“อลิส” เทพ! จบป.โทลุยเป็นอ.พิเศษจุฬาฯ ปัดเกาะกระแส "เดี่ยว" ยันตอนนี้แค่พี่น้อง

“อลิส” เทพ! จบป.โทลุยเป็นอ.พิเศษจุฬาฯ ปัดเกาะกระแส "เดี่ยว" ยันตอนนี้แค่พี่น้อง

1

“อลิส” เทพ! จบป.โทลุยเป็นอ.พิเศษจุฬาฯ ปัดเกาะกระแส "เดี่ยว" ยันตอนนี้แค่พี่น้อง

    “อลิส อลีสญาฌ์ ทอย” รับเรียนจบป.โทเรียบร้อยแล้ว เผยตอนนี้เป็นอ. พิเศษที่ จุฬาลงกรณ์ฯ ยันสถานะ “เดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล” แค่พี่น้อง
 

 

     อีกหนึ่งนักแสดงสาวสวยอย่าง “อลิส ทอย” ที่ล่าสุดเธอเองก็มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามกันถึง 2 เรื่องเลยที่เดียวกับ ซีรีส์ “U-Prince” และ “SOTUS” ซึ่งในตอนนี้นอกจากงานในวงการแล้ว เธอก็เพิ่งเรียนจบป.โท มาหมาดๆ ก็ไม่รู้ว่างานนี้สาว “อลิส” จะผันตัวเองมาทำงานด้านวิชาการด้วยรึเปล่า ด้านความสัมพันธ์ของเธอก็พี่ชายคนสนิทอย่างหนุ่ม “เดี่ยว สุริยนต์” ที่พักหลังมาภาพสองคนไปกินข้าวกันออกมาให้แฟนๆ ได้อิจฉา ซึ่งความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะพัฒนาถึงขั้นแฟนได้รึเปล่านั้น เมื่อ “ดาราเดลี่” เจอกับเธอ ก็ได้เผยว่า

    ในส่วนของผลงานตอนนี้ ก็มีซีรีส์ “U-Prince” และ “SOTUS” คาแรกเตอร์ก็แตกต่างกันซีรีส์ “U-Prince” รับบท “ซิลเวียร์” จะเป็นนักข่าวของมหาวิทยาลัยจะสดใสร่าเริง ส่วนซีรีส์ “SOTUS” รับบท “น้ำตาล” สาวหวานแต่จะมีความแก่นเล็กน้อยก็เป็นตัวละครที่เข้ามาทำให้พระเอกชัดเจนว่าจะชอบผู้หญิงหรือผู้ชายโดยสองคาแรกเตอร์นี้ก็ไม่ได้จำสับสนกัน 

     ด้านงานละครเรื่องอื่นๆ ก็ยังไม่มีทั้งนี้ยัง เราเองเพิ่งเรียนจบป.โทและได้ทำการสอนเป็นอ.พิเศษที่คณะอักษร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ก็รู้สึกดีได้เจอน้องๆ นักศึกษาปีหนึ่งปีสองเขาก็เหมือนเติมพลังให้กับเราเองด้วย กับเรื่องการวางตัวก็เหมือนเดิมและไม่หวั่นว่านักศึกษาจะไม่เชื่อฟัง 

      ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าพี่ “เดี่ยว สุริยนต์” ตามจีบนั้นที่จริงเราก็รู้จักพี่เขามาตั้งแต่เข้าแกรมมี่แล้วสถานะก็เป็นพี่น้องกันเรื่องที่พี่เขาตามจีบหรือเปล่า ก็ตอบไม่ได้ตอนนี้พี่เขาก็งานเยอะมากเราก็เพิ่งเสร็จจากทำวิทยานิพนธ์ก็ยังไม่ลงตัวมากโอกาสที่จะศึกษาดูใจกันก็เป็นเรื่องอนาคต สำหรับเรื่องที่คนมองว่าเกาะกระแสพี่เขาดังก็ไม่อยากให้มองเรื่องนี้ และหวั่นอยู่เพราะเราเป็นอ. กลัวคณะทราบแล้วไม่พอใจขึ้นมาโดยเราก็ยังอยากทำทั้งงานในวงการและงานวิชาการด้วย รวมถึงวางแผนต่อป. เอกคิดว่าไม่จำเป็นต้องเกาะกระแสใครและไม่รู้สึกซีเรียสกับเรื่องนี้แต่จะซีเรียสกับคำที่สื่อเอาไปเขียนมากกว่า

อลิส ทอย จบปริญญาโท อาจารย์พิเศษ บันเทิง ดารา นักแสดง เกาะกระแส เดี่ยว พี่น้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แมทธิว” เดือด! โจรขโมยรถมอเตอร์ไซค์ ประกาศกร้าวให้รีบเอามาคืน

เจอกันทุกคอน! “ธงธง นที“ อากาเซ่ตัวแม่ พร้อมซัพพอร์ตทุกเมมเบอร์ ร้อนแค่ไหนก็สู้!

เหล่าตลกแห่ยินดี “หลุยส์ ชวนชื่น” เปิดธุรกิจใหม่ “ชวนชื่นไทร์ช็อป”

“นุ่น เนตรชนก” โผล่แจมโชว์ของ “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์”

“ป้อง ณวัฒน์” ยินดีกับ “ทีมเลสเตอร์” หลังคว้าแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษเลื่อนสู่พรีเมียร์ลีกสำเร็จ

“แมน-เกล” แค่อาบแดด มันต้องเซ็กซี่ขนาดนี้ด้วย

“ญาญ่า อุรัสยา” ร่วมแสดงความยินดีกับ “แบมแบม” ในคอนเสิร์ต AREA 52 ที่รัชมังฯ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments