"มิกค์" งงกระแสเปรียบเทียบ "บอม" ไร้ปัญหาจิ้น "เซฟฟานี่"

"มิกค์" งงกระแสเปรียบเทียบ "บอม" ไร้ปัญหาจิ้น "เซฟฟานี่"

1

"มิกค์" งงกระแสเปรียบเทียบ "บอม" ไร้ปัญหาจิ้น "เซฟฟานี่" 

    "มิกค์ ทองระย้า" แปลกใจโดนกระแสเปรียบเทียบพระเอกข้ามช่อง “บอม ธนิน มนูญศิลป์" ไม่กลัวแฟนของสาว “เซฟฟานี่ อาวะนิค" หึงเหตุสนิทเกินไป เผยตอนนี้โสดสนิท

 

     พระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่าง “มิกค์ ทองระย้า” ที่ตอนนี้เขากำลังมีผลงานเรื่อง ”กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ” ที่กำลังออนแอร์ ทำเอาแฟนๆ อินสุดๆ ยังมีกระแสเปรียบเทียบฝีมือการแสดงกับพระเอกค่ายวิกน้อยสีอย่างหนุ่ม “บอม ธนิน” ว่าการแสดงของเขาดีกว่าหนุ่ม “บอม” กับเรื่องกระแสคู่จิ้นที่ไม่ว่าเขาจะเล่นคู่กับนางเอกคนไหนก็จะถูกยกเป็นคู่จิ้นเสมอ งานนี้ก็ไม่รู้ว่าเจ้าตัวจะว่ายังไง เมื่อ “ดาราเดลี่” ได้เจอกับเขา ก็ได้เผยให้ฟังว่า

     ส่วนตัวเราก็แปลกใจที่เราโดนเปรียบเทียบกับนักแสดงข้ามช่อง อย่างหนุ่ม “บอม ธนิน" เราไม่น่าจะมีอะไร เพราะส่วนตัวแล้วไม่เคยได้ร่วมงานกัน ก็ตกใจเล็กน้อย แต่ส่วนตัวเป็นคนที่ไม่ได้ซีเรียสอะไร เราไม่เคยได้เจอกันเลย ส่วนเรื่องมีคนชื่นชมเราเยอะกว่าหนุ่ม “บอม” ทั้งที่้เข้าวงการมาพร้อมๆ กัน ก็ขอบคุณแฟนๆ ที่ชื่นชมกัน ไม่กังวลที่จะได้เจอหรือร่วมงานกัน ถ้าเจอก็จะทักทายตามปกติ

     สำหรับกระแสคู่จิ้น ก็จะมีเปลี่ยนคู่อยู่บ่อยๆ มีจิ้นอย่างสาว “เซฟ เซฟฟานี่" กับสาว "พิม-พิมประภา" หลายคนมองว่ากระแสจิ้นกับสาว “เซฟฟานี่” จะแจ้งเกิดกว่า มันแล้วแต่มุมมองของแต่ล่ะคน ส่วนตัวอยู่ที่บท และละครของแต่ล่ะเรื่อง ตัวละครแตกต่างกันไป ความน่ารักแตกต่างกันไป ฐานแฟนคลับก็จะแตกต่างกันออกไปด้วย เห็นว่าสนิทกับสาว “เซฟฟานี่” มาก เวลาป่วยก็มีการดูแลกัน ส่วนตัวกลัวว่าแฟนของสาว “เซฟฟานี่” จะหึงไหม เราไม่กลัวมีปัญหา เพราะส่วนมากออกแนวสนิทกันมากกว่า แอบเป็นห่วงจริง แต่ส่วนมากจะออกแนวแหย่ๆ กวนๆ สะมากกว่า จะไม่ออกแนวหวานๆ สักเท่าไหร่

     ส่วนนางเอกที่ได้เล่นละครคู่ด้วยกัน ต่างก็มีแฟนกันหมดแล้ว เราก็แสดงความยินดีด้วย แต่คู่จริงเรา ก็กำลังมองหาๆ อยู่ แต่ไม่รีบ ส่วนมากจะเป็นคนในวงการตลอด และสเป๊กของเราก็ยังคงความขาวอยู่เหมือนเดิม ตอนนี้ก็มีคุยบ้าง แต่มีแบบเข้ามา แล้วก็ออกไป เรื่อยๆ ยังไม่มีคนตัวจริง บอกไม่เหงา แค่ทำงานก็ไม่มีเวลาแล้ว โสดสนิท

มิกค์ บันเทิง ดารา นักแสดง เปรียบเทียบ บอม ปัญหาจิ้น คู่จิ้น เซฟฟานี่ พระเอกข้ามช่อง โสดสนิท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments