"กีฟ” โบ้ยถามสถานะ “บูม” เมินข่าว “เกรซ-พอร์ช” ลั่นไม่นับญาติ

"กีฟ” โบ้ยถามสถานะ “บูม” เมินข่าว “เกรซ-พอร์ช” ลั่นไม่นับญาติ

1

"กีฟ” โบ้ยถามสถานะ “บูม” เมินข่าว “เกรซ-พอร์ช” ลั่นไม่นับญาติ

         "กีฟ ดราภาดา กีรติภัคดี” แจงเหตุเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล เผยสถานะ "บูม กิตตน์ก้อง ขำกฤษ" ยังไม่เรียกแฟน โบ้ยถามฝ่ายชายเอง ลั่นไม่สนใจข่าว ‘เกรซ ชลิตา โสตถิวันวงศ์” กับ “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” บอกไม่นับญาติ

 

         อีกหนึ่งนักแสดงสาว "กีฟ ดราภาดา” ที่ล่าสุดเธอก็ได้เปลี่ยนชื่อจาก “กีฟ อรลีฬห์” พร้อมเปลี่ยนนามสกุลด้วย งานนี้ทำเอาหลายคนจับตามองว่าสาว “กีฟ” เปลี่ยนนามสกุลเพราะเธอไม่อยากจะนับญาติกับ “เกรซ ชลิตา” น้องสาวของเธอที่มีข่าวกับพระเอกหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์” รึเปล่า ด้านความสัมพันธ์เพื่อนชายคนสนิทของเธออย่างหนุ่ม "บูม กิตตน์ก้อง” ก็ไม่รู้ว่าพัฒนาความสัมพันธ์ถึงขั้นไหนแล้ว ล่าสุด “ดาราเดลี่” ได้เจอกับเธอก็เผยว่า

        สำหรับสาเหตุเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล เป็นเพราะอาการป่วย ซึ่งเราก็ได้คุยกับคุณพ่อแล้ว และไปหานามสกุลใหม่ แต่ด้วยเลขที่ไม่เข้ากันเลยทำให้ต้องเปลี่ยนชื่อด้วย ด้านคุณพ่อก็กำลังจะเปลี่ยนนามสกุลตาม หลังเปลี่ยนประมาน 3 เดือน นิสัยก็เปลี่ยนไปชีวิตดีขึ้น ยืนยันเหตุที่เปลี่ยนนามสกุลไม่เกี่ยวกับเราไม่อยากใช้นามสกุลกับ "เกรซ" น้องสาว ย้ำเป็นเรื่องสุขภาพมากกว่า ตอนนี้สุขภาพดีขึ้น 95% และน้ำหนักลดลง 3-4 โล ยอมรับงานในวงการเสี่ยงต่อการเป็นโรค 

        ด้านหนุ่มคนสนิท "บูม กิตตน์ก้อง" ก็มีโอกาสเจอกันมากขึ้น ชมฝ่ายชายพูดน้อยหลังไปฝึก ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ยอมรับห่างกันแต่เข้าใจกันมากขึ้น ส่วนสถานะแฟน อยากให้ไปถามกับฝ่ายชายเอง คาดว่าหลังอีกฝ่ายออกจากกรมจะไปคุยกับพ่อ

        ส่วนเรื่องน้องสาว “เกรซ” ที่ช่วงนี้หวานกับหนุ่มคนสนิท "พอร์ช ศรัณย์" ก็ไม่ได้พูดคุยกันเลย เพราะไม่ได้นับญาติ ส่วนตัวไม่ได้ติดตามข่าวและไอจี จะทราบบ้างเพราะมีคนเอามาให้ดู ส่วนที่ "พอร์ช ศรัณย์" บอกไปกินข้าวกับคุณแม่มานั้น ย้ำแม่ไม่ได้ชวน แต่อีกฝ่ายขอคุณแม่ไปเอง และตอนนี้ไม่ได้สนใจอะไรแล้วเลยไม่ได้ห่วงอะไร ยืนยันไม่ได้คุยอะไรกัน สิ่งที่อีกฝ่ายทำค่อนข้างกระทบจิตใจ และเราเคยให้โอกาสไปแล้วครั้งนึง

        ด้านคุณแม่ไม่ค่อยได้มีโอกาสเจอฝ่ายนั้น เเละแม่รู้เราเป็นคนยังไง ยืนยันส่วนตัวเป็นคนมีเหตุผล หากทำอะไรก็รู้อยู่แล้ว ซึ่งเราก็ไม่เคยสนใจอีกฝ่ายทำอะไร หากมาเป็นครอบครัวเดียวกันจริงก็ต่างคนต่างอยู่ คาดคงไม่ต้องเจอกันอยู่แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments