"บี" ลงรูป "ไฮโซฮิม" เพราะน่ารัก อัพเดทงานถ่ายละคร 2 เรื่อง

"บี" ลงรูป "ไฮโซฮิม" เพราะน่ารัก อัพเดทงานถ่ายละคร 2 เรื่อง

1

"บี" ลงรูป "ไฮโซฮิม" เพราะน่ารัก อัพเดทงานถ่ายละคร 2 เรื่อง 

 

      "บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" เผยฟีดแบ็ค "เสน่หาข้ามเส้น" พร้อมถ่ายทำละครอยู่ 2 เรื่อง ด้านหัวใจกับ "ไฮโซฮิม อิสริยะ คูหาเปรมกิจ" แฮปปี้แต่ยังไร้แพลนแต่ง

 


      เป็นอีกหนึ่งสาวที่ยิ่งอยู่วงการนานยิ่งงานรุมจริงๆ สำหรับสาว "บี น้ำทิพย์" นักแสดง-นางแบบชื่อดังที่ตอนนี้กำลังมีผลงานเรื่อง "เสน่หาข้ามเส้น" และถ่ายทำเรื่อง "บ่วงหงส์" และ "แต่ปางก่อน" นอกจากงานจะดีแล้วความรักก็ยังดีอีกด้วย เมื่อมีโอกาสได้เจอสาว "บี" เธอก็เผยให้ฟังว่า     

      มีละครที่ถ่ายอยู่เรื่อง "บ่วงหงส์" ก็ถือเป็นการหวนร่วมงานกับทางช่อง 3 อีกครั้งหลังจากห่างหายไปนาน เรื่องนี้เป็นละครรีเมค ตัวนางเอกรับบทโดย "คิมเบอร์ลี" จะเป็นสาวไฮโซมีความเป็นอีโก้สูง เราเป็นแม่เลี้ยงมาแต่งงานกับพ่อนางเอกแล้วหลอกเอาเงินไป จะมีการฟาดฟันอารมณ์กัน ซึ่งโลเกชั่นก็ต้องไปถ่ายที่ภาคเหนือ กับบทแม่เราก็รับเล่นได้ เพราะเคยเล่นมาหลายเรื่องแล้วไม่ซีเรียสกับบทขอให้ดีก็พอ      

      ส่วนอีกเรื่องคือ "แต่ปางก่อน" เล่นเป็น "หญิงแต้" จะร้ายสุดในเรื่องเลย พระ-นางก็จะเป็น "วิว วรรณรท" กับ "สน ยุกต์" เรื่องนี้พระเอกจะชิ่งเราไปแต่งงานเลยไปฆ่านางเอกทำให้เป็นปม บทหนักมากและพี่ "สันต์" ที่กำกับเรื่อง "พิษสวาท" มากำกับเรื่องนี้ ดีใจมากเพราะอยากร่วมงานมานานแล้ว ก็ไม่ผิดหวัง ที่จริงก็ไม่อยากเล่นพีเรียดแล้ว แต่เรื่องนี้บทดีเลยอยากเล่นมาก   

      ด้านละครที่ออนแอร์อยู่คือเรื่อง "เสน่หาข้ามเส้น" เล่นกับ "เอ็ม อภินันท์" ซึ่งเป็นสามีส่วน  "เอก เดอะสตาร์" เป็นกิ๊ก แต่เนื่องจากสามีไม่มีเวลาเลยเบื่อ ไปหาเล่นฟิตเนสก็เจอ "เอก" ทำให้กิ๊กกัน กับเรื่องร่วมงานกับ "เอก" ทำให้มีข่าวกันนั้นก็ไม่ได้คุยหลังจากมีข่าว ซึ่งตอนถ่ายทำน้องเขาก็เกร็งมากเลยพยายามทำให้สนิทเร็วที่สุด เพราะฉากเลิฟซีนถ้าเกร็งจะทำให้ช้า และเป็นเรื่องแรกของน้องเขาด้วยเลยอยากให้ผ่านด้วยดี สถานะที่จะเป็นอย่างอื่นก็ไม่มี ที่ไปเที่ยวเลยเป็นข่าวก็ไปแบบรุ่นพี่รุ่นน้องมีทีมเดอะเฟซไปด้วย ไม่ได้ไป 2 คน และถ่ายรูปลงไอจี ไม่ได้คิดอะไร    

     สำหรับเรื่องความรักกับ "ไฮโซฮิม" ก็แฮปปี้ดี ถ้ามีเวลาก็เจอกัน ที่ลงรูปคู่ในไอจีก็เป็นคนคุยรู้สึกดี ตอนนี้คิดว่าลงคงไม่เป็นไรเพราะคุยมานานแล้ว โตแล้วก็อยากลงเอง เพราะรูปก็น่ารักดี ที่จริงก็ไม่ค่อยเปิดเรื่องรักมากเท่าไหร่ ด้านแฟนคลับเองเขาก็ดีใจที่ได้เห็นรูปคู่ ส่วนข่าวดีเรื่องแต่งงานยังไม่มีเลย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า” รับ “บางกอกคณิกา” ท้าทายมากไม่กล้าให้คะแนนตัวเอง เผยเตรียมมีคลับฟรายด์เดย์กับ “ชาล็อต”

“เปิ้ล นาคร” ลาสิกขาแล้ว ชาวเน็ตร่วมอนุโมทนาบุญ

“ลมเล่นไฟ” ปัง “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” แย่งรักดุเดือดโดนใจแชมป์ 3 สัปดาห์

“นนท์ ธนนท์” ประกาศจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่น

 “ตั๊ก-นุ้ย เชิญยิ้ม” สุดปลื้ม “ลูกชายคนโต” อุปสมบทเพื่อนศิลปินตลกร่วมงานบุญเพียบ

“วีนา” พักผ่อนต่างแดนสวยจึ้ง! แฟนนางงามรอกลับมาชิงมงจักรวาล

หนังคู่ “ฟรีน-เบ็คกี้” เรื่องแรก “URANUS2324” ประกาศวันฉาย 4 กรกฎาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments