ฟังความฝั่ง “พิชญ์” หลังมีข่าวครอบครัวไม่ปลื้ม "เนย" แฟนพี่ชาย

ฟังความฝั่ง “พิชญ์” หลังมีข่าวครอบครัวไม่ปลื้ม "เนย" แฟนพี่ชาย

1

ฟังความฝั่ง “พิชญ์” หลังมีข่าวครอบครัวไม่ปลื้ม "เนย" แฟนพี่ชาย          

    “พิท พิชญ์ กาไชย” รับยังไม่ได้คุยกับครอบครัวหลังมีข่าวลือไม่ปลื้ม “เนย วรัฐฐา อิมราพร” หรือ “เนย เนโกะจัมพ์” โต้ฝ่ายหญิงท้อง ลั่นถ้าหากท้องจริงตนต้องรู้ก่อนใคร

 

       

     หลังมีประเด็นดราม่าญาติไม่ปลื้มนักร้องสาวแบ๊ว “เนย วรัฐฐา” หรือ “เนย เนโกะจัมพ์” หวานใจคนล่าสุดของหนุ่ม “ฤทธิ์ กาไชย” ซึ่งดูเหมือนว่ากระแสดราม่าจะยังไม่จบลงง่ายๆ ล่าสุดเมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้เจอกับหนุ่ม “พิท พิชญ์” ที่ตอนนี้ดูเหมือนว่าเขากำลังถูกจับตามองเป็นพิเศษ เพราะเขาเป็นน้องชายสุดหล่อของ “ฤทธิ์ กาไชย” งานนี้ทำเอาหนุ่ม “พิท พิชญ์” ต้องออกโรงชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวให้ฟังว่า

     ในเรื่องกระแสข่าวคือจริงๆ ก็ไม่รู้ข่าวนี้เพราะเราเพิ่งกลับจากไปทำงานมาและได้เสพข่าวพอๆ กับที่พี่ๆ สื่อรู้เลยทำให้ไม่ได้รู้เรื่องอะไรมากมาย ซึ่งกับข่าวที่ออกมาก็รุนแรงไปมากแต่จริงๆ ไม่ได้มีอะไรเลย โดยเราก็ไม่รู้ว่าคนที่ออกมาให้ข่าวกับสื่อเป็นญาติหรือเปล่า เรื่องนี้เรายังไม่พูดคุยหรือสอบถามกับใครเลย เดี๋ยวถ้าไปถามแล้วได้เรื่องยังไงจะมาบอกกับกระแสข่าวเรื่องที่จะตัดพี่ชายเราออกจากกองมรดกนั้น ก็คิดว่าอาจจะไม่ถึงขนาดนั้นและส่วนตัวก็ยังไม่ได้คุยกับพี่ชายถึงเรื่องนี้ส่วนข่าวออกมาว่าเขาจะหมั้นกันนั้นก็ยังไม่มีแน่นอน เพราะถ้ามีจริงเราก็ต้องรู้แล้วและที่บอกวันที่ 13 สิงหาคมนี้ ก็ไม่ใช่แน่นอนหรือถ้าเขามีแพลนกันจริงๆ เราก็ต้องเข้าไปคุยก่อนเช่นกันยังไงจะมาอัพเดตให้ฟังอีกที 

      ส่วนเรื่องความรักของเขาทั้ง 2 เราเองก็รับรู้มาตลอดแต่หลังๆ ก็ไม่ได้เจอทั้ง 2 คนมากนักเพราะเราทำงานเยอะและข่าวที่ว่าทั้ง 2 คนจะหมั้นกันนั้น ก็ไม่ได้มาจากเราแน่นอนซึ่งส่วนตัวก็รู้สึกเป็นห่วงความรู้สึก “เนย” เพราะเขาเป็นผู้หญิงแต่ไม่ได้คิดจะอยู่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่ผ่านมาเรากับ “เนย” ก็ไม่เคยมีปัญหาส่วนตัวอะไรกันและไม่ได้เป็นพ่อสื่อให้ทั้งคู่เพราะเขาก็รู้จักกันประมาณ 7-8 ปีแล้วอาจจะรู้จักผ่านเพื่อนเขากันเอง เราไม่เคยเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจพี่เขาผ่านไอจีแค่เป็นห่วงอยู่ห่างๆแบบผู้ชายมากกว่า สำหรับเรื่องที่มีข่าวว่าคุณแม่เรากีดกันเรื่องความรักของทั้งคู่ก็ไม่ใช่เพราะที่ผ่านมาเรามีแฟนก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรคุณแม่ท่านคงไม่หวงแค่เป็นห่วงมากกว่าและไม่ทราบว่าท่านไม่พอใจที่ “เนย” มีข่าวกับหนุ่มๆ เยอะ และถ่ายแบบเซ็กซี่เยอะหรือเปล่า 

      กับประเด็นที่มีกระแสข่าวบอกว่าที่รีบแต่งงานเพราะ “เนย” ท้องนั้นถ้าท้องจริงเราก็ต้องรู้ก่อนพี่ชายต้องโทรมาบอกก่อนคนแรกแน่นอนกับเรื่องนี้จริงๆ เราก็ตอบไม่ได้ว่าอยากให้มันจบหรือไม่จบลงแบบไหน 

       ส่วนเรื่องกระแสที่โดนดราม่าทิ้งขยะออกนอกรถรายการ “diary's ploy” ก็รู้สึกผิดพร้อมขอโทษทุกฝ่าย เราก็ไม่อยากให้เกิดกระแสดราม่าอะไรและต่อไปนี้ก็คงต้องคิดก่อนทำทุกครั้ง

พิชญ์ ครอบครัวไม่ปลื้ม เนย ข่าวลือ บันเทิง ดารา นักแสดง ศิลปิน แฟนพี่ชาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments