“พิงกี้” โผล่!! นั่งผู้จัดช่อง 8 คอนเฟิร์มได้ทำละครแน่

“พิงกี้” โผล่!! นั่งผู้จัดช่อง 8 คอนเฟิร์มได้ทำละครแน่

1

“พิงกี้” โผล่!! นั่งผู้จัดช่อง 8 คอนเฟิร์มได้ทำละครแน่

    ห่างหายจากหน้าจอไปนานสำหรับ นักแสดงสาวชื่อดัง “พิงกี้- สาวิกา ไชยเดช” หลังเข้าสู่ประตูวิวาห์กับนักธุรกิจหนุ่มด้านอสังหาริมทรัยพ์ ล่าสุด  “พิ้งกี้” พร้อมคืนวงการบันเทิงอีกครั้ง แถมยังคอนเฟิร์มโปรเจคทำละครป้อนช่อง 8 ใกล้เป็นจริง แค่รอปรับบทให้เรียบร้อย  โดย “พิ้งกี้” อัพเดทความคืบหน้าว่า 

     “งานผู้จัดทำแน่ๆ แต่บทยังไม่เสร็จ จริงๆ หลังจากที่ข่าวออกก็เตรียมงานอยู่เหมือนกัน แต่พอดีก็มีงานอื่นๆ ของคุณเพชร (สามี) ให้มาช่วยทำ ก็หยุดไปนิดหหน่อย แต่ก็ไม่ได้ทิ้งนะคะ ก็ยังทำอยู่ เพียงแค่ว่า มีการคุยเรื่องบท  เขาก็อยากให้ปรับนิดหน่อย กับทางช่อง 8ก็น่ารัก บอกละครช่อง 8 ควรมีลักษณะแบบนี้นะ ก็เอาบทไปแก้ ทำแน่นอนคะ ไม่ได้พักยาวหรือไปทำอย่างอื่นตามที่เขาว่ากัน   อีกสองสามเดือนน่าจะเรียบร้อย น่าจะได้บวงสรวงกัน เรื่องเล่นละครก็ยังตอบไม่ได้ แต่อยากเล่น แต่ทางช่อง อยากให้เราทำงานผู้จัดให้เต็มที่มากกว่า แนวเรื่องก็หลากหลาย อยากได้แบบพีเรียด แต่ก็รอทางช่อง สรุปมาอีกที 

      “ส่วนเรื่องนักแสดงก็ต้องแล้วแต่ทางช่อง 8 ด้วย มาคุยกัน เรื่องที่จะเล่นด้วยไหมก็ต้องถามคุณเพชรด้วยว่ายังไง แต่ก็อยากทำงานผู้จัดให้เต็มที่มากกว่า  ก็ฝากให้ติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วย อีกไม่นานคงได้เปิดกล้อง”

      ทางด้าน “ดร.โด่ง องอาจ สิงห์ลำพอง” ผู้บริหารช่อง 8 คอนเฟิร์มว่าละครที่ “พิ้งกี้” ยืนเสนอมามีการปรับบทนิดหน่อย อีกไม่นานคงลงตัว พร้อมแย้งไม่ได้ให้ความสำคัญกับผู้จัดรายอื่นมากกว่า 

      “ไม่ได้แบบว่าจะให้ ผู้จัดรายอื่นก่อน พิงกี้ก็เสอนบทมาแล้วแต่ ว่ากำลังแก่ไขบท คือ น้องเค้าก็ปรึกษาตลอด เค้าคิดถึงวงการ มันเป็นงานที่เค้ารัก เค้ายังอยากทำ อยากเล่นละครอยู่ แต่ก็ต้องดูว่าเค้าจะลงตัวเล่นเองด้วยมั้ย มันติดที่เรื่องครอบครัว เรื่องส่วนตัวเค้านิดหน่อย เรื่องที่เค้าเอามาเสนอก็เป็นอะไรที่น่าสนใจมาก อ็นดูเค้า เพราะเค้าเป็นเด็กตั้งใจทำงานมาก รักงานมาก เค้าเกิดมาจากงานละคร พอเค้ามาเป็นผู้จัด ก็อยากให้เค้าประสบความสำเร็จ ซึ่งบทแก้ไขลงตัวเมื่อไหร่ก็คงได้ร่วมงานกัน”

     แฟนคลับ “พิ้งกี้” ที่รอลุ้นผลงาน อดใจรอกันนิด ไม่นานเกินรอคงได้เห็น “ฝีมือ” ผู้จัดหน้าใหม่แน่นอน

ผู้จัดหน้าใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments