“ฌอห์ณ” ปลื้มกระแส “ปีกทอง” ดี ขอบคุณ “เล่ห์รตี” ที่ทำให้มีวันนี้

“ฌอห์ณ” ปลื้มกระแส “ปีกทอง” ดี ขอบคุณ “เล่ห์รตี” ที่ทำให้มีวันนี้

1

“ฌอห์ณ” ปลื้มกระแส “ปีกทอง” ดี ขอบคุณ “เล่ห์รตี” ที่ทำให้มีวันนี้

    “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ปลื้มกระแสละคร “ปีกทอง” ดี ขอบคุณ “เล่ห์รตี” ที่ทำให้มีวันนี้

 

     อีกหนึ่งพระเอกมากความสามารถอย่างหนุ่ม “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ที่ฝากผลงานไว้หลายเรื่อง กับเรื่องล่าสุดอย่าง “ปีกทอง” ซึ่งเขารับบทเป็น “ภูวดล” ที่ตอนนี้กำลังเป็นกระแสอย่างมาก และเมื่อ “ดาราเดลี่” ได้เจอกับหนุ่ม “ฌอห์ณ” เขาก็เผยถึงความรู้สึกให้ฟังว่า

    ในส่วนของกระแสเรื่อง “ปีกทอง” คิดว่ามันค่อนข้างจะดีเลย อย่างที่เราสัมผัสได้อย่างทางทวิตเตอร์ ก็ติดเทรนด์ ในอินสตาแกรมพอลงหลังละครออน คนกดไลค์และคอมเมนต์เยอะมาก หรือวันไหนตอนพักกองแล้วเราออกไปหาไรกิน ยิ่งเป็นกลุ่มผู้หญิงวัยทำงานขึ้นไป ก็จะแบบมีอาการรีแอ็คกับเรา โดนมาแล้วกับข้าวร้านเจ้าประจำ ป้าก็เงียบ นิ่งๆ เฉยๆ แต่ปกติเราจะได้ข้าวเร็วมาก เพราะเราสนิทกัน แต่วันนั้นสั่งเวลาผ่านไปสักพักยังไม่ได้ข้าว จนถามป้าลืมข้าวเรารึเปล่า ป้าเขาตอบกลับ เออรอก่อน รอได้มั๊ยหละ ก็เลยไปถามร้านขายน้ำข้างๆ เขาก็บอกป้าเขาไม่ชอบ “ภูวดล” มาก เพราะเค้าเคยดูมาตั้งแต่ภาคก่อนๆ แล้วเมื่อวันนั้นเขาเพิ่งดู อย่างเข้าตึกแกรมมี่วันที่เขาบวงสรวงแกรมมี่ ทุกคนก็พูดถึง เราก็ดีใจ เพื่อนๆ ก็มีพูด อย่างคุณแม่เพื่อนอยากดู เพราะทุกคนก็รู้จักบทประพันธ์นี้มาก่อน ก็จะแบบเฮ้ยไม่เคยเห็นเล่นแบบนี้ ทั้งสายตาในละคร ชีวิตประจำวัน หรือบทก่อนๆ ไม่เคยแบบนี้ ทุกคนก็แบบบอกบทมันฉีกแนวไปเลย หลายๆ คนอย่างพี่ “โดนัท” ผู้กำกับ ก็จะชมทางสายตา เพราะมันชัดมาก ก็ดีใจมาก เราเองก็หายเหนื่อย

    สำหรับเรื่องแฟนคลับเยอะและได้ฉายาว่าสามีแห่งชาติ ถ้าไม่มีเรื่อง “เล่ห์รตี” คงไม่มีเราในวันนี้ คงไม่มี “ภูวดล” ในวันนี้ ตอนนี้กระแสเรทติ้งดีมาก เป็นละครม้ามืดสำหรับทุกอย่าง เป็นละครที่เราเป็นพระเอกเรื่องแรกด้วย เราจำได้ว่า 2 ตอนแรกมีกระทู้พันทิพทุกวัน และเพราะละครเราเจอคู่แข่งที่หน้ากลัวมาก เจอทั้ง “ณเดชน์” ทั้ง “แต้ว” เป็นเพราะเราเจอผู้กำกับที่ดี เจอกับ “เอสเธอร์” ด้วย เราว่ามันทำให้เราเข้าใจในการทำงาน

ฌอห์ณ กระแส ปีกทอง เล่ห์รตี บันเทิง ดารา นักแสดง ละคร

ฌอห์ณ กระแส ปีกทอง เล่ห์รตี บันเทิง ดารา นักแสดง ละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แตงโม ปุณณดา” ลงแข่งฟิกเกอร์และสปีดสเก็ตติ้งในกีฬาเยาวชนราชบุรีเกมส์

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

คนโสดตายสนิท “ไฮดี้-กุน กิตติคุณ” เปิดตัวหวาน

“หญิง-ตุลย์” เคลียร์ข่าวขาเตียงหัก สามีมีโลก 2 ใบ ลั่นถ้ามีจริงพร้อมเลิกทันที

เติบโตอีกขั้น!!  “มีนา ริณา” ทุ่มเงินลงทุน 8 หลัก เดบิวต์เป็นนักธุรกิจ

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments