"Two Door Cinema Club" บินลัดฟ้าเสิร์ฟความมันส์ ได้ "Tattoo Colour" และ "TABASCO" เปิดคอนฯ

"Two Door Cinema Club" บินลัดฟ้าเสิร์ฟความมันส์ ได้ "Tattoo Colour" และ "TABASCO" เปิดคอนฯ

1

"Two Door Cinema Club" บินลัดฟ้าเสิร์ฟความมันส์ ได้ "Tattoo Colour" และ "TABASCO" เปิดคอนฯ

    แฟนชาวไทยเตรียมพร้อม "Two Door Cinema Club" วงอินดี้จากไอร์แลนด์เหนือ เตรียมมาจัดความมันส์ในวันที่ 17 สิงหาคมนี้ พร้อมด้วยวงเปิดสุดฮอตอย่าง "Tattoo Colour" และ "TABASCO"

 

    เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่แฟนๆ ชาวไทยรอคอยกับวง "Two Door Cinema Club" วงอินดี้จากไอร์แลนด์เหนือ ด้วยดนตรีที่มีจังหวะสนุกสนานทำให้เพลงของพวกเขาทั้ง 3 อย่าง Alex Trimble, Sam Halliday และ Kevin Baird นั้นโด่งดังและเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก โดยพวกเขาจะเดินทางมาจัดเต็มความสนุกให้กับแฟนๆ ชาวไทยในวันที่ 17 สิงหาคมนี้ ล่าสุดได้มีงานแถลงคอนเสิร์ต พร้อมทั้งเปิดตัว 2 วงดนตรีไทยที่จะเล่นเปิดในคอนเสิร์ตดังกล่าว ได้แก่ "Tattoo Colour" และ "TABASCO" ซึ่งทางผู้จัดงานได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงงานนี้ว่า

    "วงนี้มีความเป็นตัวของตัวเอง มีเอกลักษณ์เฉพาะวง  เรื่องดนตรีโดยเฉพาะลายกีตาร์ ซึ่งหลายๆ อย่างของวงเค้าที่จากวงอินดี้ในเกาะอังกฤษค่อยๆ เติบโตเข้ามาเป็น headliner ของ festival ดังๆ ได้ มันก็มีไม่กี่วงที่จะทำได้ และเมื่อมีโอกาสที่วงนี้จะมาทัวร์คอนเสิร์ตแถบฝั่งเอเชียพอดี ทางเราก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีของคนไทยที่จะได้มาชมกัน และก่อนหน้านี้ ปี 2013 ที่คุณยุทธนา บุญอ้อม เคยจะจัด แต่นักร้องไม่สบายเลยทำให้ต้องยกเลิกกันหมดทั้งเอเชียทัวร์เลย และพอปีนี้มีโอกาสให้เราได้เอาวงเข้ามา ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมาก และด้วยหลายๆ อย่าง ทั้งเพลง วง มีความพร้อมมากขึ้น และมีการปูฐานแฟนคลับมาตั้งแต่ตอนคุณยุทธนา เมื่อ 3 ปีที่แล้วว่ามีคนไทยอยากดู เราเลยอยากจัดงานนี้ขึ้นมา"

    ด้านหนุ่มๆ วง "Tattoo Colour" ก็ได้เผยความรู้สึกต่อว่า "รู้สึกเป็นเกียรติมาก ตอนแรกไม่อยากจะเชื่อ และก็ถามว่าทำไมถึงเลือกวงเรา ก็ขอบคุณมาก ตัววงเองและทาง small room ค่ายของเราเองก็รู้สึกชื่นชมวงนี้อยู่แล้ว เพราะก็ต้องมีแนวเพลงของวงใหม่ๆ มาให้ฟังตลอด อย่าง Two Door เองก็เป็นอีกหนึ่งวงที่เราต้องมานั่งดูกัน ก็จะฟังบ่อยและชอบกันมาก รับรองเลยว่าวันนั้นจะมีศิลปินในค่ายไปดูคอนเสิร์ตกันเยอะมากแน่ๆ ดีใจมากครับ ผมเองก็คงรู้ดีว่า Two Door เองก็มาจากวงอินดี้วงหนึ่ง ตอนนี้ก็เติบโตจนกลายเป็นวงแถวหน้าแล้ว ผมเชื่อว่าทุกคนก็คงอยากดู รวมถึงวงของเราด้วยครับ แถมยังได้ไปเล่นเปิดตัวด้วยครับ ดีใจมากๆ

    พอเรารู้ว่าจะได้ไปเล่นเปิดให้ก็รู้สึกดีมากๆ เราก็ทำการบ้านกันหนัก แล้วก็ทำเพลงใหม่ เรียบเรียงใหม่ ขอบอกว่าเป็นเพลงใหม่หมด เราชอบหนักมาก ไม่มีการเล่นที่ไหนมาก่อนแน่นอน มีเฉพาะงานนี้ที่เดียว และครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ทาง Tattoo เองได้มีโอกาสเล่นเปิดตัวให้วงอินเตอร์ครั้งแรก จะทำให้ดีที่สุดแน่นอน รับรองไม่ต้องห่วง และรับรองเลยว่าจะไม่เคยได้ยินแนวการเล่นของ Tattoo แบบนี้ที่ไหนมาก่อน มีที่นี่ครั้งแรกตอนเล่นเปิดวงเท่านั้น เพราะถูกดีไซน์มาให้งานนี้โดยเฉพาะ

    วงนี้ขอบอกว่าลายกีตาร์แซ่บมาก ส่วนใหญ่สไตล์เพลงจะเป็นแนวสนุก แบบเต้นรำ ไม่ต้องกลัวว่าจะฟังยาก สไตล์เพลงฟังง่ายๆ เลยสนุกๆ แนวป๊อป เวลาเล่นสดบอกเลยนักร้องร้องเพราะมาก เทคนิคการร้องเยี่ยมมาก เป็นวงที่เอ็นเตอร์เทนสนุกมาก พลังเยอะ ใครที่ไม่เคยดู ไม่เคยฟัง รับรองว่าไม่ผิดหวัง ต้องสนุกมากแน่ๆ ส่วนแฟนเพลงของวงอยู่แล้วก็พร้อมไปมันส์ได้เลย พลาดไม่ได้ นานๆ มาที และด้วยแนวเพลง ดนตรีค่อนข้างใหม่ในยุคนั้น ฟังง่าย เหมือนทุกอย่างลงตัวเลยทำให้เข้ากันได้ง่าย ทำให้วงนี้ก้าวเข้ามายืนอยู่จุดนี้ได้ แล้วก็ perform บนเวทีดี เลยได้ก้าวมาถึงจุดนี้ได้"

Two Door บินลัดฟ้า Tattoo Colour TABASCO  วงอินดี้ คอนเสิร์ต บันเทิง ศิลปิน นักร้อง

    ต่อมาทางวง "TABASCO" ก็เผยความรู้สึกต่อว่า "จริงๆ แล้วสำหรับผมฟังตั้งแต่ยังไม่ได้ดัง ชอบมูฟเมนต์ของกีตาร์ แล้วก็มีจังหวะที่คล้ายคนไทย แนวสามช่า โจ๊ะๆ ผสมความเป็นแดนซ์ พอได้ยินเสียงเพลงเปิดขึ้นมาก็รู้เลยว่าเป็นเพลงของวง Two Door ส่วนตอนนี้เพลงที่เปิดตัวมาใหม่ แนวเพลงก็เปลี่ยนแนวออกมาใหม่ แต่ก็ยังคงความเป็น Two Door เหมือนเดิม ในอัลบั้มใหม่ก็เป็นการเปลี่ยนโฉมใหม่ แตกต่างขึ้น ใหม่ขึ้น แบบมีความเป็นร็อกมากขึ้น เพลงถ้าฟังดูจะรู้ถึงความแน่นของดนตรี กีตาร์ 7 ไลน์ 10 ไลน์ในคอร์ดเดียว เป็นการดีไซน์กีตาร์ที่ไม่สามารถเลียนแบบได้จริงๆ เป็นแนวที่เฉพาะตัวจริงๆ

    TABASCO เตรียมเพลงของตัวเองที่เป็นสากล ที่เคยแต่งไว้นานแล้ว ตอนสมัยแรกๆ ที่เราทำวงเป็นแนวอินดี้ ก่อนที่จะเข้ากับค่ายสนามหลวง แล้วก็เพลงใหม่ที่เตรียมไปเล่นเฉพาะงานนี้เท่านั้น รวมถึงทำโชว์ให้มีเฉพาะเพลงเร็ว อยากให้เต้นจนเท้าแตกไปเลย ตั้งแต่วงแรกจนถึงวงสุดท้ายเลยครับ ไม่อยากให้พลาดกันเพราะปีนี้เค้ามาเต็มวงอย่างแน่นอนไม่มีการยกเลิกเหมือนคราวที่แล้วแน่นอน"

Two Door บินลัดฟ้า Tattoo Colour TABASCO  วงอินดี้ คอนเสิร์ต บันเทิง ศิลปิน นักร้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

“ตี๋-ธนพล” สุดประทับใจละคร “เรือนทาส” ได้ประสบการณ์และมิตรภาพ

ชีวิตสู้กลับในกองถ่าย “กวาง วรรณปิยะ” เล็บหลุดและต้องถ่ายละครต่อ

“เก้า-พีพี” ขอบคุณแฟนคลับจิ้นแรงตั้งแต่ละคร “พรชีวัน” ยังไม่ได้ออน

“แตงโม ปุณณดา” ลงแข่งฟิกเกอร์และสปีดสเก็ตติ้งในกีฬาเยาวชนราชบุรีเกมส์

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments