“ต้าเหนิง” เคลียร์ดราม่า “เซเลป5ใบ” รับเสียความรู้สึก! ยันเสียเงินซื้อ

“ต้าเหนิง” เคลียร์ดราม่า “เซเลป5ใบ” รับเสียความรู้สึก! ยันเสียเงินซื้อ

1

“ต้าเหนิง” เคลียร์ดราม่า “เซเลป5ใบ” รับเสียความรู้สึก! ยันเสียเงินซื้อ 

     "ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง” พูดชัดซื้อบัตรได้มาแค่ 3 ใบ เสียความรู้สึกถูกมองใช้สิทธิ์ดารา บอกมีคอมเมนต์แรงๆ เยอะ ไม่รู้ทาง “เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” บอกได้บัตรฟรี

 

     เคยเป็นประเด็นมาก่อนหน้านี้ สำหรับดราม่า “เซเลป5ใบ” เกี่ยวกับนักแสดงวัยรุ่นอย่าง "ต้าเหนิง กัญญาวีร์” , "ตั้ว เสฎฐวุฒิ” และ "เจเจ กฤษณภูมิ” ที่ได้ถ่ายภาพร่วมโฟโต้กรุ๊ปกับเหล่าศิลปินเกาหลีวง iKON จึงทำให้เกิดข้อสงสัยต่างๆ ขึ้นมามากมายว่านักแสดงเหล่านี้นั้นใช้อภิสิทธิ์ในการเข้าไปถ่ายภาพกับศิลปินเกาหลีหรือไม่ ต่อมาทางสาวต้าเหนิงก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว @THANAERNG ว่าเธอนั้นได้รับการชวนเท่านั้น ซึ่งประเด็นดังกล่าวทำให้เกิดแฮชแท็ก #เซเลป5ใบ เนื่องจากเธอนั้นได้ที่นั่งติดกัน 5 ที่ ซึ่งหากจองบัตรผ่านทางเว็บไซต์จะสามารถจองได้มากที่สุด 4 ที่ต่อครั้งเท่านั้น งานนี้จึงทำให้กลายเป็นเรื่องดราม่ายาว ล่าสุดมีโอกาสได้เจอสาวต้าเหนิง เธอก็ได้เปิดอกชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวอีกครั้งว่า

     เรื่องนี้มีหลายคนมาบอกว่าเราได้บัตร 5 ใบ นั่งติดกัน 5 คน แต่ส่วนตัวไม่รู้ที่มาของบัตร ก็ซื้อมาจริงๆ แต่บัตรเราได้มา 3 ใบ ซึ่งทางพี่วุฒิที่เป็นเอเจนซี่ได้มาอีก 2 ส่วนเรื่องที่ไปถ่ายรูปกับวง iKON นั้นก็โดนชวนจากพี่อีกทีนึง พอดีวันนั้นกินข้าวอยู่ก็มีพี่เขามาชวนเลยไปถ่าย กับเรื่องดราม่าก็ตกใจมาก ก็ชี้แจงว่าเกิดไรขึ้นไปแล้ว และทางพี่วุฒิมาเคลียร์เลยทำให้กระแสเบาไปเยอะ 

     ส่วนเรื่องที่ถูกมองว่าใช้สิทธิ์ดารานั้น ก็ต้องขอโทษ เราก็เสียความรู้สึกกับเรื่องนี้มาก ขอยืนยันว่ากดซื้อบัตรเข้าคอนเสิร์ตตามปกติ และก็รู้สึกตกใจมากหาว่าโกหกไม่เสียตังค์ เรื่องคอมเมนต์แรงๆ ก็มีเข้ามาเยอะมาก บางอย่างไม่ได้ทำจริงๆ ก็หงุดหงิดเลยเลิกเล่นโซเชียลก่อน ตอนนี้นิ่งเย็นขึ้นแล้วเลยไปเล่นใหม่

     โดยที่ผ่านมาก็ได้ชี้แจงไป 3 รอบแล้ว สำหรับเรื่องที่จะเข็ดไหมก็ไม่รู้ว่าทำอะไรไม่ดี ไม่คิดว่าเป็นประเด็นก็เป็นแฟนคลับวงนี้มานานแล้ว ส่วนเรื่องที่ “เจเจ” ออกมาบอกว่าได้บัตรมาฟรีก็ไม่รู้ ที่จริงเขาก็รู้ว่าจ่ายเงินซื้อ

#เซเลป5ใบ #iKON ต้าเหนิง ดราม่า เสียความรู้สึก เสียเงิน บันเทิง ดารา นักแสดง คอมเมนต์แรง ประเด็น

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอย” โพสต์คลิปแซว “เจี๊ยบ” เดินเนียนกับเด็กญี่ปุ่น? ไปเที่ยวญี่ปุ่นยังไงให้เหมือนอยู่นครสวรรค์?

เชิญเที่ยวงานและสมัครประกวดเพลงลูกทุ่ง ชุมทางดาวทองใน งานเทศกาลนมัสการปิดทอง หลวงพ่อวัดไร่ขิง ประจำปี 256719-27 เมษายน

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments