"เอกชัย" เฮ! หนัง "เทริด" กระแสใน AEC ดี แง้มเตรียมลุยเรื่องใหม่ดึงลูกชายเล่นอีก

"เอกชัย" เฮ! หนัง "เทริด" กระแสใน AEC ดี แง้มเตรียมลุยเรื่องใหม่ดึงลูกชายเล่นอีก

1

"เอกชัย" เฮ! หนัง "เทริด" กระแสใน AEC ดี แง้มเตรียมลุยเรื่องใหม่ดึงลูกชายเล่นอีก       

     “เอกชัย ศรีวิชัย” ปลื้มภาพยนตร์ "เทริด" โกอินเตอร์ AEC เผยกระแสตอบรับที่ลาวดี ปัดเป็นป๋าดัน ”ไพศาล ขุนหนู” 
     
   

     เป็นศิลปินอีกหนึ่งคนที่มีความสามารถหลากหลายสำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดังชาวใต้ “เอกชัย ศรีวิชัย” ที่ในครั้งนี้กลับมาในบทบาทใหม่ กับการเป็นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องแรกเรื่อง “เทริด” ภาพยนตร์ที่บันทึกเกี่ยวกับประเพณีมโนราห์ โดยในเรื่องนอกจาก ”เอกชัย” จะนั่งแท่นเป็นผู้กำกับเองแล้ว ยังแสดงนำอีกด้วย ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้กระแสตอบรับในประเทศไทยค่อนข้างดี และได้มีโอกาสโกอินเตอร์ไปฉายในประเทศลาว นอกจากนี้พระเอกของเรื่องอย่าง “ไพศาล ขุนหนู” ก็มีผลงานออกมาให้แฟนคลับเห็นอย่างต่อเนื่อง หลังจากผลงานเรื่องดังกล่าวฉายไป ทำเอาหลายคนๆ มองว่าเอกชัยเป็นป๋าดัน ซึ่งวันนี้เขาก็ได้มาอัพเดทเกี่ยวข่าวทั้งหมดให้ทางดาราเดลี่ว่า     

     เราก็รู้สึกดีใจที่ไพศาลได้เล่นละครเรื่องมหาหิน เขาจะได้พิสูจน์ความสามารถของตัวเอง ว่าเขานั้นสามารถทำได้ เราก็จะคอยให้คำแนะนำเรื่องการทำการบ้านก่อนการแสดง ซึ่งเขาก็ได้มาเล่าให้เราฟังว่ากดดันกับการทำงานครั้งนี้ เพราะกลัวทำพ่อเสียหน้า  เขาเป็นคนใส่ใจในงานที่ได้รับทุกงาน โดยในเรื่องของการแสดงเราไม่เป็นห่วง แต่จะเป็นห่วงในเรื่องของการใช้โซเชียลมากกว่าและเร็วๆ นี้เขาอาจจะได้ไปทำเพลงที่ลาว ซึ่งตอนนี้กำลังคุยรายละเอียดอยู่ ส่วนเรื่องป๋าดันก็ไม่ได้ดันอะไร เขาใช้ความสามารถของตัวเองมากกว่า    

      สำหรับภาพยนตร์เรื่องเทริด ในไทยก็กระแสดี ล่าสุดก็เพิ่งได้ไปฉายใน AEC คนที่ประเทศลาวก็ชอบกันมาก เราก็ดีใจที่ต่างประเทศจะได้รู้จักวัฒนธรรมของไทย และตอนนี้เราก็กำลังจะมีภาพยนตร์เรื่องใหม่ เป็นแนวคอมเมดี้ ซึ่งเรื่องนี้เราก็ดึงลูกชายมาเป็นพระเอกเหมือนเดิม

เอกชัย กำกับหนัง หนังเรื่องแรก เทริด รายได้น้อย  บันเทิง ดารา ภาพยนตร์ AECเอกชัย กำกับหนัง หนังเรื่องแรก เทริด รายได้น้อย  บันเทิง ดารา ภาพยนตร์ AEC

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนมีต MGT2024XGRAND T-POP เริ่มแล้วที่ภูเก็ต

“ดีเจเพชรจ้า” ถึงกับน้ำตาคลอได้เจอคนหน้าเหมือนอาม่าที่ญี่ปุ่น

เมื่อ “อิงฟ้า” เข้ามาดูไลฟ์ “มาเบล” ก็เขินไปเลยสิคะ

อย่าให้มีอีกเลยนะ! “บอย พีชเมกเกอร์” ประสบการณ์แผ่นดินไหวครั้งแรกในชีวิตที่ญี่ปุ่น

“ออกัส วชิรวิชญ์” รับแชทของจริง พยายามขอโทษ “กันสมาย” อีกฝ่ายบล็อก

“แม็ค วีรคณิศร์” แจงดราม่าพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับ “หลิงหลิง” ยันสนิทใจกับทุกคนในเรื่อง

“โลกหมุนรอบเธอ” ใกล้แล้ว! “เจมส์จิ-โบว์-ไอซ์” สร้างเคมีใหม่ที่จะทำให้คุณอบอุ่นหัวใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments