เปิดลิสต์หนังในดวงใจ "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์"

เปิดลิสต์หนังในดวงใจ "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์"

1

เปิดลิสต์หนังในดวงใจ "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์"

     "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" พระเอกสุดฮอตของ GDH เปิดใจหนังที่ตัวเองชื่นชอบ 4 เรื่อง 4 รส ทั้ง Internal Affairs , Eternal Sunshine of the Spotless Mind , Signs และSaving Mr.Banks 

 

     เป็นพระเอกภาพยนตร์สุดฮอตอีกคนหนึ่งที่ไม่มีใครไม่รู้จัก สำหรับหนุ่ม "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" แห่งบริษัท GDH ซึ่งภาพยนตร์แต่ละเรื่องที่เขาเล่นก็เรียกเรตติ้งจากแฟนคลับได้เป็นอย่างดี และหนังที่เขาเล่นก็เป็นหนังในดวงใจของใครหลายๆ คน แต่นอกจากในฐานะนักแสดงแล้ว ในบทบาทของคนดูเขาก็มีหนังในดวงใจของตัวเองเช่นกัน ซึ่งวันนี้ "daradaily" จะพามาส่องหนัง 4 เรื่องที่หนุ่ม "ซันนี่" เคยให้สัมภาษณ์ไว้ในนิตยสารว่าชอบสุดๆ มาดูเลยดีกว่าว่าจะมีเรื่องไหนบ้าง

     มากันที่เรื่องแรก Infernal Affairs หรือชื่อภาษาไทยว่า "สองคนสองคม" ภาพยนตร์ฮ่องกงแนวแอ็คชั่นดราม่า ที่นำแสดงโดย "หลิว เต๋อหัว" และ "เหลียง เฉาเหว่ย"

    โดยหนังเรื่องนี้หนุ่มซันนี่ได้บอกว่า ผมชอบหนังเรื่องนี้มากครับ มันมีความเป็นฮ่องกงสุดๆ ต่อให้ใครเก่งแค่ไหน นำเรื่องนี้มาทำใหม่ก็ไม่มีทางดีไปกว่านี้ได้ เพราะมันมีกลิ่นอายของความเป็นฮ่องกง มีตำรวจ สายตำรวจ สายโจร ที่เล่าทุกอย่างได้ลงตัว เขาทำได้ดีมากทั้ง 3 ภาคเลย

 

 

     มาต่อกับเรื่องที่สอง Eternal Sunshine of the Spotless Mind หรือชื่อภาษาไทยว่า ลบเธอ...ให้ไม่ลืม ภาพยนตร์ฝรั่งแนวรักโรแมนติกดราม่า ที่นำแสดงโดย จิม แคร์รีย์

     โดยหนังเรื่องนี้หนุ่มซันนี่ได้บอกว่า หนังเรื่องนี้เล่าเรื่องความรัก แต่ว่าในเรื่องจะเป็นแนวแฟนตาซี และเล่าถึงการที่เราลบความทรงจำได้ อย่างเราอกหัก เราก็จะสามารถลบความทรงจำที่เรามีกับคนที่เราเคยรักได้

 

 

     ถัดมากับภาพยนตร์เรื่อง Signs หรื่อชื่อภาษาไทยว่า สัญญาณสยองโลก หนังเรื่องนี้นำแสดงโดย "เมล กิ๊บสัน" , "วาคีน ฟินิกซ์" , "รอรี่ คัลกิ้น" และ "อบิเกล เบรสลิน"

     โดยหนังเรื่องนี้หนุ่มซันนี่ได้บอกว่า ผู้กำกับหนังเรื่องนี้คือ เอ็ม.ไนท์ ชนามาลาน หนังของเขาทุกเรื่องจะเล่าเรื่องความเชื่อที่เล่าผ่านเรื่องอื่น สำหรับเรื่งนี้จะเป็นการเล่าผ่านมนุษย์ต่างดาวที่มาบุกโลก แต่ในเรื่องเกิดจากคนเสียศรัทธา สูญเสียความเชื่อกับสิ่งๆ หนึ่งที่เรายึดเหนี่ยวไป ผมชอบเรื่องนี้มาก

 

 

     และเรื่องสุดท้าย Saving Mr.Banks หรือชื่อภาษาไทยว่า สุภาพบุรุษนักฝัน หนังเรื่องนี้นำแสดงโดย เอ็มม่า ธอมป์สัน, ทอม แฮงค์ส, พอล จิอาแมตตี้, เจสัน ชวาทส์แมน, แบรดลีย์ วิทฟอร์ด, แอนนี่ โรส บัคลีย์, รุธ วิลสัน, บี.เจ.โนวัค, ราเชลล์ กริฟฟิธส์, เคธี่ เบเกอร์, และ โคลิน ฟาร์เรลล์

     โดยหนังเรื่องนี้หนุ่มซันนี่ได้บอกว่า เป็นเรื่องของวอลต์ ดิสนีย์ ซึ่งมาติดต่อคนเขียนหนังสือ Mary Poppins เพื่อที่จะไปทำเป็นการ์ตูน แต่ว่าเจ้าของบทประพันธ์ไม่ให้ อนุญาตให้ทำมากที่สุดคือสร้างเป็นหนัง แล้วก็ยังตามมาคุมด้วย เรื่องก็มีแค่นี้ แต่ว่าการเล่าทั้งหมดของหนังเรื่องนี้ มันคือศาสตร์ของการทำหนังเลยนะ คุณไม่ต้องทำหนังอาร์ต หรือหนังแนวอะไร ผมดูหนังเรื่องนี้แล้วอยากจะเดินไปไหว้ทุกคนในกองถ่ายเลย ว่าทำไมถึงทำงานได้ละเอียดกันขนาดนี้ ไม่ว่าจะเป็นทีมงาน ผู้กำกับ นักแสดง เพลง การตัดต่อบท ทุกอย่างละเอียดหมด จำได้ว่าผมดูหนังเรื่องนี้ที่บ้าน พอหนังจบผมก็ลุกขึ้นมาปรบมือให้เลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments