“ไมค์ สิทธิเดช" ไม่กลัวคนมองเป็นเกย์หลังรับบทหนุ่มติ๋มใน "คนไม่จำเป็น"

“ไมค์ สิทธิเดช" ไม่กลัวคนมองเป็นเกย์หลังรับบทหนุ่มติ๋มใน "คนไม่จำเป็น"

1

“ไมค์ สิทธิเดช" ไม่กลัวคนมองเป็นเกย์หลังรับบทหนุ่มติ๋มใน "คนไม่จำเป็น" 

     “ไมค์  สิทธิเดช จอมจันทร์ยอง” เตรียมแจ้งเกิดใน ซีรีส์ “Love Songs Love Series ตอน คนไม่จำเป็น” ลั่นยังต้องปรับตัวอีกเยอะ รับไม่กดดันประกบสองนักแสดงสุดฮอตอย่าง “แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์” และ“พลอยชมพู ญานนีน ภารวี ไวเกล” 
    
 

     เป็นดาราวัยรุ่นหน้าใหม่ที่หลายๆ คนก็เริ่มจับตามอง สำหรับหนุ่ม “ไมค์  สิทธิเดช” ที่ล่าสุดเขาก็ได้มีโอกาสลงงานละครเรื่องแรกในชีวิต โดยเจ้าตัวได้เริ่มทดสอบฝีมือการแสดงกับบทของ “ติน” ใน ซีรีส์ “Love Songs Love Series ตอน คนไม่จำเป็น” ดูเหมือนว่างานนี้จะไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะเขาต้องประกบกับนักแสดงสุดฮอตแห่งนาดาวบางกอกอย่าง “แบงค์ ธิติ” และนักร้องสาวคนเก่ง “พลอยชมพู ญานนีน”  และเมื่อดาราเดลี่ได้พูดคุยกับหนุ่ม “ไมค์” เขาก็ได้เล่าให้เราฟัง ว่า 

     สำหรับเราก็ถือว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่มากๆ เพราะก็พึ่งเข้ามาในวงการ เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกเลยด้วย แล้วเราก็ได้รับฟีดแบ็คต่างๆ ที่เราไม่เคยได้รับ ก็เลยรู้สึกตื่นเต้น แล้วก็ภูมิใจกับสิ่งที่เราทำ ดีใจที่ทุกคนชอบ ส่วนในเรื่องของการปรับตัวก็เยอะพอสมควรเลย ด้วยความที่เราเป็นเด็กต่างจังหวัดด้วย แล้วได้มาอยู่ในสังคมที่แปลกใหม่ แต่พี่ๆ ที่นี่ก็ดูแลเราเป็นอย่างดี พาไปแนะนำให้รู้จักหลายๆ คน แล้วก็สอนวิธีการปรับตัวให้กับเรา โดยการถ่ายทำกับนักแสดงอย่าง “แบงค์ ธิติ” และ “พลอยชมพู ญานนีน” ตอนแรกก็รู้สึกกดดัน เพราะว่าด้วยความที่เราเคยเป็นแฟนคลับของเขาทั้งสองคนอยู่แล้ว เคยดูเขาออกทีวี เห็นในยูทูป เราก็รู้สึกตื่นเต้น มีความกดดันนิดนึง แต่พอได้มาทำงานร่วมกันจริงๆ แล้วก็รู้สึกเข้ากันได้ พี่เค้าเป็นกันเอง

     โดยบทของตัวละครในเรื่องจะเป็นผู้ชายที่เรียบร้อย ออกแนวติ๋มๆ เป็นเด็กเรียน แล้วทุกคนจะคิดว่าเราไม่ได้ชอบผู้หญิง แต่จริงๆ แล้วเราแอบชอบนางเอกอยู่ ถ้าถามว่าที่รับบทหนุ่มติ๋มแล้วจะกลัวคนมองว่าชอบเพศเดียวกันรึเปล่า ส่วนตัวก็ไม่กลัวที่คนจะคิดจริงๆ เพราะตัวละครมันไม่ได้แสดงออกชัดเจนขนาดนั้น แค่เป็นเหมือนผู้ชายเรียบร้อยเฉยๆ แล้วเดี๋ยวจะมีจุดไคลแมกซ์ที่ทำให้ทุกคนรู้ว่าจริงๆ แล้วเราก็ชอบผู้หญิงอยู่ 

     ส่วนเรื่องตัวละครกับในชีวิตจริงค่อนข้างแตกต่างกัน เราจะเป็นคนค่อนข้างจะสนุกสนาน แล้วก็จะพูดเยอะนิดนึง ไม่ได้เป็นผู้ชายเรียบร้อยเหมือนคาแรคเตอร์ในหนังเท่าไหร่ ละครเรื่องนี้โดดเด่นทั้งบทของตัวละคร ที่จะแตกต่างกันออกไป ส่วนเราเองเป็นนักแสดงใหม่ ก็อยากให้ทุกคนเข้ามาติดตาม เพราะว่าเราก็ทำสุดความสามารถ แล้วเรื่องนี้ก็เป็นตอนสุดท้ายของ “Love Songs Love Series” ด้วย ก็เลยอยากให้ทุกคนติดตามดูกัน

#lovesongslovestories บันเทิง นักแสดง ดาราวัยรุ่น เกย์ หนุ่มติ๋ม นักแสดงสุดฮอต

#lovesongslovestories บันเทิง นักแสดง ดาราวัยรุ่น เกย์ หนุ่มติ๋ม นักแสดงสุดฮอต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments