“พลอย” ปลื้มเรตติ้ง “กองพันหรรษา” แรง! มีละครอีก 2 เรื่องกดดันประกบรุ่นใหญ่

“พลอย” ปลื้มเรตติ้ง “กองพันหรรษา” แรง! มีละครอีก 2 เรื่องกดดันประกบรุ่นใหญ่

1.5

“พลอย” ปลื้มเรตติ้ง “กองพันหรรษา” แรง! มีละครอีก 2 เรื่องกดดันประกบรุ่นใหญ่

     “พลอย วรางคนาง วุฑฒยากร” เซ็นสัญญาช่อง 7 นาน 3 ปี ปลื้มเรตติ้ง “กองพันหรรษา” มาแรงมาก เผยตอนนี้มีละครต่ออีกคือ “คู่ซ่ารสแซบ” และ “โซ่เสน่หา” แอบกดดันประกบนักแสดงรุ่นใหญ่

 

     เป็นอีกหนึ่งเด็กปั้นของทางวิกหมอชิตที่ฝีมือดีไม่แพ้ใคร สำหรับสาว ”พลอย วรางคนาง” ที่ตอนนี้มีผลงานเรื่อง “กองพันหรรษา” ละครเรตติ้งสูงอีกเรื่องของช่องในตอนนี้ ทำให้เธอนั้นกลายเป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้น และเมื่อมีโอกาสได้เจอสาวพลอย เธอก็เล่าถึงชีวิตในช่อง 7 และผลงานต่างๆ ให้ฟังว่า
ตอนนี้ก็เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงช่อง 7 ค่ะ เซ็น 3 ปี ก็ตอนนี้ได้ 2 ปีแล้วค่ะ ยังอยากต่อนะคะ รู้สึกแฮปปี้ ชอบการแสดง ยังมีความสุขกับสิ่งที่ทำอยู่ ณ ตอนนี้ค่ะ ซึ่งตอนนี้้ทั้งหมดที่ออนแอร์จบไปแล้วก็ 3 เรื่องแล้วค่ะ ตอนนี้กำลังถ่ายกองพันหรรษา เรื่องที่ 4 แล้วก็คู่ซ่ารสแซบเรื่องที่ 5 แล้วก็เรื่องที่ 6 เรื่องโซ่เสน่หาค่ะ

      ถามว่าเรื่องไหนที่คิดว่าเป็นเรื่องที่สร้างชื่อเสียงให้กับเรา พลอยว่าเป็นซิทคอมรักล้นดอย เพราะว่าเคยไปกลับบ้านต่างจังหวัด ไปที่มหาวิทยาลัยที่พิษณุโลก เค้าก็เรียกเรา คุณปริม ซึ่งเป็นชื่อในตัวละครนั้น ตัวละครเรื่องรักล้นดอย ก็รู้สึกว่าคนดูละครเรื่องนี้อาจจะเยอะ แล้วอีกเรื่องนึงที่พลอยคิดว่าก็ไม่แพ้กัน คือบ้านทรายทองค่ะ รับบทเป็นหญิงตุ้ม เป็นเพื่อนของพจมาน

      ร่วมงานนักแสดงตัวใหญ่ๆ แอบมีกดดันบ้างค่ะ คือเราเป็นเด็กต่างจังหวัดด้วย แล้วพอได้มาทำงานจุดๆ นี้ แล้วเห็นนักแสดงอย่างพี่เวียร์ พี่มิน พี่แอมป์ พวกเค้ามืออาชีพกันแล้ว เราเป็นเด็กใหม่ เราก็กลัว กลัวว่าถ้าเราทำอะไรไม่ดี จะเสียงานไหม จะไปเป็นตัวถ่วงเค้ารึเปล่า แอบมีรู้สึกเกร็งๆ บ้าง แต่พอได้เข้าไปอยู่ ได้เข้าไปทำงานด้วย ก็รู้สึกว่าที่เราคิดมันไม่ใช่เลย พี่เค้าก็สอนเรา แล้วให้เราคุ้นเคย เป็นกันเองมากขึ้น ก็เลยแฮปปี้ แฮปปี้กับการทำงาน ณ ตรงนี้ แล้วก็แฮปปี้กับเพื่อนร่วมงานด้วยค่ะ
ส่วนเรื่องที่ช่องพานักแสดงไปร้องเพลง เราเคยไปโดนแล้วเหมือนกัน พลอยเป็นคนที่ชอบร้องเพลงนะคะ แต่เสียงไม่ดี ชอบร้องเพลงตอนอาบน้ำ ร้องคนเดียวอยู่ในห้อง แต่พูดเลยว่าเสียงไม่ดี ก็มีกังวลนิดนึง ก็พยายามร้อง ร้องให้มันดีขึ้นปรับตรงนี้ 

      สำหรับละครเรื่องกองพันหรรษา เรตติ้งเปิดตัวแรงมาก กระแสตอบรับดีมากเลยนะคะ ตอนนี้ออนแอร์ไปแค่สามอาทิตย์เอง แล้วตอนนี้ก็กำลังจะเริ่มซีซั่น 2 แล้วด้วย ก็เป็นแนวโรแมนติก คอมเมดี้ เป็นสไตล์ครอบครัวค่ะ เป็นเหมือนกับว่านักแสดงหลายคนก็มากฝีมือ รวมไปถึงมีนักแสดงตลกจากเวทีเดอะคอมมาเดี้ยนมาร่วมแสดงด้วย เค้าก็จะเป็นตัวสร้างสีสันให้กับละครเรื่องนี้ ละครเรื่องนี้มันครบรสค่ะ สนุก เฮฮา แอบมีแฝงดราม่าหน่อยๆ แต่ดราม่าไม่เศร้ามาก ก็มีแฝงความรู้ไปด้วย
คาแรคเตอร์เราเป็นขวัญข้าว เป็นแม่ค้าขายอาหารตามสั่งในค่ายทหารนี้ มีพี่ชายเป็นทหาร จะเป็นสาวป๊อปในหมู่ของทหาร เพราะว่าเป็นผู้หญิงที่อายุไม่เยอะ แล้วก็ขายข้าว ทหารก็จะมารุมล้อมกินข้าว ก็จะลุคหวานๆ ใสๆ จะแอบกลัวพี่ชายนิดนึง เพราะพี่ชายดุ แต่เราก็จะมีซ่า ปากจัดในลุคแม่ค้านิดนึง เมื่อเจอกับพวกกวนๆ เข้ามาจีบเรา เราก็ด่ายับเหมือนกัน ซึ่งตัวจริงดูเรียบร้อย แต่ไม่เรียบร้อยหรอกค่ะ (หัวเราะ) บุคลิกตัวจริงๆ ก็ไม่ได้เรียบร้อย ห้าวๆ แต่อาจจะเป็นคนพูดน้อย แต่ถ้าได้สนิท มีแต่คนบอกว่าเรียบร้อยนี่ใช่เหรอ ก็ไม่เรียบร้อย ชอบมอเตอร์ไซค์ พอเราได้ลองไปนั่งมันดีค่ะ มันได้รับลม มันเหมือนปล่อยวาง

      ท้ายสุดก็ฝากถึงแฟนๆ ช่วยติดตามละครเรื่องกองพันหรรษา แล้วก็ผลงานอื่นๆ ของพลอยด้วยนะคะ ก็พยายามทำเต็มที่ แล้วก็พัฒนาฝีมือ เพื่อแฟนละครได้รับชมผลงานที่ดีๆ ของช่อง 7 แล้วก็ของพลอยเองค่ะ

พลอย บันเทิง ดารา นักแสดง เรตติ้งดี กองพันหรรษา ประกบรุ่นใหญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย กรชิต” เซอร์ไพรส์แฟนคลับแบบไม่ทันตั้งตัว เตรียมปล่อยอัลบั้มเดี่ยว!

“ออฟ ปองศักดิ์” อวยพรวันเกิด “หญิง รฐา” แบบนี้ บอกเลยว่าถึงตาเธอฉันจะแก้แค้น

“โยเกิร์ต” เผยสาเหตุรับเล่น MV ถ่ายทอดความเจ็บปวดในเพลง “ผูกพันต้องลา”

ส่องลุค! “ฟรีน-เบ็คกี้” สวยดุจเจ้าหญิง 2 ลุคร่วมงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส

“กลัฟ คณาวุฒิ” ต่อสายตรงถึง “ไบร์ท วชิรวิชญ์” รับเกรงใจต้องเล่นบทคลั่งรัก “เนเน่”

มันเริ่มแล้ว “อินเตอร์แฟน” ส่งฟูุ้ดซัพพอร์ตให้ “หนูดี อรปรียา” กลางกองละคร “ผีตาโขน”

คัมแบ็คในรอบ 5 ปี “แมท ภีรนีย์” วอนเปิดใจ อย่าเพิ่งสาป! ประกบ “ไมกี้ ปณิธาน”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments