"ออกัส" ดีใจคู่จิ้น "เงิน" เซอร์ไพรส์มิตติ้ง เคลียร์ดราม่า! เชื่อแฟนๆ รู้ว่าเป็นคนยังไง

"ออกัส" ดีใจคู่จิ้น "เงิน" เซอร์ไพรส์มิตติ้ง เคลียร์ดราม่า! เชื่อแฟนๆ รู้ว่าเป็นคนยังไง

1

"ออกัส" ดีใจคู่จิ้น "เงิน" เซอร์ไพรส์มิตติ้ง เคลียร์ดราม่า! เชื่อแฟนๆ รู้ว่าเป็นคนยังไง 

    "ออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์" ชวนแฟนคลับจัดมิตติ้ง คู่จิ้น "เงิน อนุภาษ เหลืองสดใส" ร่วมเซอร์ไพรส์ พร้อมเคลียร์ประเด็นดราม่าแฮชแท็ก #มจย่อมาจากมโนแจ่มเหรอคะ

 

     อีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มน้อยดาวรุ่งอย่าง "ออกัส วชิรวิชญ์" ที่ล่าสุดเข้าได้จัดงานมิตติ้งแฟนคลับ พร้อมกับจัดงานงานวันเกิดของเขาล่วงหน้าก่อนจะมาถึงวันที่ 31 สิงหาคมนี้ โดยครั้งนี้หนุ่ม "ออกัส" ได้ขนกิจกรรมมาเซอร์ไพรส์แฟนคลับเพียบ พร้อมแขกรับเชิญอีกมากมาย ซึ่งในงานนี้คู่จิ้นของเขาอย่างหนุ่ม "เงิน อนุภาษ" ก็ไม่พลาดที่มาร่วมเซอร์ไพรส์ในครั้งนี้ด้วย แต่ล่าสุดก็ได้มีประเด็นดราม่าในแฮชแท็ก #มจย่อมาจากมโนแจ่มเหรอคะ งานนี้ทำเอาเพจหลักของเจ้าตัวต้องออกโรงชี้แจง ก็ไม่รู้ว่างานนี้หนุ่ม "ออกัส" จะรู้สึกยังไงกับเรื่องดังกล่าว ทาง "ดาราเดลี่" ก็ได้คุยกับเขา เจ้าตัวก็ได้เผยให้ฟัง พร้อมอัพเดทผลงานว่า

      สำหรับมีตติ้งที่ผ่านมาก็ดี มีแฟนคลับมากันเยอะ และให้การตอบรับดี ส่วนเรื่องเซอร์ไพรส์อะไรให้แฟนคลับก็มีหลายอย่าง มายากล วาดรูปทำอาหาร ทุกอย่างเป็นเซอร์ไพรส์หมดเลย แฟนคลับตอบรับดีมากๆ ได้เห็นเราในลุคใหม่ๆ ดูทุกคนมีความสุขดี ส่วนแขกรับเชิญก็มีเพื่อนๆ มาเซอร์ไพรส์ ซึ่งเราเองก็ไม่รู้ว่าจะมาช่วงไหน ตัวเราเองก็ไม่รู้ด้วย "เงิน" นี่ไม่รู้เลยว่าจะมา ส่วน "ซิงค์" นี่รู้ก่อนแล้ว เพราะจะมาเล่นดนตรี เล่นกีต้าร์ให้แฟนคลับฟัง ก็ต้องขอบคุณทีมงานด้วย ทีมงานที่ทำโดยแฟนคลับก็จัดเซอร์ไพรส์ ให้กับเรา สำหรับคนที่พลาดก็จะมีจัดอีก เพราะที่ผ่านมาก็จัดมาตลอดสามปีแล้ว 

      ส่วนวันเกิดมีอะไรให้ตัวเองเป็นพิเศษ ไม่ได้มีอะไรพิเศษ แต่จะใช้เวลาอยู่กับครอบครัวมากกว่า เพราะวันนั้นว่างพอดี เลยขอใช้เวลาอยู่กับครอบครัว ส่วนพรุ่งนี้ก็จะมีไปทำบุญบริจาคของให้กับผู้ด้อยโอกาส ซึ่งจะมีแฟนคลับไปด้วย ร่วมบริจาคด้วย 

       สำหรับเรื่องในเพจชี้แจงเรื่องคนแอบอ้าง เราเองก็เพิ่งจะทราบเรื่อง สำหรับแฟนคลับทุกคนถ้าใครพูดอะไรอย่าไปฟังหรืออะไรมาก เพราะทุกคนน่าจะรู้นิสัยเราอยู่แล้ว สามารถมาพูดคุยกับเราได้ทุกคน ถ้ามีอะไร ก็ให้มาติดตามที่เราเองดีกว่า ถ้าอยากรู้อะไรขอให้ถามเราเลย หรือผู้จัดการได้

       ผลงานตอนนี้มีถ่ายอะไรอยู่ ก็เรื่อง "behide the scene" เรื่อง "ลับหลัง" "ตะวันยอแสง" ช่องสาม และ "u prince the series" ก็ต้องแบ่งเวลาเรียนกับทำงานเพราะถ่ายละคร 7 วัน บางครั้งให้เพื่อนจด แล้วเรามาทำการบ้านแล้วตามส่งกับอาจารย์ แล้วก็มีคุยกับอาจารย์บ้าง ยังไงก็ฝากถึงแฟนคลับ ขอบคุณที่ไม่เคยทิ้งกันเลย ไม่ว่าจะงานไหนๆ ก็คอยไปสนับสนุน คอยไปเป็นกำลังใจให้ ก็ขอบคุณมากๆ

#AugustInLoverland #มจย่อมาจากมโนแจ่มเหรอคะ ออกัส คู่จิ้น เงิน เซอร์ไพรส์ งานมิตติ้ง เคลียร์ดราม่า

#AugustInLoverland #มจย่อมาจากมโนแจ่มเหรอคะ ออกัส คู่จิ้น เงิน เซอร์ไพรส์ งานมิตติ้ง เคลียร์ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกดัง! ประกาศเลิกแฟน ลั่นแรงโสดจีบได้

“นุ๊ก ธนดล” ดึง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ทำเพลง ยินดี “ป๊ายปาย” งานรุม ขำหมดไปเยอะอีกฝ่ายหมุนวงล้อ

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments