ฟังจากปาก “เนย” แฟน “ฤทธิ์” สยบข่าวลือท้องก่อนแต่ง!

ฟังจากปาก “เนย” แฟน “ฤทธิ์” สยบข่าวลือท้องก่อนแต่ง!

1

ฟังจากปาก “เนย” แฟน “ฤทธิ์” สยบข่าวลือท้องก่อนแต่ง!

 

         “เนย วรัฐฐา อิมราพร” หรือ “เนย เนโกะจัมพ์” ปัดเตรียมควงแฟนหนุ่ม “ฤทธิ์ กาไชย” แต่งงาน ยันไม่ได้ท้อง และไม่ได้หมั้นเร็วๆ นี้ แง้มวางแพลนปีหน้ารับคุณพ่อแม่แล้ว

 

          กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ขึ้นมาทันที เมื่อมีข่าวลือมาว่านักร้องสาวสุดแซบ “เนย วรัฐฐา” หรือ “เนย เนโกะจัมพ์”เตรียมควงแฟนหนุ่ม “ฤทธิ์ กาไชย” พี่ชายของหนุ่ม “พิชญ์ กาไชย” เข้าประตูวิวาห์ ซึ่งจะจัดพิธีหมั้นในวันที่ 13 สิงหาคมนี้ งานนี้เมื่อมีโอกาสได้พูดคุยกับทางสาว “เนย” เธอก็เปิดอกชี้แจงถึงเรื่องข่าวลือนี้ว่า

        ก็ตกใจว่ามันออกมาขนาดนั้นได้ยังไง เรื่องแรงไหมเราไม่ได้รู้สึกว่าแรงหรือไม่แรงอะไร แค่รู้สึกเฉยๆ ค่ะว่าทำไมข้อมูลถึงดูแน่นหนาขนาดนั้น จริงๆ ตอนที่เห็นข่าวก็เห็นพร้อมๆ กันกับแฟน พอดีอยู่ด้วยกันพอดีแล้วเพื่อนส่งมา เราก็นั่งดูด้วยกันทั้งคู่ คือจริงๆ ก็ไม่ได้อะไรนะคะ อย่างที่บอกก็รู้สึกตกใจนิดหน่อยที่เนื้อข่าวค่อนข้างที่จะเยอะ มีดีเทลขนาดนั้น แต่แฟนก็ไม่ได้อะไร เขาก็บอกว่าไม่ต้องคิดมาก ไม่ต้องสนใจอะไรมาก
         ความรักตอนนี้ก็โอเคค่ะ ทุกอย่างตอนนี้ก็ดีมาก เรื่องแต่งจริงๆ เรากับพี่ “ฤทธิ์” เราคุยกัน เราคบกันจริงจัง คิดว่าอยากแต่งงานกันค่ะ ที่เราคุยกัน 2 คนว่าถ้าเป็นไปได้ก็เป็นช่วงปีหน้า ก็มีคุณกับคุณพ่อคุณแม่เหมือนกันว่าเราคิดยังไง อยากจะวางแผนไว้ยังไง ตอนนี้เราเพิ่งคุยกันเองยังไม่ถึงขั้นหาฤกษ์ เราแค่เริ่มคุยว่าอยากแต่งงาน ที่บอกว่าประมาณปีหน้าคือแค่คิดไว้ว่าถ้าเป็นไปได้ค่ะ ใจเราอยากจบที่คนนี้แล้วค่ะ
         เรื่องลูกก็คุยกับพี่ “ฤทธิ์” ว่าอยากจะมีลูกเลย เพราะโดยส่วนตัวเราถ้าจะมีลูกก็อยากรีบมี ไม่อยากมีตอนแก่ คือยิ่งมีเร็วๆ เท่าไหร่ยิ่งดี คือไม่อยากห่างจากลูกมากค่ะ เรื่องร่างกายด้วยทุกอย่างก็พร้อมกว่าด้วย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต้าวเชน”  ลูกชาย  “มะปราง วิรากานต์” กับน้ำหนัก 8 โลของเค้า

แห่แสดงความยินดี! มือกลองสุดเท่ “ชัช บอดี้สแลม” ขอแฟนสาว “แต่งงาน”

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

มงคลชีวิต “เบลล่า” เข้าเฝ้าพระสังฆราชฯ ทำพิธีทางศาสนาวัดดัง

ป้ายยาเครื่องประดับสุดเก๋ “แบรนด์หลุยส์ วิตตอง”

“เปิ้ล ไอริณ” เปิดใจรักกับหมออเมริกัน ให้เงินใช้เดือนละล้าน แต่ดันเกิดเหตุนี้ซะก่อน!?

“เอิน” ผู้เสียหายและคู่กรณี “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” เคลื่อนไหวขอเปิดใจกรณีโดนทำร้ายร่างกายเผยตอนนี้อยู่ที่สภ .อ.คอหงส์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments