“มุก” ติดใจงานพิธีกร รอฟิน! เตรียมลงจอคู่ “มาร์ช”

“มุก” ติดใจงานพิธีกร รอฟิน! เตรียมลงจอคู่ “มาร์ช”

1

“มุก” ติดใจงานพิธีกร รอฟิน! เตรียมลงจอคู่ “มาร์ช” #uprinceseries


       “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” รับชื่นชอบงานพิธีกร เผยทำเซอร์ไพรส์ให้ของขวัญวันรับปริญญา “เอสเธอร์ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” เป็นลูกโป่งบอลลูน

 

       อีกหนึ่งนักแสดงสาววัยใส “มุก วรนิษฐ์” ที่ช่วงนี้เธอฮอตสุดๆ มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามเพียบ ทั้งงานพิธีกร งานละคร โดยล่าสุดเธอก็ได้ทำเซอร์ไพรส์ยินดีจบปริญญาให้กับสาว “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” ส่วนเรื่องการเรียนของเธอเองนั้นดูเหมือนว่ากำลังไปได้สวย งานนี้ไม่รู้ว่าสาว “มุก” จะแบ่งเวลายังไงเพราะงานของเธอก็แน่นเอาซะมากๆ และเมื่อ “ดาราเดลี่” ได้เจอเธอ ก็เผยให้ฟังว่า
 
       สำหรับงานที่ทำอยู่ก็เป็นรายการที่อัพเดทไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ชื่อว่า “2piece 2please” ทำร่วมกับพี่ “เอสเธอร์” และพี่ “แพทตี้ อังศุมาลิน” เราเองก็ต้องฝึกเป็นพิธีกรเพราะเคยแต่ร้องเพลงกับแสดงอย่างเดียวโดยกับพี่ทั้งสองคนก็สามารถเข้าขากันได้เป็นอย่างดี ซึ่งงานพิธีกรก็เป็นงานที่เราชอบเป็นเหมือนอีกงานนึงที่ไม่ได้ทำ

      ด้านซีรีส์ “U-Prince” เล่นกับพี่ “มาร์ช จุฑาวุฒิ” ชื่อตอน “ไบรอัน” โดยคาแรคเตอร์จะเป็นผู้หญิงที่ตามคนไม่ทันและเราก็ได้มีการไปชอบผู้ชายอีกคนแต่พระเอกไม่ชอบเลยเกิดอาการหมั่นไส้กันเรื่องราวก็จะวนๆ นิดนึงกับเรื่องความคาดหวังก็มีอยู่แต่ไม่กดดันทำให้ดีที่สุดก็พอแล้ว

      ส่วนเรื่องที่ทำเซอร์ไพรส์ให้ของขวัญรับปริญญากับ “เอสเธอร์” นั้นก็ทำที่ร้านแบรนด์เสื้อผ้าของเราเองเลย ก็ถือกล่องให้เขาเปิดเองข้างในก็เป็นลูกโป่งบอลลูนของขวัญชิ้นอื่นๆ ไม่มีให้กำลังใจกันมากกว่า  

       ในเรื่องเรียนตอนนี้ก็เรียนอยู่ปี 3 ม.เกษตร คณะมนุษย์ศาสตร์ เกรดก็โอเคอยู่แต่พยายามทำให้ดีทั้งสองอย่างทั้งเรียนและงานก็จะเรียนให้จบตามเกณฑ์ ก็ต้องยอมตอนนี้พยายามสลับงานกับเรียนให้ลงตัว ด้านธุรกิจก็ทำกับเพื่อนหลายคนที่จริงทางพี่ “บุ๊ก วงโอลีฟส์” ไม่หวั่นมีปัญหาเรื่องเงินเพราะแต่ละคนสามารถแยกแยะได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกดัง! ประกาศเลิกแฟน ลั่นแรงโสดจีบได้

“นุ๊ก ธนดล” ดึง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ทำเพลง ยินดี “ป๊ายปาย” งานรุม ขำหมดไปเยอะอีกฝ่ายหมุนวงล้อ

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments