“น้ำชา-ไฮโซพก" ไม่ติดใจดราม่า "ปันปัน" คุยได้ปกติถึงตอนนี้จะยังมีคนด่าใน IG

“น้ำชา-ไฮโซพก" ไม่ติดใจดราม่า "ปันปัน" คุยได้ปกติถึงตอนนี้จะยังมีคนด่าใน IG

1

“น้ำชา-ไฮโซพก" ไม่ติดใจดราม่า "ปันปัน" คุยได้ปกติถึงตอนนี้จะยังมีคนด่าใน IG


        “น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์" ควง “ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา" ออกงาน รับคุยกับ “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์" ได้ตามปกติ

 

        อีกหนึ่งสาว “น้ำชา ชีรณัฐ” ที่ล่าสุดเธอออกงานควงแฟนหนุ่ม “ไฮโซพก ประธานวงศ์” โดยงานนี้มีอดีตคู่กรณีรุ่นน้องอย่างสาว "ปันปัน สุทัตตา” ที่ทั้งสองเคยมีประเด็นเสียงสูงกันในอินสตาแกรม ก็ไม่รู้ว่าทั้งคู่จะได้เจอกันในงานนี้รึเปล่า ด้านที่มีคนมารุมคอมเมนต์ในไอจีฝ่ายชายเยอะ ก็ไม่รู้ว่าเขาทั้งคู่มีความเห็นอย่างไง เมื่อ “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสเจอกับทั้งคู่ก็เผยว่า

        เรื่องออกงานกับ ”น้ำชา” ถี่ขึ้น เราก็เลิกตื่นเต้นแล้ว ชินและยินดีออกงานคู่หากมีติดต่อมา เราเองก็ไม่รู้ว่าสาว "ปันปัน สุทัตตา" จะมาร่วมดูแฟชั่นโชว์ในงานด้วย ไม่ซีเรียส หากจะได้เจอกัน แล้วอีกฝ่ายจะมาขอโทษ ยันยังคุยได้ตามปกติไม่ได้ติดใจเอาความแล้ว เมินคนรุมด่าไอจี "ไฮโซพก" ไม่หยุด

        ด้านสาว “น้ำชา” เผยว่า วันนี้ก็ได้ออกงานควงแฟนหนุ่มอย่าง "ไฮโซพก" มาออกงานคู่กันอีกครั้ง เผยฝ่ายชายชินกับสื่อเลิกตื่นเต้นแล้ว ตอนนี้ยังไม่มีงานคู่มาทาบทาม และยินดีรับหากมีติดต่อมา พร้อมเผยไม่รู้ว่า "ปันปัน สุทัตตา" คู่กรณีเก่ามาร่วมงานชมแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ด้วย สำหรับเราพร้อมเจอหน้า และยังคุยได้ตามปกติหากอีกฝ่ายขอโทษ ส่วนตัวแล้วชิวๆ ไม่ได้ติดใจเรื่องข่าวมานานแล้ว ไม่ซีเรียสคนจับตามอง เมินคนมารุมด่าในไอจี "ไฮโซพก" ส่วนตัวไม่ซีเรียสอะไร เรื่องนี้ขอปล่อยผ่าน แต่สาว "น้ำชา" รับก็มีอารมณ์โกรธบ้าง

        ช่วงนี้ก็พาพี่ “พก” ออกงานคู่บ่อย แต่ก็แล้วแต่งาน เพราะตอนนี้เราเองกับเขาไม่ค่อยมีงานคู่กัน ส่วนวันนี้ “ปันปัน” มาร่วมงานด้วย เขาคงจะมาดูแบรนด์อื่น ตอนนี้ไม่ได้คุยกันเลย และไม่ได้เจอกัน  ถ้าเจอกันจริงๆ แล้วเขามาขอโทษ ยังไม่รู้เหมือนกัน เพราะมันยังไม่ได้เกิดขึ้น ไม่รู้จะตอบยังไง ยันคุยกันได้ปกติ ไม่ซีเรียสคนจับโยง สามารถคุยได้ปกติไม่มีอะไรเกิดขึ้น ในไอจียังมีด่าอยู่แต่ตนเฉยๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments