“น้ำชา” จบดราม่าเสียงสูง "ปันปัน" ย้ำ "มาร์ช" แค่น้องไม่กระทบรัก "ไฮโซพก"

“น้ำชา” จบดราม่าเสียงสูง "ปันปัน" ย้ำ "มาร์ช" แค่น้องไม่กระทบรัก "ไฮโซพก"

1

“น้ำชา” จบดราม่าเสียงสูง "ปันปัน" ย้ำ "มาร์ช" แค่น้องไม่กระทบรัก "ไฮโซพก"


       “น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์” ลั่นเกาเหลาเสียงสูง “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์" จบด้วยดี ย้ำสถานะ "มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล" ยังเหมือนเดิม ปัดกระทบความสัมพันธ์ "ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา"

 

        เป็นอีกหนึ่งประเด็นเกาเหลาของคนในวงการที่เป็นกระแสพูดถึงแรงเมื่อไม่หลายสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับสาว “น้ำชา ชีรณัฐ” กับสาว “ปันปัน สุทัตตา” ที่หลังจากฝ่ายคู่กรณีออกมาแถลงขอโทษก็ดูเหมือนเรื่องราวทุกอย่างจะจบลงแล้ว ในส่วนของความสัมพันธ์ของเธอกับหนุ่ม “มาร์ช จุฑาวุฒิ” ก็ดูเหมือนจะไม่มีอะไร เป็นเพียงเพื่อนร่วมงาน และล่าสุด “ดาราเดลี่” ก็ได้เจอกับสาว “น้ำชา” ที่งานอีเว้นท์นึง เธอก็ได้เผยถึงความรู้สึกหลังจบประเด็นดราม่าให้ฟังว่า

        ตอนนี้เรื่องทุกอย่างจบลงด้วยดี เพียงแค่เรายังไม่ได้มีโอกาสออกมาพูด ส่วนตัวเราได้มีคุยกับ "ปันปัน สุทัตตา" ทางโทรศัพท์ แต่ไม่ได้มีการนัดเจอ ยอมรับตอนนั้นค่อนข้างไม่พอใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นแต่ไม่อยากให้เรื่องบานปลาย เพราะตอนนั้นเราเป็นห่วงสภาพจิตใจคุณแม่มากกว่าเพราะท่านค่อนข้างเครียดและนั่งร้องไห้ ตอนนั้นคุณแม่โมโหหลังมีคนเข้ามาคอมเมนต์ทำให้เราเสียหาย เลยได้มีการฟ้องร้อง ตอนนี้คนที่เข้ามาคอมเมนต์ก็หายไป

       ส่วนความสัมพันธ์กับ "มาร์ช จุฑาวุฒิ" ก็ยังคุยกันปกติ เพราะมีถ่ายละครด้วยกันอยู่ ส่วนกระแสโจมตีเราเชื่อว่าเดี๋ยวก็ผ่านไป กับกรณีมีคนเข้ามาคอมเมนต์รูปสตรอเบอร์รี่เต็มไอจีขำๆ นั้น ก็ยังดีกว่าใช้ถ้อยคำรุนแรง ยอมรับหลังๆ ไม่อ่านคอมเมนต์เพราะรู้สึกว่าบั่นทอนจิตใจ พร้อมยืนยันเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดไม่เกี่ยวกับการโปรโมทซีรีส์ เป็นเรื่องส่วนตัวล้วนๆ ส่วนที่ไม่ลงรูปคู่ "มาร์ช" เป็นเพราะไม่อยากมีปัญหา เพราะเดี๋ยวมีคนมาคอมเมนต์ ย้ำตอนนี้ขอพักแฮงเอ้าท์ด้วยกันก่อนเหตุไม่อยากเป็นที่จับตามอง

      ด้านหวานใจ "ไฮโซพก" หลังทราบเรื่องก็นิ่งมาก อีกฝ่ายวางตัวดีจนน่าตกใจ และอีกฝ่ายไม่มีถามอะไรเลย แต่ส่วนตัวเราก็มีอธิบายให้ฟังตลอด ยืนยันเรื่องนี้ไม่กระทบกับความสัมพันธ์

      ส่วนแฮชแท็ก "ถ่ายกับผัวเอาหัวออกห่าง" รูปที่ถ่ายกับ "มาร์ช" เป็นรูปที่ใช้โปรโมทในซีรีส์ นักเลงคีย์บอร์ด ก็คือนักเลงคีย์บอร์ด ทำอะไรไม่ได้ ตอนนี้ทุกอย่างจบแล้วแฮปปี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกดัง! ประกาศเลิกแฟน ลั่นแรงโสดจีบได้

“นุ๊ก ธนดล” ดึง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ทำเพลง ยินดี “ป๊ายปาย” งานรุม ขำหมดไปเยอะอีกฝ่ายหมุนวงล้อ

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments