"เนย" ขอบคุณคนใกล้ชิดและกำลังใจ หลังเจอดราม่าครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้ม

"เนย" ขอบคุณคนใกล้ชิดและกำลังใจ หลังเจอดราม่าครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้ม

1

"เนย" ขอบคุณคนใกล้ชิดและกำลังใจ หลังเจอดราม่าครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้ม

 

          "เนย วรัฐฐา อิมราพร" หรือ "เนย เนโกะจัมพ์" โพสต์ขอบคุณคนใกล้ชิดและทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ หลังเจอมรสุมดราม่าครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้ม

 

          หลังจากที่เป็นประเด็นร้อนขึ้นมาถึงกรณีที่มีข่าวลือเรื่องนักร้องสาว "เนย เนโกะจัมพ์" ท้องและเตรียมแต่งกับแฟนหนุ่มนักบิน "ฤทธิ์ กาไชย" เร็วๆ นี้ ซึ่งเรื่องนี้เธอก็ออกมายืนยันว่าไม่เป็นความจริง แต่เรื่องแต่งนั้นแพลนไว้ว่าเป็นปีหน้า

 

          แต่ดูเหมือนว่าเรื่องไม่จบลงแค่นั้น เพราะทางครอบครัวฝ่ายชายออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่ปลื้มสาว "เนย" เนื่องจากเคยถ่ายเซ็กซี่ และควงผู้ชายคนอื่นในขณะที่คบกัน ถึงขั้นประกาศว่าจะตัดหนุ่ม "ฤทธิ์" ออกจากมรดกเลยทีเดียว

 

          ภายหลังจากเรื่องนี้ก็มีบรรดาคนสนิทของสาว "เนย" ออกมาปกป้องเธอกันเป็นจำนวนมาก รวมถึงแฟนเก่าที่ออกมายืนยันว่าเธอไม่เคยคบซ้อนอย่างแน่นอน

 

          ล่าสุดทางสาว "เนย" ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมด้วยภาพข้อความที่มีความหมายว่า "ไม่มีใครที่เคยตาเจ็บจากการมองโลกในแง่ดี" พร้อมทั้งบรรยายความรู้สึกว่า

 

          "กับสิ่งที่เกิดขึ้นมันทำให้เนยเสียใจ...ในตอนแรก แต่ต่อมาเนยก็มองเห็นว่าในเวลาที่เลวร้ายก็ยังมีสิ่งดีๆ อยู่ นั่นก็คือกำลังใจ ความเข้าใจ และความรักจากครอบครัว จากพี่น้อง จากเพื่อนๆ จากคนรอบๆ ตัว แฟนๆ และจากคนรัก...ถึงแม้จะเป็นกลุ่มคนที่น้อยนักจากสังคมที่จะมาเข้าใจ แต่ก็ไม่เป็นไรเพราะไม่มีใครรู้จักตัวตนเราได้ทุกคน แต่แค่นี้มันก็ดีมากๆ แล้ว...ตั้งแต่เกิดมาในชีวิตเนยไม่เคยอยากได้อะไรเลย อยากได้เพียงแค่มีความสุข มีความรัก มีครอบครัวที่อบอุ่น และมิตรที่ดี แค่นี้เลยที่เนยต้องการ...แล้วตอนนี้เนยก็ได้รู้แล้วว่าทั้งหมดที่เนยต้องการในชีวิต จากปัญหา จากช่วงเวลาที่มันยากลำบาก เนยเห็นแล้วว่าเนยมีทั้งความสุขและความรักอยู่มากมาย...เนยมีสิ่งที่เนยต้องการแล้ว ขอบคุณครอบครัวและคนใกล้ชิดทุกๆ คนที่เป็นกำลังใจ และคนที่ออกมาปกป้องเนย เนยรู้สึกขอบคุณและซาบซึ้งมากๆ จากใจจริงๆ ค่ะ รวมถึงทุกกำลังใจจาก comment IG และ social ทางอื่นๆ เนยอาจไม่ได้ตอบแต่เนยเห็นทุกๆ ข้อความ ขอบคุณมากๆ นะคะ ขอบคุณคนรักที่อยู่ข้างกัน ไม่ทิ้งกันแม้มันจะยากลำบาก...แต่ก็ดี มันทำให้เรารักกันมากยิ่งขึ้น มันทำให้เนยรักมากยิ่งขึ้น ขอบคุณนะคะสำหรับคนที่เป็นห่วง ถึงเนยจะเสียใจอยู่แต่ก็ยังมีความสุขอยู่เช่นกันค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อัพ ภูมิพัฒน์”  อัพเลเวลการแสดงในซีรีส์วาย iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน”

“บอย ปกรณ์” เดือดจัดซัดพวกอกุศล ดราม่า “หน่อง” เช็คตัว “วันใหม่”

“เพชร-แนท” บวงสรวงปลุกความปัง “มนต์รักกันตรึม” ละครเย็นน่าจับตามอง

“ฟรีน-เบคกี้” เล่าช่วงชีวิตที่ทำให้รู้สึกสุขและดาวน์เผยถ้าว่างอยากไปเที่ยวด้วยกันอีกครั้ง

แรงดีไม่มีแผ่ว “นุ่น เนตรชนก” ติ๊กต่อกแรง ยอดผู้ติดตามทะลุ 1 ล้านฟอลโลว์เวอร์

“เจมส์ มาร์” โดดเล่นหนังฟอร์มยักษ์พิสูจน์ความลี้ลับตำนานพญานาคราช 

เวนิสหวาน! “อุ้ม ลักขณา” ล่องเรือกอนโดล่าคู่หวานใจ อวดภาพจับแก้มสุดโรแมนติก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments