“หลุยส์” สวมมาด “นักฆ่าสายฮา” ลั่นคุ้มมากร่วมงาน “แอนดริว-พลอย” เก่ง

“หลุยส์” สวมมาด “นักฆ่าสายฮา” ลั่นคุ้มมากร่วมงาน “แอนดริว-พลอย” เก่ง

1

“หลุยส์” สวมมาด “นักฆ่าสายฮา” ลั่นคุ้มมากร่วมงาน “แอนดริว-พลอย” เก่ง 

    “หลุยส์ พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร” อุ่นใจ “สายลับรักป่วน” กระแสมาแรง เผยได้รับคาแรกเตอร์ในมาดนักฆ่าสายฮา ประทับใจร่วมงาน “แอนดริว เกร้กสัน” และ “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” แฮปปี้ เรื่องแพลนมีลูกอยู่ในช่วงดูแลตัวเอง


     สร้างความชื่นชอบให้แฟนๆ ละครได้สนั่นเมืองเลยในตอนนี้ สำหรับละครเรื่อง “สายลับรักป่วน” ที่นำแสดงโดยหนุ่ม “แอนดริว เกร้กสัน” และสาว “พลอย เฌอมาลย์” พร้อมด้วยทัพนักแสดงฝีมือดีคับคั่ง และหนึ่งในนั้นก็คือหนุ่ม “หลุยส์ พงษ์พันธ์” นักฆ่าสายฮา ซึ่งเมื่อมีโอกาสได้พูดคุยกับหนุ่มหลุยส์ก็ไม่พลาดที่จะถามฟีดแบ็คละคร พร้อมอัพเดทเรื่องครอบครัวให้ฟังว่า

     ฟีดแบ็คดีมากครับ จริงๆ คนก็รอตั้งแต่ปล่อยโปรโมทแล้ว หลายๆ คนก็บอกว่าปล่อยโปรโมทมาตั้งนานเมื่อไหร่จะออนแอร์ แต่พอปล่อยออกมาทั้งทีมงาน ทีมนักแสดงต่างก็ลุ้นว่าจะเป็นยังไง ปรากฏว่าฟีดแบ็คดีมากครับ ก็เลยอุ่นใจไปได้เปราะนึง เราได้ติดตามบนโซเชียลบ้าง ยิ่งซีนที่พี่กบปลดล็อกด้วยรหัสเสียง ฉากนี้เป็นอะไรที่คนพูดถึงมากเหมือนกันครับ 

    ละครเรื่องนี้จริงๆ ก็ถ่ายนานครับ ประมาณปีนึงได้ แต่ว่าทั้งนี้ที่มันนานก็ด้วยหลายๆ เหตุผล ไม่ใช่แค่เปลี่ยนตัวละครอย่างเดียวครับ การถ่ายทำ แอ็คชั่น มันค่อนข้างถ่ายยาก ด้วยโลเคชั่น วิธีการถ่ายทำต่างๆ บู๊แบบสนุกมากครับ เบื้องหลังสนุกมากครับ ก็ดีใจที่ได้มีโอกาสมาร่วมงาน ก็ต้องบอกว่าตัวเองโชคดีมากครับ พี่แอนดริวกับพลอยเราก็ไม่เคยร่วมงานมาก่อนครับ ได้ติดตามผลงานอยู่แล้ว ได้มาเจอตัวจริงแล้วมาร่วมงานด้วย บอกเลยว่าคุ้มมากๆ ครับ พลอยเป็นคนที่เก่งมาก แล้วก็แอคทีฟมาก เราก็ได้อะไรจากเค้าเยอะครับ ส่วนพี่แอนดริวก็เป็นพี่ชายที่แสนดีมาก ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ เค้าเป็นคนเฟรนด์ลี่ ใจกว้าง แล้วก็คอยดูแล คอยสอนตลอดเลยครับ พลอยเค้าเป็นคนน่ารักครับ ทำงานด้วยก็ไม่รู้สึกอึดอัดเลย ก็รู้สึกว่าโอเค ทำงานด้วยแล้วก็แฮปปี้ ผมรู้สึกว่าเค้าเป็นคนกระตือรือร้น อารมณ์ดี ทำงานเต็มที่ ไม่มีปัญหาอะไรครับ

     สำหรับตัวละครเราโดดเด่นตรงที่เป็นนักฆ่าครับ แต่ผมเล่าให้ภรรยาผมฟังว่าผมเล่นเป็นนักฆ่า โหดมาก ในหัวของเค้านึกว่าต้องเท่มากเลย แต่ครั้งแรกที่เค้าดูเค้าถึงกับชี้ไปที่ทีวี แล้วก็บอกว่านี่แกเล่นเป็นลิ่วล้อนิ (หัวเราะ) ก็สนุกครับ แต่ผมว่าคาแรคเตอร์ก็จะเป็นตัวฮาๆ ก็อยากให้ติดตาม อาจจะดูเหมือนโหด แต่ว่ามันมีความฮาอยู่ในตัวละครตัวนี้ ผมว่าคนดูแทนที่จะเกลียดตัวละครตัวนี้ อาจจะเป็นยิ้มมากกว่าครับ แต่จริงๆ ทุกตัวละครจะมีความฮาในตัวของมันเองหมด ซึ่งพี่จตุรงค์ก็จะมีความฮาที่ต่างออกมามากเลย เพราะทุกคนก็จะคอยลุ้นว่าเค้าจะปล่อยมุกเมื่อไหร่ แต่เค้าไม่ปล่อยมุก เห็นเค้าทำหน้าจริงจัง หรือเท่ๆ ก็จะตลกแล้ว การเสริมมุกก็อาจจะมีคุยกัน เพราะผู้กำกับก็จะเป็นคนอารมณ์ดีมากๆ เป็นคนสบายๆ ใจเย็น อารมณ์ดี ใจกว้าง ใครเสนออะไร เขาก็จะรับฟัง แล้วก็จะเวิร์คไปด้วยกันตลอดครับ 

     ด้านเรื่องที่คนจับตาว่าละครเรื่องนี้เป็นละครที่ช่องจะเอามาดึงเรตติ้ง ในฐานะนักแสดง ผมไม่ทราบข้อมูลตรงนี้เลย แต่ถ้าในมุมที่คนรู้สึกได้ คือก่อนหน้านี้จะมีละครดราม่ามาเยอะ แล้วพอมามีละครตลกบ้าง คนก็อาจจะได้อารมณ์กันไปอีกแบบครับ

     ส่วนเรื่องครอบครัวดีเหมือนเดิม มีความสุขครับ เรื่องแพลนมีน้อง จริงๆ ช่วงนี้ก็ต่างคนต่างดูแลตัวเอง แล้วก็สนุกกับการทำงาน กับสิ่งที่ทำตอนนี้ให้มากที่สุด เพราะวันใดวันหนึ่งถ้ามีลูกแล้ว เราก็ต้องแบ่งความรับผิดชอบส่วนใหญ่ให้กับลูกอยู่แล้วครับ เพราะทั้งผมทั้งแฟน ก็ชิวทั้งคู่ครับ ต่างคนก็ต่างไม่ยอมรับว่าตัวเองเริ่มแก่ (หัวเราะ) ยังอยากสนุก อยากใช้ชีวิตกันอยู่ ถามว่ากังวลไหมว่าถ้ามีลูกต้องทำงานหนักขึ้น จริงๆ เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ แล้วก็ไม่กังวลครับ แค่ยังไม่พร้อมตอนนี้ แต่ถึงเวลาถ้ามีเมื่อไหร่ ยังไงมันก็พร้อมของมันเองด้วยธรรมชาติอยู่แล้วครับ แล้วก็จะทำให้ดีที่สุดอยู่แล้วครับ 

     ท้ายสุดยังไงก็ขอบคุณสำหรับแฟนๆ ที่ติดตาม ยอมรับ ยินดีทุกคำติชมนะครับ ยังไงก็ติดตามกันด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

น่าสนใจ! ช่องวันซื้อลิขสิทธิ์นิยายวาย แค่ชื่อเรื่องความน่าดูลอยมา

“ต้าวเชน”  ลูกชาย  “มะปราง วิรากานต์” กับน้ำหนัก 8 โลของเค้า

แห่แสดงความยินดี! มือกลองสุดเท่ “ชัช บอดี้สแลม” ขอแฟนสาว “แต่งงาน”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments