“ป๊อป” เล่นอิน! คนเชื่อเป็นเกย์จริง ภาคนี้ฉากตบหนักจนมีผิดคิว

“ป๊อป” เล่นอิน! คนเชื่อเป็นเกย์จริง ภาคนี้ฉากตบหนักจนมีผิดคิว

1

“ป๊อป” เล่นอิน! คนเชื่อเป็นเกย์จริง ภาคนี้ฉากตบหนักจนมีผิดคิว 


       “ป๊อป พิชฌพัฒน์” รับบทชาย-ชาย ต่อเนื่อง เผยคนเชื่อเป็นเกย์จริง ไม่หวั่นคนติดภาพ ลั่นดีใจที่แฟนละครอิน 
       
       เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่ได้มีโอกาสสวมบทชาย-ชาย อยู่ตลอดกับหนุ่ม “ป๊อป พิชฌพัฒน์” ที่แจ้งเกิดในละคร “แรงเงา” ในบทของ “ต่อ” ล่าสุดเขาก็กลับมาในละครที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในโลกโซเชียลอยู่ในขณะนี้กับ “สงครามแย่งผู้ To Be Continued” ซีรีส์ภาคต่อ ที่เขากลับมาในบทของ “ตู่” ซึ่งการกลับมาในภาคนี่เหมือนจะมีความแรงกว่าเดิม ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเจ้าตัวเล่นรับบทชาย-ชายบ่อยเพราะติดใจแนวนี้หรือเปล่า โดยล่าสุดเราได้พูดคุยกับหนุ่ม “ป๊อป” เขาก็ได้เล่าถึงความรู้สึกที่ได้รับบทชาย-ชายตลอด พร้อมเล่าถึงบรรยากาศในกองละครให้ฟังว่า

       เรื่องของกระแสจากภาคก่อนตอนจบมันก็จะค้างคาหน่อย คนดูอาจจะรู้สึกแบบเหมือนมันยังมีอะไรต่อ เหมือนเราเป็นคนเสียสละให้คนรักเราไปหาอีกคนหนึ่งตอนจบมันจะเป็นอย่างนั้น แต่มันก็ยังมีความผูกพันกันแฟนเราอยู่ ซึ่งมันจะกลับมาทวงคืนในภาค 2 ที่กำลังจะมา มาง้อมาอะไรแบบนี้ ทำให้ภาค 2 เกิดเรื่องราวขึ้นจากการง้อนี่แหละ ส่วนเราก็จะลังเล็งจะยังไงดี คนใหม่หรือจะเลือกคนรักเก่า ภาคนี้ก็จะเกิดปัญหาขึ้นประมาณนี้ คือภาคที่แล้วเราจะเป็นคนเจ็บปวดกว่า แต่ในภาคนี้เราจะเหมือนคนแก้แค้น แต่พอระหว่างแก้แค้นมันจะเรื่องราวเก่าๆ ขึ้น ทำให้เราหวั่นไหว นั้นก็คือปัญหาที่เกิดขึ้นกับจิตใจเรา นั้นก็คือปัญหาที่จะเกิดขึ้น จะเป็นอารมณ์ที่รุนแรงขึ้น ในภาคนี้ก็จะมีฉากตบตีกันเยอะอยู่ บาดเจ็บกันพอควรเหมือนกัน มีผิดคิวกันบ้าง เหยียบเท้ากันบ้าง ผู้กำกับเขาขอให้ตบกันให้เหมือนจริงด้วย ก็สนุกดี

       ในส่วนของบรรยากาศในกองสนุกสนานดี เราก็ทำงานสนุก เพราะผู้กำกับเค้าก็ค่อยให้คำแนะนำเราตลอด และก็เป็นกันเองไม่กดดันอะไร เราก็ทำงานได้สบาย ส่วนทีมงานก็น่ารักทุกคน นักแสดงพี่ๆ ทุกคนก็น่ารักทุกคนช่วยๆ กัน เป็นอะไรที่สนุกมากเลย ส่วนตัวเราก็ตื่นเต้นทุกครั้ง ถ้าได้รู้ว่ามีคนรอคอย แล้วยิ่งภาคแรกกระแสดี ก็ยิ่งตื่นเต้น ภาคนี้ลองดูกระแสจากภาคแรก เราว่าก็คงมีพอสมควร เราไปไหนมาไหนคนก็จะพูดถึงเยอะ อย่างฉากที่ตบกับ ”ดิว อริสรา” คนก็พูดถึงกันเยอะ เราก็บอกให้รอดูแล้วกัน แต่เราก็ไม่ค่อยกล้าดู ยังไม่มีโอกาสได้ดู ก็รอดูตอนออนแอร์เลย ได้ดูแค่ช่วงสั้นๆ นิดเดียวไม่ได้ดูเยอะ

       เรื่องคนทักเยอะขึ้นมั้ย ก็หลังจากออนแอร์ไปก็มีคนทักมา มีมาคุยในโซเชียลอะไรแบบนี้น่าจะเป็นอารมณ์แบบคนสนใจชอบอะไรแบบนี้มากกว่า เขาก็จะเขามาชมอะไรแบบนี้มากกว่า เพราะเขาก็รู้ว่าผมไม่ใช่ตัวละคร ส่วนใหญ่จะเป็นคนที่ไม่รู้จักผมชอบทักมากกว่า ส่วนตัวเราก็เป็นคนชอบออกกำลังกายไปยิมประจำ คนในละแวกนั้นก็จะรู้ว่าเราเป็นยังไง แต่เพื่อนๆ เขาก็จะถามว่าได้เจอเราหรือเปล่า เป็นจริงหรือเปล่า คนที่ไม่รู้จักผมจะถามเพื่อนเรา จะมีแบบนี้เยอะมาก แต่ถ้าคนที่ไม่รู้จักผมก็คงเชื่อว่าเราเป็นเกย์ เราก็ดีใจที่เขาเชื่อกัน เราเล่นได้ดี ก็ต้องเล่นเป็นแนวนี้

       สำหรับบทชาย-ชายที่เราได้ตลอด ส่วนตัวเราเองก็รู้สึกอะไร สำหรับบทบาทแนวนี้ เราเชื่อว่าบทแนวนี้ก็เคยเล่นมา แต่ไม่รุนแรงขนาดเรื่องนี้ โดยเรื่องนี้จะแรงกว่าเรื่องอื่นๆ ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะเล่นได้ เราก็สังเกตและพยายามฝึกฝน เรียนรู้จากผู้กำกับ เป็นอะไรที่เราไม่อยากให้มองเรื่องเพศ เราคิดว่าคนเรามีความรักกันได้หมด อันนี้ก็เป็นความรักในแบบของเขา และนี่ก็คือความรัก เรามองแบบนี้มากกว่า ไม่ได้มองว่าเล่นแบบนี้จะเป็นอะไรรึเปล่า เรามองที่ตัวของบทบาทมากกว่า

       ก็อย่างที่เราบอกว่าภาคแรกมันก็กระแสดีมากๆ ยังไงก็ต้องขอขอบคุณมากสำหรับทุกกำลังใจกับภาคแรก จนได้เกิดภาคนี้ขึ้น ซึ่งเราก็คิดว่าคนก็น่าจะคาดหวังไว้เยอะ ต้องดีกว่าเดิม เราก็คิดว่าทุกคนจะได้รับความสุขเช่นนั้น เราคิดว่ามันเข้มข้นมากขึ้น มีการตบตี มีความผูกพันกับคนรักเก่า ซึ่งในภาคนี้ยังคงคอนเซ็ปจากในภาคแรก เราไม่ทำให้ผู้ชอบผิดหวังแน่นอน สมการรอคอยของทุกคนแน่นอน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments