เปิดลิสต์ซีรีส์วายสัญชาติไทยสุดฮอตที่มาจากนวนิยายในอินเตอร์เน็ต

เปิดลิสต์ซีรีส์วายสัญชาติไทยสุดฮอตที่มาจากนวนิยายในอินเตอร์เน็ต

3

เปิดลิสต์ซีรีส์วายสัญชาติไทยสุดฮอตที่มาจากนวนิยายในอินเตอร์เน็ต

     กระแสจิ้นชาย-ชาย มาแรง หลายช่องดึงนวนิยายวายในอินเตอร์เน็ตสุดปังมาสร้างเป็นซีรีส์ แจ้งเกิดนักแสดงหน้าใหม่หลายคน แฟนคลับติดตามแน่น 

 

     นับว่ากระแสจิ้นชาย-ชาย มาแรงมากจริงๆ ในขณะนี้ ทำให้หลายๆ ช่องได้ดึงนวนิยายวายชื่อดังที่มีผู้ติดตามเป็นอย่างมากในอินเตอร์เน็ต มาสร้างเป็นซีรีส์ออนแอร์ให้แฟนคลับได้ฟินกันแบบไม่ต้องจินตนาการ ซึ่งแต่ละเรื่องที่นำมาก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมตั้งแต่ก่อนที่จะออนแอร์ และหลังจากออนแอร์ไปแล้วก็ได้แจ้งเกิดนักแสดงหน้าใหม่ในวงการบันเทิงไทยหลายคนเลยทีเดียว โดยวันนี้ “ดาราเดลี่” ก็จะพาชาว “ddsocial” มาส่องซีรีส์วายสัญญาติไทยที่สร้างมาจากนวนิยายสุดฮอตทางอินเตอร์เน็ตกัน มาดูเลยดีกว่าว่าจะมีเรื่องอะไรกันบ้าง

 

     มาเริ่มกันที่เรื่องแรกที่กำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้ อย่าง “make it right the series รักออกเดิน” ซีรีส์ยอดฮิตของเหล่าสาววาย ที่สร้างมาจากนวนิยายเรื่อง “Make it right จะเป็นใคร ถ้าไม่ใช่มึง” ของนักเขียน “นะ” นามปากกา “นะเขียน Badboyz” นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เขาเขียนลงในเว็บบอร์ดดัง “Dek-D” และได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ทำให้ภายหลังทางช่อง Mcot นำมาสร้างเป็นซีรีส์ และได้ดึงนักแสดงหลักหน้าใหม่ทั้ง 4 คน อย่าง “พีค ภีมพล พาณิชย์ธำรง” มารับบท ฟิวส์ , “บูม กฤตภัค อุมพานิช” มารับบท ธีร์ , "เต้ย สิทธิวัฒน์ อิ่มเอิบปฐม" มารับบท บุ๊ค และ "โอม ภวัต จิตต์สว่างดี" มารับบท เฟรม โดยซีรีส์เรื่องดังกล่าวนั้นก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมตั้งแต่วันแรกที่ออนแอร์เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2559

 

 

 

     และเรื่องที่สอง ซีรีส์วายสุดฮอตของเมืองไทย อย่าง “love sick the series รักวุ่น วัยรุ่นแสบ”  ที่สร้างมาจากนวนิยายเรื่อง “Love Sick ชุลมุนหนุ่มกางเกงน้ำเงิน” ผลงานสุดปังของนักเขียน “ลติกา ชุมภู” หรือนามปากกาว่า “Indrytimes” นิยายเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่นักเขียน แต่งและนำมาโพสต์ลงในเว็บบอร์ดดัง “Dek-D” ซึ่งเธอเริ่มแต่งตั้งแต่ปี 2551 และแต่งจบในปี 2554 นิยายเรื่องดังกล่าวได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม มีผู้อ่านมากกว่า 1 ล้านครั้ง จนทางช่อง Mcot นำมาดึงไปทำซีรีส์ ทำให้โด่งดังเป็นพลุแตก และได้แจ้งเกิดนักแสดงหลายคน โดยเฉพาะนักแสดงนำหลักอย่าง “ไวท์ ณวัชร์” ที่รับบท ปุณณ์ และ “กัปตัน ชลธร” ที่รับบท โน่ ซึ่งซีรีส์นี้ออนแอร์ครั้งแรกในวันที่ 6 กรกฎาคม 2557 ด้วยเสียงตอบรับสนั่นทำให้ภายหลังได้มีการสร้างซีซั่นที่ 2 ออกมาให้แฟนคลับได้ฟินกันอีกครั้ง

 

 

 

     มาถึงเรื่องสุดท้าย กับซีรีส์วายที่แฟนคลับตั้งตารอกันสุดๆ และตอนนี้ก็ใกล้จะออนแอร์แล้ว อย่าง "Sotus The Series” หรือ “พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง” ซีรีส์ที่สร้างมาจากนวนิยายฮอต “SOTUS พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง” ผลงานของนักเขียน “-BitterSweet-” ซึ่งเรื่องนี้ทางผู้แต่งได้อธิบายว่าแรงบันดาลใจในการเขียนเกิดมาจากแฮชแท็ก #พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง ในทวิตเตอร์ โดยเรื่องนี้ผู้แต่งก็ได้โพสต์ไว้ในเว็บไซต์ Dek-D และต่อมาทางช่อง GMM TV ก็ได้นำมาสร้างเป็นซีรีส์ โดยได้ปั้นนักแสดงหน้าใหม่หลายคน ซึ่งนักแสดงหลักๆ ในเรื่อง ได้แก่ "สิงโต ปราชญา เรืองโรชน์" รับบท "ก้องภพ" น้องปีหนึ่ง และ "คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์" รับบท "อาทิตย์" พี่ว้าก ปี 3 ซึ่งเรื่องราวเรื่องนี้จะเป็นเรื่องของการอยู่ร่วมกันในสังคมมหาวิทยาลัยกับระบบ SOTUS ของคณะวิศวกรรมศาสตร์ 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

เปิดรายได้หนังไทย “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” พุ่งแรงทะลุโรง! “พี่นาค 4” ลุ้นทะยานสู่ 200 ล้าน! 

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

“ตี๋-ธนพล” สุดประทับใจละคร “เรือนทาส” ได้ประสบการณ์และมิตรภาพ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments