“โทนี่” โต้เป็นป๋าดันทีม “มหาลัยเที่ยงคืน” รับเจอ “หลิน” น้อยลงเหตุงานยุ่ง

“โทนี่” โต้เป็นป๋าดันทีม “มหาลัยเที่ยงคืน” รับเจอ “หลิน” น้อยลงเหตุงานยุ่ง

1

“โทนี่” โต้เป็นป๋าดันทีม “มหาลัยเที่ยงคืน” รับเจอ “หลิน” น้อยลงเหตุงานยุ่ง 

    “โทนี่ รากแก่น” หรือ “ธีรชัย วิมลชัยฤกษ์” โต้เป็นป๋าดันใครให้ภาพยนตร์เรื่อง “มหาลัยเที่ยงคืน” บอกเรื่องนี้เป็นบทบาทที่ไม่เคยเล่นมาก่อน เรื่องความรักยอมรับเจอแฟนสาว “หลิน มชณต สุวรรณมาศ” น้อยลงเพราะงานยุ่ง

 

     เรียกได้ว่าเป็นอีกตัวละครสำคัญในภาพยนตร์เรื่อง “มหาลัยเที่ยงคืน” สำหรับหนุ่ม “โทนี่ รากแก่น” ทำให้หลายคนมองว่างานนี้จะมาเป็นป๋าดันให้กับนางเอกขาสวย “มาร์กี้ ราศรี” ที่ประเดิมเล่นภาพยนตร์เป็นครั้งแรกหรือเปล่า อีกทั้งในวันเปิดตัวภาพยนตร์ยังไร้เงาแฟนสาว “หลิน มชณต” มาร่วมยินดีอีกด้วย ไม่รู้ว่าความรักของเจ้าตัวตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง และเมื่อมีโอกาสได้เจอกับหนุ่มโทนี่ เจ้าตัวก็เปิดใจชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า

     ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นคาแรกเตอร์ที่ไม่เคยเล่นมาก่อน เป็นอะไรที่แปลกดี แต่ทางผู้กำกับให้อิสระเต็มที่ในการแสดง ซึ่งส่วนตัวก็ไม่คิดเป็นป๋าดันให้ใคร ถึงแม้จะผ่านงานด้านนี้มาเยอะ เพราะยังมีอะไรที่ต้องเรียนรู้ไปเรื่อยๆ อีก ส่วนวันนี้ที่หวานใจอย่างสาว “หลิน มชณต” ไม่ได้มาให้กำลังใจ เพราะเป็นงานด่วน ก็จะมีชวนมาดูใหม่ในครั้งหน้า 

     ช่วงนี้เจอกันกับสาวหลินน้อยลงจริง เพราะก็ทำงาน 7 วัน แต่ยังไม่ถึงขั้นห่าง และอีกฝ่ายก็ยุ่งพอสมควรกับการถ่ายภาพยนตร์ โดยที่ไม่ค่อยได้ลงรูปคู่กันใน IG ก็เพราะไม่ได้เจอกัน กับเรื่องที่จะจัดทริปหวานนั้น ถ้าหากมีเวลาว่างก็อยากไปเที่ยวด้วยกันบ้าง มีแพลนเที่ยวกับแก๊งเพื่อนๆ ไว้ปลายปี แต่ไม่รู้ว่าจะล่มหรือเปล่า แถวๆ โซนยุโรป  

    สำหรับล่าสุดจัดร้องเพลง meet @ greetในงานแบรนด์เครื่องสำอางนิวยอร์กก็ปลื้มที่แฟนคลับและคนอื่นๆ มากันเยอะ ก็ชวนเพื่อนๆ ฟอร์มวงไปเล่นที่งานนี้ ซึ่งส่วนตัวก็ติดใจเรื่องการร้องเพลง แต่ถ้าจะออกเป็นซิงเกิ้ลคงจะยังไม่มี ส่วนเรื่องที่อยากจัดมิตติ้งของตัวเองแบบจริงจังนั้น ก็มีคิดไว้หลายรอบแล้วอาจจะจัดช่วงวันเกิด แต่รอช่วงจังหวะที่เหมาะสมก่อน

#มหาลัยเที่ยงคืน ภาพยนตร์ หลิน ป๋าดัน แฟนสาว บันเทิง ดารา นักแสดง งานยุ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ๊ก ธนดล” ดึง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ทำเพลง ยินดี “ป๊ายปาย” งานรุม ขำหมดไปเยอะอีกฝ่ายหมุนวงล้อ

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments