไปเซ็นสัญญากับค่ายอื่น ไม่ว่าจะเป็นพระเอกหนุ่มวัยรุ่นขวัญใจวัยรุ่น “พีช พชร” ที่หลังจากหมดสัญญากับทางค่าย ก็ตัดสินใจไม่ต่อแล้วหันไปเซ็นกับช่อง 3 แทน ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ยืนยันว่าไม่มีปัญหากับทางค่ายแน่นอน เพราะในส่วนของช่อง 3 นั้นจะดูเพียงแค่เรื่องของละคร ส่วนในงานอื่นๆ ยังร่วมงานกันได้เสมอ

บันเทิง ดารา นักแสดง  GDH  เส้นทางชีวิต เซ็นสัญญา

    ต่อมากับ “เก้า สุภัสสรา” ที่เธอแจ้งเกิดเต็มตัวกับบทบาทของ “สไปรท์” จากซีรีส์ “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น” ถึงแม้ว่าเธอจะไม่ได้เซ็นสัญญากับทางค่ายในก่อนหน้านี้ เธอก็ยังให้ความร่วมมือกับการทำงานกับค่ายมาโดยตลอด และยืนยันว่าไม่มีปัญหาอะไรกัน อีกทั้งเธอยังแง้มว่าเตรียมเซ็นสัญญากับทางช่อง 3 ซึ่งได้มีการปรึกษากับทาง “ย้ง ทรงยศ” แล้ว ซึ่งยังสามารถร่วมงานทางด้านภาพยนตร์ได้เช่นเดิม

บันเทิง ดารา นักแสดง  GDH  เส้นทางชีวิต เซ็นสัญญา

 

    ท้ายสุดกับข่าวลือสนั่นโซเชียลที่อ้างว่ามีตาดีเห็นนางเอกสาว “พีค ภัทรศยา” ไปร่วมงานของทางช่อง 7 และมีลุ้นว่าเธอจะย้ายค่ายไปอยู่กับทางวิกหมอชิตเต็มตัว แต่อย่างไรก็ตามข่าวนี้ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันจากเจ้าตัวและทางค่าย ซึ่งหากมีความคืบหน้าของเรื่องดังกล่าว ก็จะต้องมาอัพเดทให้ได้ทราบกันต่อไป

บันเทิง ดารา นักแสดง  GDH  เส้นทางชีวิต เซ็นสัญญา
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอิน” ผู้เสียหายและคู่กรณี “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” เคลื่อนไหวขอเปิดใจกรณีโดนทำร้ายร่างกายเผยตอนนี้อยู่ที่สภ .อ.คอหงส์

“เขื่อน” เล่าถูกขบวนการมิจฉาชีพล้วงโทรศัพท์กลางงาน Coachella

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

“นก สินจัย” ตอบแล้วดราม่าบทแม่จากละคร “ใจพิสุทธิ์”

“ลมเล่นไฟ” ละครมาแรงโดนใจคอแซ่บครองแชมป์ Viu 

เปิดโผ 6 นางเอกสาขารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ไร้เงาวิกหมอชิต!

“แบมแบม กันต์พิมุกต์” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ไก่ผู้พัน!! พร้อมคว้าตำแหน่ง Friend Of Brand คนแรกของไทย!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments