"แตงโม" งงข่าวเคยพูดเกลียด "โตโน่" รับยังไม่พร้อมเปิดใจมีคนใหม่

"แตงโม" งงข่าวเคยพูดเกลียด "โตโน่" รับยังไม่พร้อมเปิดใจมีคนใหม่

1

    "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” ชี้แจงหลังมีข่าวลงว่าตนเกลียด "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" ลั่นไม่เคยพูด แย้มอีก 3 เดือนเตรียมรับเด็กมาเป็นลูกบุญธรรม 

 

 

     “แตงโม นิดา” ที่ดูเหมือนว่าจะพักหลังนี้จะถูกจับโยงประเป็นกับหนุ่ม "โตโน่" ไปซะทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรอยสัก การเปลี่ยนชื่อ และล่าสุดยังได้มีประเด็นว่าเธอนั้นได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อแห่งหนึ่งพาดพิงไปถึงว่าเกลียดเขาอีกด้วย งานนี้ร้อนถึงสาว "แตงโม" ต้องรีบออกมาชี้แจงถีงเรื่องนี้ว่า 

     หลังจากที่มีข่าวว่าเราได้ให้สัมภาษณ์ว่าเกลียด "โตโน่ ภาคิน" ยืนยันว่าไม่เป็นความจริงและเราไม่เคยพูด ส่วนเรื่องราวทั้งหมดเราเองได้ชี้แจงผ่านไอจีไปหมดแล้ว ว่าเราไม่ได้เป็นคนพูด ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกโกรธที่ถูกเขียนข่าวแบบนี้ เเค่อยากออกมาอธิบาย เชื่อทุกอย่างเป็นวัฏจักรของข่าว ด้านโตโน่ก็ไม่ได้มีปฏิกิริยาอะไรออกมา ส่วนตัวเราไม่เบื่อถูกจับตามองตลอด ทุกวันนี้กระแสข่าวน้อยกว่าสมัยก่อนมาก 

     ส่วนที่โตโน่เปิดใจคุยสาวแล้ว ส่วนตัวเรายังไม่พร้อมเปิดใจคุยกับใคร แต่อีก 3 เดือนเราจะรับเด็กมาเป็นลูกบุญธรรม ทางแม่เด็กก็ยินยอม เป็นการรับเลี้ยงดูทั้งแม่และเด็ก ส่วนที่ตัดสินใจรับเพราะเราเองอยากมีลูกอยู่แล้วเหมือนเป็นการเติมเต็มให้ชีวิต คาดว่าหลังจากนี้ต้องทำงานหนักมากขึ้น ด้านชื่อน้องมีการตั้งชื่อให้แล้ว ชื่อน้อง “อีสเตอร์” และเป็นเพศหญิง ไม่กลัวอนาคตหากเราต้องมีครอบครัวเอง ส่วนคุณพ่อก็มีเตรียมตัวต้อนรับหลานเต็มที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

ปักหมุดรอ! “คริส-สิงโต” งานคู่มารัวๆ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” ฟาดกันสนั่นจอแลกเรตติ้งคุ้มไม่!?

ส่องลุค “เตนล์ ชิตพล” ชุดหล่อเปิดอกเปิดใจร่วมงาน YSL ประเทศสิงคโปร์

“ป้าแจ๋ว”  พอใจเรตติ้ง “ขวัญฤทัย”  ในช่วงสงกรานต์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments