“มายด์” เผยทีมงานเจอผีในกอง! ชวนดู “พยาบาลนิว” จะพลิกบทยังไงหลังอกหัก

“มายด์” เผยทีมงานเจอผีในกอง! ชวนดู “พยาบาลนิว” จะพลิกบทยังไงหลังอกหัก

1

“มายด์” เผยทีมงานเจอผีในกอง! ชวนดู “พยาบาลนิว” จะพลิกบทยังไงหลังอกหัก 

     “มายด์ วิรพร จิรเวชสุนทรกุล” ดีใจได้รับบทที่โตสมวัยใน I See You พยาบาลพิเศษ เคสพิศวง เผยในกองทีมงานเจอผี ชวนแฟนๆ ติดตามว่า “พยาบาลนิว” จะพลิกบทบาทยังไงเมื่ออกหัก

 

     เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่เป็นที่พูดถึงในตอนนี้ สำหรับเรื่อง I See You พยาบาลพิเศษ เคสพิศวง ที่มีเรื่องราวครบรสทั้งในเรื่องของความสนุก ความรัก ความหลอน และยังได้ความรู้เกี่ยวกับทางการแพทย์อีกด้วย ล่าสุดมีโอกาสได้คุยกับนักแสดงวัยรุ่นสาว “มายด์ วิรพร” ผู้รับบท “พยาบาลนิว” เธอได้เผยถึงฟีดแบ็คให้ฟังว่า

     ฟีดแบ็คดีค่ะ หลายๆ คนบอกพยาบาลนิวน่าสงสาร เพราะโดนหมอเอ็มหักอก เค้าก็จะแซวว่าไม่ต้องร้องไห้ ทุกคนจะเป็นทีมพยาบาลนิว เพราะเหมือนรักใครแล้วนกหมดเลย ก็คงจะโดนใจหลายๆ คนเพราะเป็นผู้หญิงคนนึงที่ทุ่มเทให้ผู้ชายที่ตัวเองรัก ทุ่มเทมากๆ แต่เค้าไม่สนใจ มันน่าจะจี้จุดหลายคน

     เรื่องนี้ต้องรับบทที่โตขึ้น จริงๆ ก็ดีนะคะ เพราะว่าอายุมายด์ก็ไม่ใช่เด็ก 18-19 แล้ว อายุจะ 22 อยู่แล้ว ก็ได้รับบทที่โตขึ้น ก็ดีเหมือนกัน ได้เล่นบทโตๆ บ้างก็เป็นประสบการณ์ใหม่ๆ 

     ซึ่งเรื่องเป็นเรื่องเกี่ยวกับผี ในกองเราไม่เคยเจออะไรนะคะ แต่เหมือนจะมีทีมงานที่เจอ เพราะโลเคชั่นหลักเราเป็นโรงพยาบาลเสียส่วนใหญ่ ถามว่าเรากลัวไหม ทั้งชีวิตยังไม่เคยเจอ แล้วก็คิดว่าไม่เจอก็ดีแล้วค่ะ อย่าเจอเลย ต่างคนต่างอยู่

มายด์วิรพร iseeyoutheseries ซีรีส์ผี เจอผีในกองละคร พยาบาลนิว พยาบาลพิเศษเคสพิศวง

 

     โดยตอนนี้ถ่ายเสร็จหมดแล้วค่ะ ก็จะออนแอร์ทั้งหมด 12 ตอนด้วยกันค่ะ เรื่องมันจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ อยากให้ดูตัวละครของพยาบาลนิวไว้ ลองดูว่าผู้หญิงที่ผิดหวังกับความรักมันจะเปลี่ยนตัวเองไปได้ขนาดไหน เพราะว่าหลังๆ พยาบาลนิวจะพลิกบทบาทด้วยค่ะ ก็อยากให้ติดตามตัวละครตัวนี้

     สำหรับที่คนชมว่าซีรีส์ไม่ได้แค่วัยรุ่น แต่มีความรู้แทรกมาด้วย ก็เป็นซีรีส์ที่ดีค่ะ เพราะว่าทุกวันนี้เราไม่ค่อยเห็นซีรีส์ที่เกี่ยวกับอาชีพทางด้านการแพทย์ค่ะ อันนี้ก็เป็นซีรีส์ที่มายด์ไม่เคยเห็นมาก่อน นอกจากสนุกสนานแล้ว ท้ายเรื่องยังมีเกร็ดความรู้ในเคสแต่ละเคสด้วย มันก็เหมือนสนุกด้วย ได้ความรู้ด้วย ท่องศัพท์ทางแพทย์ยากมาก แต่ของเราไม่เท่าไหร่เพราะเป็นแค่พยาบาล แต่ของต่อกับพี่เป้จะยากกว่า เพราะเค้าเป็นหมอ รู้สึกต่อจะมีอยู่ศัพท์นึงยาวๆ ที่ถ่ายเป็น 10 เทคเลย ก็เครียดกันไป เพราะศัพท์มันยาก แล้วมันไม่ใช่ศัพท์ที่เราใช้ในชีวิตประจำวันด้วย มันค่อนข้างไกลตัว ก็จะยากนิดนึง

     ท้ายสุดก็ขอฝาก i see u the series พยาบาลพิเศษ...เคสพิศวง กำลังออนแอร์อยู่ แล้วก็มีความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ อยากให้ติดตามพยาบาลนิวค่ะ ว่าถ้าผิดหวังจากความรักแล้วจะเปลี่ยนไปได้ขนาดไหน

มายด์วิรพร iseeyoutheseries ซีรีส์ผี เจอผีในกองละคร พยาบาลนิว พยาบาลพิเศษเคสพิศวง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนเพลงส่งกำลังใจ “เพชร ลูกพุ่มพวง” ป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธ์A

“กันสมาย” โพสต์ข้อความ “ทุกวันนี้ทำอะไรก็ดราม่าตีกลับได้หมด” พร้อมเผยสาเหตุที่โพสต์แฉ

“เกือบทิ้งแล้ว”  โปรดิวเซอร์เผยที่มาเพลง  “โคตรซิ่ง” ของ “แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง” 5 ล้านวิวใน 4 สัปดาห์

เปิดวาร์ป “อู๋ ภัทรพล” หนุ่มอารมณ์ดีที่เต็มไปด้วยพลังบวก ในซีรีส์สุดปัง “Close Friend โคตรแฟน 3 โซจู บอมบ์”

ดูลีลา “ธัญญ์ ธนากร” อุ้ม “น้องพราวตะวัน”

ช่างภาพขอโทษ “ใบเฟิร์น อัญชสา” รับผิดเรื่อง #ปากีไม่ตรงปก ขอเก็บเป็นบทเรียน

เก็บตกโมเมนต์สุดอบอุ่น “โต๋-ไบรท์” ในช่วงสงกรานต์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments