10 คู่เพื่อนดาราที่สนิทกันจนแฟนคลับจับจิ้นฟินสนั่นโซเชียล!

10 คู่เพื่อนดาราที่สนิทกันจนแฟนคลับจับจิ้นฟินสนั่นโซเชียล!

1.5

10 คู่เพื่อนดาราที่สนิทกันจนแฟนคลับจับจิ้นฟินสนั่นโซเชียล!


        เปิดโผ 10 คู่เพื่อนซี้ดาราในวงการบันเทิง ที่สนิทกันจนแฟนคลับเก็บโมเมนต์ต่างๆ มาจิ้น แม้จะไม่ได้เคยเล่นละครคู่กันหวานซึ้งมาก่อน ไม่ว่าจะเป็น "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" กับ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" , "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ" กับ "เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ" , "บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" กับ "คริส หอวัง" และอีกมากมาย


         เรียกได้ว่ายุคนี้กระแสคู่จิ้นนั้นมาแรงสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นคู่จิ้นชาย-หญิง , ชาย-ชาย หรือ หญิง-หญิง ก็มี เนื่องจากละครไทยได้เปิดกว้างในเรื่องของเพศมากขึ้น หรือในบางครั้งเป็นเพราะเคมีของนักแสดงเข้าขากันมากๆ เลยทำให้คนดูจิ้นหนักมาก และอินกับการดูละครมากขึ้น จนบางครั้งก็เชียร์ให้พวกเขาจิ้นกันนอกจอเลยก็มี
          แต่ใช่ว่าจะมีแค่ละครที่เท่านั้นที่ทำให้จิ้น เพราะบ่อยครั้งที่แฟนๆ นั้นเห็นความน่ารักของคู่เพื่อนซี้ดาราก็จิ้นพวกเขาหรือเธอเช่นเดียวกัน มาดูกันดีกว่าว่ามีคู่เพื่อนรักคู่ไหนบ้างที่สนิทกันจนทำเอาแฟนคลับฟินสนั่นไทม์ไลน์
          เริ่มกันที่คู่แรกกับสองสาวสวยระดับนางเอกอย่าง "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" กับเพื่อนซี้ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" ที่ทั้งสองนั้นมีผู้จัดการส่วนตัวคนเดียวกันเลยทำให้ยิ่งสนิทเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งยังชอบเล่นกันถึงเนื้อถึงตัว มีภาพกอด-หอมชวนฟินออกมาเป็นระยะๆ งานนี้จะไม่ให้แฟนคลับจับจิ้นได้อย่างไร

 


         มีคู่นางเอกแล้วก็ต้องมีคู่เพื่อนซี้พระเอกอย่าง "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ" กับหนุ่ม "เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ" ที่ถึงแม้จะอยู่กันคนละช่อง แต่ทั้งสองนั้นมีผู้จัดการส่วนตัวคนเดียวกัน อีกทั้งยังเป็นผู้ชายแมนๆ ชอบขี่บิ๊กไบค์เหมือนกัน งานนี้ก็เลยเข้าขากันสุดๆ ได้อยู่ด้วยกันเมื่อไหร่ แฟนคลับจับจิ้นเมื่อนั้น

 


         มาถึงคู่เพื่อนที่มีหนุ่มรู้ใจเป็นพี่น้องกัน อย่างสาว "บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" และ "คริส หอวัง" งานนี้ก็เลยทำให้ทั้งสองสนิทกัน แถมล่าสุดยังมีโอกาสได้มาเป็นเมนเทอร์รายการ เดอะ เฟซ ไทยแลนด์ 2 จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นความจิ้น หากใครไม่เชื่อก็คงต้องไปเสิร์ช #บีคริส ดูแล้วจะรู้ว่าฟินขนาดไหน

 


          ไม่พูดถึงคู่นี้ก็คงจะไม่ได้ สำหรับคู่ของสองนักร้องชื่อดังจากบ้านเดอะสตาร์ ปีที่ 6 อย่าง "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" และ "ริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช" ซึ่งตอนประกวดทั้งสองก็เป็นคู่พี่น้องที่สนิทกัน และคอยดูแล แกล้งกัน จนทำเอาแฟนคลับจิ้นเป็นคู่หู "โน่-ริท" และถึงแม้ว่าฝั่งหนุ่ม "ริท" จะต้องกลับไปเรียนหมอ ไม่ค่อยมีโมเมนต์ฟินๆ ให้ได้เห็นเท่าไหร่ แต่ทั้งสองก็ยังแอบส่งความห่วงใยให้กันอยู่เสมอ

 


         อีกหนึ่งคู่เพื่อนซี้ที่จับมาจิ้น อย่างหนุ่ม "กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ" และ "แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น" ทั้ง 2 นั้นเป็นแชมป์เดอะสตาร์เหมือนกัน โดยสาว "แก้ม" ชนะปีที่ 4 ส่วนหนุ่ม "กัน" ชนะปีที่ 6 โดยทั้งสองสนิทกันมากๆ เพราะอยู่ "แก๊ง4โพดำ" ด้วยกัน ทำรายการด้วยกัน เลยทำให้แฟนคลับเห็นมุมมุ้งมิ้งของทั้งสองอยู่บ้าง และจิ้นจนฟิน บางรายแอบเชียร์ให้เป็นแฟนกันก็มี

 


          ถึงคิวของเพื่อนซี้คู่จิ้นฝั่งบ้านเอเอฟกันบ้าง สำหรับคู่ของหนุ่ม "เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ" และหนุ่ม "คชา นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์" ทั้งสองนั้นอยู่รุ่นเดียวกันใน เอเอฟ 8 ที่ต้องบอกเลยว่าโมเมนต์ชวนจิ้นตอนอยู่ในบ้านนั้นเยอะเอามากๆ ไม่ว่าจะซบ นั่งตัก แถมยังนอนด้วยกัน ยิ่งตอนร้องเพลงด้วยกันก็น่ารักสุดๆ จะไม่ให้แฟนๆ จิ้นได้อย่างไร อีกทั้งหลังออกจากบ้านแม้ไม่ค่อยมีงานคู่เท่าไหร่ในช่วงนี้แต่เรื่องความจิ้นแฟนๆ นั้นเหนียวแน่นเหมือนเดิม

 


           ส่วนคู่จิ้นหญิง-หญิงจากบ้านเอเอฟนั้นจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก "เอม สาธิดา ปิ่นสินชัย" และ "น้ำ กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินันท์" หรือที่ใครหลายคนอาจจะคุ้นหูกับชื่อ "เอม-น้ำ" ด้วยบุคลิกที่แอบแมนๆ เลยทำให้ทั้งสองดูน่ารักไปอีกแบบ และยิ่งออกจากบ้านมีผลงานร่วมกัน ทั้งเพลง และละครที่กำลังถ่ายทำ ก็ยิ่งเพิ่มความจิ้นไปอีก โดยไม่ว่าจะทำอะไรแฟนๆ ก็จะกรี๊ดสนั่นโซเชียลพุ่งติดเทรนด์บนโลกออนไลน์กันทุกงาน

 


         เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่เอาหลายคนเข้าใจผิดกันเลยก็มี สำหรับหนุ่ม "ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี" กับหนุ่ม "บูม กิตตน์ก้อง ขำกฤษ" ของหนุ่มจากวิกหมอชิต ที่ก่อนหน้านี้มีภาพน่ารักๆ ออกมาจนหลายคนคิดว่าไม่แมนกันเสียแล้ว แต่ก็คงจะเป็นแค่คู่จิ้นอีกคู่ เพราะแค่สนิทกันไม่มีเกินเลย แต่แฟนๆ ก็ฟินหนักมากกันไปแล้ว

 


         มาถึงคู่เพื่อนซี้ดาราวัยรุ่นอย่าง "แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์" กับ "เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ" สองหนุ่มจากซีรีส์เรื่องดัง "ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น" ด้วยความที่ทั้งสองเข้าวงการมาพร้อมๆ กัน จากการประกวด Hormones The Next Gen ก็ยิ่งทำให้สนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ รวมถึงสองสาวจากเรื่องเดียวกันและประกวดมาเหมือนกันอย่าง "ฟรัง นรีกุล เกตุประภากร" และ "แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์" ซึ่งงานนี้บอกได้เลยว่าแฟนๆ นั้นจิ้น 2 คู่นี้เอามากๆ เพราะเป็นคู่ที่ทั้งหล่อเท่ และน่ารักกันเป็นแพ็คคู่เลยทีเดียว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดประวัติ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” จากธิดานางรมสู่เวทีมิสแกรนด์

“คริส-สิงโต” คัมแบ็กเล่นซีรีส์คู่ในรอบ 7 ปี แฟนๆ เตรียมกรี๊ดคอนฯ พีรญาปาร์ตี้ begin again

ช่อง8 พักละครดราม่า! ส่ง “ท็อป จรณ-เมย์ ณัฐพัชร” เปิดโปงความลึกลับ “เจ้าพ่อ”

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024”  แถลงสองทุ่มครึ่งกรณีคลิปหลุดหยุมหัวเมียหลวง

แฮปปี้สุดๆ “บอย ปกรณ์” หายเหนื่อย กระแสแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง” ดีเกินคาด จ่อหาซุปตาร์รายต่อไป

เตรียมขอบตาให้พร้อม! เปิดโผซีรีส์สุดปัง GMM TV PART 2 ครบรสทั้งฮาและตับพัง

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอบคุณแฟนคลับผุดโปรเจ็คท์ช่วยโปรโมทหนัง รถแห่โดนใจเกินคุณน้า!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments