อายุไม่สำคัญเท่าฝีมือ! รวม 7 คู่จิ้นต่างวัยเคมีดีจนฟินนอกจอ

อายุไม่สำคัญเท่าฝีมือ! รวม 7 คู่จิ้นต่างวัยเคมีดีจนฟินนอกจอ

1

อายุไม่สำคัญเท่าฝีมือ! รวม 7 คู่จิ้นต่างวัยเคมีดีจนฟินนอกจอ

 

            รวมคู่จิ้นในวงการบันเทิงไทยที่ถึงแม้ว่าอายุจะห่างกัน แต่ดีกรีความฟินนั้นไม่แพ้คู่อื่นๆ เพราะฝีมือการแสดงดี เคมีเข้าขา ไม่ว่าจะเป็นคู่ “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” และสาว “จอย รินลณี ศรีเพ็ญ” หรือ “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” และ “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” อีกมายมาย

 

            ต้องบอกว่าทุกวันนี้คู่จิ้นก็นับเป็นอีกหนึ่งสีสันในละคร และเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่แฟนๆ ให้ความสนใจ ถึงเรื่องของเคมี ความเข้าขากันของตัวละคร เพิ่มอรรถรสในการรับชมมากขึ้น แน่นอนว่ายิ่งทำให้เหล่าดารา-นักแสดงนั้นมีงานเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย แต่ใช่ว่าคู่จิ้นนั้นจะต้องมุ้งมิ้งในวัยใกล้เคียงกัน หรือต้องเป็นพระ-นางของเรื่องเท่านั้น เพราะทาง “ดาราเดลี่” จะพาแฟนๆ ไปดูว่ามีคู่จิ้นในละครคู่ไหนบ้างที่เป็น “คู่จิ้นต่างวัย” ทำเอาแฟนคลับฟินจิกหมอน และเรียกร้องให้มีงานคู่กันออกมาเรื่อยๆ อีกบ้าง

            เริ่มที่คู่แรกอย่าง “ธีรณี” หรือหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” และสาว “จอย รินลณี ศรีเพ็ญ” ที่เริ่มต้นมาจากละครเรื่อง “ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล” ที่ถึงแม้ว่าฝ่ายหญิงจะอายุมากกว่า 11 ปี แต่เรื่องความเคมีความเข้ากันนั้นพุ่งทะลุจอของจริง จนแฟนคลับต่างพากันจิ้นนอกจออยากให้ทั้งสองนั้นคบกันจริงๆ ไม่รู้ว่างานนี้จะมีลุ้นหรือเปล่า เพราะทั้งสองก็ยังมีสัมพันธ์ที่ดี นัดเที่ยวกันอยู่บ่อยๆ แฟนๆ “ธีรณี” ก็คงต้องเชียร์กันต่อไป

 

 

             ต่อมากับคู่ของหนุ่ม “อู๋ ธนากร โปษยานนท์” และ “เดียร์น่า ฟลีโป” เรื่องราวความรักของเจ้านาย “คุณน้อง” ที่แอบชอบ “น้าราม” ซึ่งถึงแม้ว่าสาว “เดียร์น่า” จะออกปากว่าแอบเกร็งและเขินที่ประกบนักแสดงรุ่นใหญ่ โตกว่าถึง 22 ปี แต่เมื่อแสดงออกมาแล้วก็ดูเป็นธรรมชาติ และเรียกเสียงกรี๊ดได้ล้นจอ นับว่าเป็นอีกคู่ที่ถึงอายุต่างกันแต่พลังจิ้นจากแฟนคลับก็เยอะมากจริงๆ

 

 

            ถัดมากับคู่ของ “ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล” และสาว “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” ที่ถึงแม้ว่าจะอายุห่างกัน 15 ปี แต่เรื่องของฝีมือการแสดงไม่มีใครยอมใคร จัดเต็มทุกฉาก ทุกซีน ตั้งแต่เรื่อง “ฟ้าจรดทราย” และ “ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท” ที่เลิฟซีนกันรัวๆ จนแฟนคลับแห่ติดป้ายเชียร์เป็นกองทัพ “ตุ้ย-ขวัญ” กันไปเป็นที่เรียบร้อย

 

 

            ถึงคิวของคู่จิ้นสุดน่ารักอย่างหนุ่ม “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” กับสาว “พันช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร” ซึ่งทั้งสองนั้นอายุห่างกัน 9 ปี แต่ก็ยังโชว์มุมคิ้วท์ๆ ชวนฟินออกมาได้ในละครเรื่อง “รักสุดฤทธิ์” แถมความน่ารักของทั้งสองก็เข้าตาจนละครได้ไปฉายถึงประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นประเทศที่หนุ่ม “เจมส์จิ” ไปเดบิ้วท์เป็นนักร้องอีกด้วย

 

 

            ส่วนซีรีส์ “Lovey Dovey” ก็เป็นซีรีส์แนวรักระหว่างคู่พี่น้องของ 2 บ้าน ซึ่งงานนี้ได้ “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” คู่กับ “แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์” อายุห่างกัน 4 ปี พร้อมกับ “มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล” ประกบคู่ “น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์” ที่ยุห่างกัน 5 ปี และด้วยเนื้อเรื่องและความเข้ากันของนักแสดงก็ยิ่งทำให้เรื่องน่าติดตาม บทที่มุ้งมิ้งชวนฝันก็ทำให้แฟนๆ นั้นจิ้นสุดพลัง แต่ก็คงจะจิ้นได้แค่ในละคร เพราะหนุ่ม “บี้” และสาว “น้ำชา” นั้นมีตัวจริงกันอยู่แล้ว

 

 

            ปิดท้ายกันด้วยคู่จิ้นที่แฟนคลับหลงหนักมากกับคู่ของ “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” และ “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” ที่โด่งดังมาจากละครชุด “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ในตอน “คุณชายปวรรุจ” ซึ่งเป็นละครชุดที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก อีกทั้งยังสร้างคู่จิ้นขึ้นมาอีกมากมาย แน่นอนว่าทุกวันนี้แฟนคลับก็ยังส่งเสียงเชียร์คู่ “โป๊ป-มิว” ที่อายุห่างกัน 8 ปีอย่างต่อเนื่อง

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments