“มิกค์”  เล่าเบื้องหลัง “กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ” ประกบคู่ “พิม” ไม่หวั่นข่าวกิ๊กนอกจอ

“มิกค์” เล่าเบื้องหลัง “กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ” ประกบคู่ “พิม” ไม่หวั่นข่าวกิ๊กนอกจอ

1

“มิกค์”  เล่าเบื้องหลัง “กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ” ประกบคู่ “พิม” ไม่หวั่นข่าวกิ๊กนอกจอ 

    มิกค์ มิกค์ ทองระย้า” ฮอตละครรุมเพียบ กับล่าสุด “กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ” ประกบคู่นางเอกหน้าหวาน “พิม พิมประภา ตั้งประภาพร” ครั้งแรก 
     
   

    เป็นอีกหนึ่งปีทองของพระเอกสุดฮอตอย่าง “มิกค์ ทองระย้า” ที่ดูเหมือนว่างานจะเข้าตลอดทั้งปี เพราะมีละครจ่อรอออนแอร์ต่อเนื่องยาวยันปีหน้า ซึ่งตอนนี้เขาก็มีผลงานเรื่องล่าสุด “กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ” กับบทบาท “แดเนียล” ที่กำลังออกอากาศทางช่องมากสีอยู่ในขณะนี้ โดยในครั้งนี้เขาได้ประกบคู่กับนางเอกหน้าหวาน “พิม พิมประภา” เป็นครั้งแรก และเมื่อ “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสได้พูดคุยกับหนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” เขาก็ได้เล่าบรรยากาศในกองละคร พร้อมอัพเดทผลงานให้เราฟัง

     ในส่วนของละครก็กำลังออนแอร์เลย ก็ตื่นเต้นมากๆ อยากดูด้วย ตัวเราเองก็ยังไม่ได้ดูเลย เป็นการดูไปพร้อมแฟนๆ เลย โดยก่อนออนแอร์กระแสค่อนข้างดีมากๆ ลุ้นด้วยเพราะมีแฟนคลับรอเยอะขนาดนี้ผลจะออกมาเป็นยังไง เรื่องของการถ่ายทำในกองถ่ายก็สนุกสนาน ตั้งแต่ไปถ่ายทำที่ญี่ปุ่นเลย เพราะตอนไปญี่ปุ่นเป็นช่วงแรกที่เราถ่ายทำ เราได้ไปอยู่ด้วยกันเป็นเวลาสิบวัน มันก็ทำให้เราสนิทกันได้ง่ายขึ้น ทั้งทีมงาน นักแสดง แล้วก็ผู้กำกับอย่างพี่ ”เติ้ล ตะวัน” เป็นคนที่เก่งอยู่แล้ว ทำงานละเอียด เป็นคนที่ถ้ามีปัญหาอะไรแล้ว เขาสามารถอธิบายให้เราฟังแล้วเข้าใจง่าย โดยในครั้งนี้เราได้ไปถ่ายทำที่ประเทศญี่ปุ่นในช่วงแรกของเรื่อง ปัญหาสำหรับการถ่ายทำก็ไม่มีอะไร เพราะพี่ ”เติ้ล ตะวัน” เขาวางแผนไว้ดีอยู่แล้ว แต่อาจจะมีปัญหาเรื่องสภาพอากาศที่เวลาไปอาจมีฝนตก ทำให้ถ่ายต่อไม่ได้ ก็ต้องรอให้ฝนหยุดก่อน

     บทบาทในเรื่องจะค่อนข้างแตกต่างกับบทที่เคยเล่นมามากๆ เพราะในเรื่องเราจะรับบทเป็น “แดเนียล” เป็นคนที่ค่อนข้างจะสุขุม ไม่ค่อยแสดงอาการอะไรมาก ถ้าโกรธอะไรก็จะนิ่งๆ ไปเลย เป็นคนเก็บอาการ จะแสดงแค่สีหน้ากับสายตาเท่านั้นเอง แล้วก็ยากด้วยเพราะเป็นอีกบทนึงที่เราก็ไม่เคยเล่นมาก่อน

     โดยในครั้งนี้ก็เป็นการร่วมงานกับ ”พิม” เป็นครั้งแรกด้วย ซึ่งบทของเขาต้องเล่นเป็นสองคนคือ “ฟ้าใส” กับ “โบตั๋น” จะเป็นฝาแฝดกัน ซึ่งตัวโบตั๋นจะรับบทไม่เยอะมาก แต่บทฟ้าใสก็จะเจอกันทั้งเรื่อง พิมเรียนรู้เร็ว พัฒนาเร็วมากๆ เขาก็เป็นคนน่ารักเวลาทำงานด้วย ส่วนของเรื่องข่าว ก็ไม่กลัวจะมีข่าวอะไร เพราะมันเป็นการทำงาน เราก็เต็มที่กับการทำงานของเรา อยากให้ทุกคนติดตามที่ผลงานการแสดงดีกว่า อยากให้ทุกดูแล้วรู้สึกว่าสนุกกับละครมากกว่า โดยการถ่ายทำจะละเอียด ดูแล้วจะคล้ายๆ กับซีรีส์เกาหลีเลย พี่เติ้ลทำในเรื่องนี้ค่อนข้างเต็มที่ มีทุกบทบาททั้งแอคชั่น มีโรแมนติก มีคอมเมดี้  เรื่องนี้จะครบรสเหมือนกัน คนดูน่าจะชอบกัน
     
     ส่วนเรื่องผลงานของเราในตอนนี้ก็จะมี "เพชรตัดเพชร" ที่รอคิวจะออนแอร์อยู่ มี "นักบุญทรงกลด" ที่เพิ่งเปิดกล้องไป งานละครก็จะมีมาให้ติดตามกันเรื่อยๆ ขอให้คนดูอย่างเพิ่งเบื่อแล้วกัน (หัวเราะ) แฟนๆ ละครก็จะบ่นคิดถึงกันตลอด หลังจากทะเลไฟจบก็มีคนเริ่มคิดถึงแล้ว ซึ่งก็ถือว่าเร็วมากเลย ทะเลไฟจบแล้วกาลครั้งหนึ่งต่อเลย คนดูก็มีบ่นคิดถึง แต่พอกาลครั้งหนึ่งมา ก็หายคิดถึงแล้ว แฟนๆ ละครเขาก็ดีใจกันที่มีละครออนแอร์ต่อเลย สำหรับนางเอกที่แฟนๆ ละครจะเชียร์ให้เล่นคู่กับ “เซฟฟานี่ อาวะนิค” ก็ต้องแล้วแต่โอกาสเลย เอาที่เหมาะสมกับบทมากกว่า ไม่มีปัญหาอะไร ดูที่เนื้อเรื่อง ถ้าเราคู่กับใครแล้วมันโอเค แต่ก็มีนะ คนที่อยากให้เล่นกับ “เซฟฟานี่” แต่ก็เป็นเรื่องของอนาคต คนเขาก็ชอบจิ้นเรากับ “เซฟฟานี่” มากๆ เพราะคงยังอินกับเรื่อง “ทะเลไฟ” ส่วนในเรื่องของ "เพชรตัดเพชร" ที่มีปัญหาเรื่องของลิขสิทธ์ก็ต้องเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ที่เขาต้องเคลียร์กัน เราก็ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดเท่านั้นเอง

มิกค์ เบื้องหลัง กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ ประกบคู่ พิม บันเทิง ดารา นักแสดง ละคร กิ๊กนอกจอ นางเอกหน้าหวาน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สุกัญญา มิเกล” ควง “จอม” เปิดใจ ลดสถานะเหลือแค่เพื่อน! แต่ยังอยู่บ้านเดียวกัน

ข่าวดี! นักร้องหนุ่ม “แชมป์ SDF” ขอแฟนสาวแต่งงาน

ตรงทุกมาตรฐาน “ยุวเฟิร์น” เตรียมบินเก็บตัวเวที Face of Beauty International 2024

“ลาล่า อาร์สยาม” เปิดใจทั้งน้ำตา จบรักหนุ่มนักดนตรี ย้ำไม่มีมือที่สาม

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

นางเอกคนสวย “นนนี่ ณัฐชา” ประกาศตั้งครรภ์ได้ 10 สัปดาห์แล้ว

“อัพ ภูมิพัฒน์”  อัพเลเวลการแสดงในซีรีส์วาย iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments