“ป็อบ” จมูกเข้าที่เลยหน้าเปลี่ยน เข็ดศัลยกรรม! ต้องบินไปแก้ที่เกาหลี

“ป็อบ” จมูกเข้าที่เลยหน้าเปลี่ยน เข็ดศัลยกรรม! ต้องบินไปแก้ที่เกาหลี

1

“ป็อบ” จมูกเข้าที่เลยหน้าเปลี่ยน เข็ดศัลยกรรม! ต้องบินไปแก้ที่เกาหลี   

     หนุ่ม “ป็อบ ฐากูร การทิพย์” แจงเหตุหน้าเปลี่ยนไป คาดเป็นเพราะจมูกใหม่เข้าที่ ลั่นเข็ดแล้วกับศัลยกรรม เรื่องของหัวใจรับตอนนี้มีคุยกับสาวนอกวงการแล้ว

   

      เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่กำลังถูกจับตามองอยู่ในขณะนี้สำหรับ “ป็อบ ฐากูร” นักแสดงสังกัดวิกน้อยสี ที่ผ่านงานละครมาหลายเรื่อง ล่าสุดอย่าง “เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ” ในบทของ “ชยา” แต่ในช่วงหลังดูเหมือนว่าจะหล่อขึ้นผิดหูผิดตาไปเยอะ โดยงานนี้เจ้าตัวก็ออกมาเผยว่าที่หน้าดูแปลกไปนั้น ตนไม่ได้ทำอะไรมาเพิ่มเติม มีเพียงแก้จมูกที่เกาหลีในครั้งก่อน ซึ่ง ”ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสได้เจอกับเจ้าตัว เขาก็ได้เล่าถึงเหตุผลที่หน้าเปลี่ยนไป พร้อมทั้งยังอัพเดทเรื่องงานกับเรื่องความรักให้เราฟังด้วยว่า

     ที่หน้าดูเปลี่ยนไปจากเดิม ส่วนตัวเราคาดว่าน่าเป็นเพราะจมูกที่ทำมาเมื่อสองปีก่อนมันเข้าที่ ซึ่งเรามองว่าเป็นเรื่องปกติที่คนทำศัลยกรรมที่ยิ่งนานมันก็จะยิ่งเข้าที่มากขึ้น โดยที่เราไม่คิดที่จะทำอะไรเพิ่มแล้วเพราะเข็ดกับศัลยกรรม เนื่องจากในครั้งแรกของการทำจมูกที่เราไปทำที่เกาหลีเกิดอาการเนื้อเยื่อจมูกอักเสบ ทำให้บวมก็ต้องบินไปผ่าแก้ที่เกาหลี แต่พอทำมาแล้ว เรารู้สึกว่ามันไม่เวิร์คเลยไปทำให้เหมือนเดิมอีกรอบ ส่วนตัวก็คิดว่ารอบนี้ไม่มีปัญหาอะไรแล้ว คนรอบข้างส่วนมากบอกโอเคแล้ว ส่วนที่หน้าดูบวมๆ เพราะอ้วนขึ้น เราก็พยายามดูแลตัวเอง พยายามลดน้ำหนัก กินอาหารให้น้อยลง 
     
     ส่วนเรื่องของหัวใจ ตอนนี้ก็มีคนคุยอยู่บ้าง แต่ไม่ได้คุยจริงจังอะไรกันมาก เขาก็เป็นคนนอกวงการ ขอดูกันไปเรื่อยๆ ก่อน เราก็เชื่อว่าอีกฝ่ายไม่น้อยใจที่เรายังไม่เปิดตัว เพราะก็ได้ตกลงกันไว้แล้ว โดยระยะเวลาที่คบกันก็สักพักแล้ว แต่ยังไม่ถึงปี และคุยกับเขาแค่คนเดียว

    สุดท้ายอยากฝากถึงผลงานละคร ซึ่งในตอนนี้ก็จะมีเรื่อง “เตียงนางไม้” ที่เพิ่งปิดกล้องไปไม่นานนี้ และช่วงนี้ก็กำลังเร่งถ่ายทำอยู่อีกเรื่องคือเรื่อง “รักหลงโรง”

ป๊อบ บันเทิง ดารา นักแสดง ศัลยกรรม เกาหลี จมูกเข้าที่ ทำจมูก จมูกใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments