คลายปมสงสัยเหตุ “ซันนี่-เต๋อ” พระเอกลูกหม้อ “GDH 559” งานรุมตลอดปี

คลายปมสงสัยเหตุ “ซันนี่-เต๋อ” พระเอกลูกหม้อ “GDH 559” งานรุมตลอดปี

1

คลายปมสงสัยเหตุ “ซันนี่-เต๋อ” พระเอกลูกหม้อ “GDH 559” งานรุมตลอดปี

    สองนักแสดงหนุ่ม “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” และ “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” ถือหุ้น “GDH 559” ขึ้นแท่นตัวท็อปค่ายงานรุมตลอดปี จับมือลงภาพยนตร์ “New Years Gift” เอาใจแฟนคลับ

 

    นับว่าเป็นข่าวช็อกช่วงปลายปี 2558 ที่ผ่านมา กับการประกาศปิดตัวค่ายหนังยักษ์ใหญ่ของวงการบันเทิงไทย “GTH” ซึ่งนับว่าเป็นค่ายที่ผลิตหนังดีๆ ออกมาสู่สายตาประชาชนมากมาย ส่วนสาเหตุของการปิดตัวลงนั้นเป็นเพราะผู้ถือหุ้นทั้ง 3 อย่าง “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” , “ไท เอ็นเตอร์เทนเมนต์” และ “หับ โห้หิ้น บางกอก” นั้นมีความคิดเห็นไม่ตรงกัน

     ต่อมาทาง “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ได้ร่วมมือกับ “หับ โห้หิ้น บางกอก” พร้อมเปิดค่ายหนังใหม่ที่มีชื่อใหม่ว่า GDH 559 ซึ่งมาจาก “Gross Domestic Happiness” ด้วยทุนจดทะเบียน 150 ล้านบาท ทั้งนี้ได้มีสัดส่วนการถือหุ้น คือ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) 51% บริษัท หับ โห้หิ้น บางกอก จำกัด 15% และกลุ่มผู้บริหาร คนทำงาน ผู้กำกับ และนักแสดงอีก 34% 

     นอกจากนี้ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่ชาวเน็ตจับตาเกี่ยวกับประเด็นการตั้งค่ายใหม่ คือ นักแสดงในค่ายนั้นมีจำนวนมาก ทั้งนักแสดงรุ่นใหญ่ และเหล่าบรรดาดาวรุ่งพุ่งแรงที่มีแฟนคลับถล่มถลาย แต่เหตุใดผลงานของค่ายดังกล่าวถึงมี 2 พระเอกหนุ่ม “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” และ “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” ติดโผได้รับเลือกตลอดทั้งปี มีงานโดดเด่นมากกว่าคนอื่นในค่าย 

    ซึ่งเมื่อมาเจาะลึกดูถึงกลุ่มผู้ถือหุ้นค่าย “GDH 559” ในส่วนของกลุ่มผู้บริหาร คนทำงาน ผู้กำกับ และนักแสดงอีก 34% นั้น ปรากฏว่ามี 2 พระเอกหนุ่ม ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” และ “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” เป็นผู้ร่วมถือหุ้นในครั้งนี้ด้วย งานนี้ก็ทำเอาหลายคนจับตามองว่าการที่ทั้งคู่เข้ามาร่วมถือหุ้นจะมีส่วนให้งานเข้ามารัวๆ คูณสองหรือเปล่า อย่างในปีนี้ทั้งคู่ก็จะมีงานร่วมกันกับหนังเรื่อง “New Years Gift” หรือแม้กระทั่งทางหนุ่ม “เต๋อ” ก็จะมีผลงานเรื่อง “แฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียว” ประกบนางเอกแถวหน้าของวงการอย่าง “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” อย่างไรก็ตามหากพูดถึงเรื่องของฝีมือการแสดง เสน่ห์ และการวางตัวต่างๆ ก็คงจะต้องยอมรับว่าพวกเขานั้นสมควรเป็นพระเอกเบอร์ต้นของค่ายอย่างแท้จริง

ปมสงสัย ซันนี่ เต๋อ พระเอกลูกหม้อ GDH 559 งานรุม บันเทิง ดารา นักแสดง ตัวท็อป ภาพยนตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดือน 5 ลุกเป็นไฟ!  “อิงฟ้า-อุ้ม-เจี๊ยบ-เมย์ ณัฐพัชร” เสิร์ฟละครรสเด็ด

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

สวยเก่ง! “ญดา นริลญา” ผลงานปังขึ้นแท่นนางเอกสายฝีมือ

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

“บอย” โพสต์คลิปแซว “เจี๊ยบ” เดินเนียนกับเด็กญี่ปุ่น? ไปเที่ยวญี่ปุ่นยังไงให้เหมือนอยู่นครสวรรค์?

เชิญเที่ยวงานและสมัครประกวดเพลงลูกทุ่ง ชุมทางดาวทองใน งานเทศกาลนมัสการปิดทอง หลวงพ่อวัดไร่ขิง ประจำปี 256719-27 เมษายน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments