“น้ำชา” เฮ! “lovey dovey” มาแรง แฟนคลับเริ่มติดตามงานแสดงมากขึ้น

“น้ำชา” เฮ! “lovey dovey” มาแรง แฟนคลับเริ่มติดตามงานแสดงมากขึ้น

1

“น้ำชา” เฮ! “lovey dovey” มาแรง แฟนคลับเริ่มติดตามงานแสดงมากขึ้น 

 

       “น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์” ปลื้มฟีดแบ็คซีรีส์เรื่อง “lovey dovey” มาแรง รับเขินเล่นคู่ “มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล” เพราะไม่เคยเล่นเลิฟซีนมาก่อน

 

       กระแสมาแรงสุดๆ สำหรับซีรีส์เรื่อง “lovey dovey” ที่ได้นักแสดง 2 คู่ ต่างวัยโคจรมาเจอกัน ไม่ว่าจะเป็นคู่ของ “มาร์ช จุฑาวุฒิ” และ “น้ำชา ชีรณัฐ” หรือ “บี้ KPN” กับ “แพรวา ณิชาภัทร” ซึ่งเรียกได้ว่าหลัจากออนแอร์ไปก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้ม มีคนพูดถึงจนสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว ล่าสุดมีโอกาสได้พูดคุยกับสาว “น้ำชา” หนึ่งในนักแสดงนำของเรื่อง เธอก็เผยถึงฟีดแบ็คให้ฟังว่า

       ฟีดแบ็ค lovey dovey ที่ผ่านมาก็ดีมากค่ะ ผู้กำกับบอกเรตติ้งดีมาก คนชอบแล้วก็ฟิน ตอนเล่น เล่นกับ “มาร์ช จุฑาวุฒิ” ก็มีเขินเพราะเราไม่เคยเจอกันมาก่อน ไม่เคยร่วมงานกันมาก่อนค่ะ เราไม่เคยเล่นเลิฟซีนเลยเรื่องนี้เป็นครั้งแรก

 

       ส่วนฉากที่ไปถ่ายต่างประเทศ เราไปเวียดนามมาค่ะ ที่ฮานอยร้อนมากค่ะ ร้อนแต่ก็คล้ายๆ บ้านเราแต่คนละบรรยากาศ เรื่องนี้ก็ถ่ายไปออนแอร์ไป เพราะแต่ละคนคิวก็แน่นหมด ก็เหมือนเราได้รู้ฟีดแบ็คไปเรื่อยๆ เราจะสามารถเปลี่ยนบททันตามที่ทุกคนชอบ ก็เป็นเรื่องที่ดีด้วยค่ะ

 

       สำหรับเรื่องที่คนมองว่าปังมากตั้งแต่เรื่องที่เล่นกับ “เจมส์ มาร์” จนมาเรื่องนี้ต่อ คือคนก็เริ่มติดตามค่ะ ก็มีแฟนคลับที่เริ่มติดตามในด้านการแสดงมากขึ้น นอกจากตามงานเพลงแล้ว ตอนนี้ก็มีตามงานแสดงมากขึ้นค่ะ

        ท้ายสุดก็ขอฝากแฟนๆ ทุกคนที่ติดตามซีรีส์ lovey dovey นะคะ ใครที่ไม่ได้ดูก็มาดูย้อนหลังกันได้ค่ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments