คดีใกล้จบ! “เสก โลโซ” ถือเป็นบทเรียนเลิกใช้ชีวิตโลดโผน

คดีใกล้จบ! “เสก โลโซ” ถือเป็นบทเรียนเลิกใช้ชีวิตโลดโผน

1

คดีใกล้จบ! “เสก โลโซ” ถือเป็นบทเรียนเลิกใช้ชีวิตโลดโผน

    “เสก เสกสรรค์ ศุขพิมาย” หรือ “เสก โลโซ” เผยคดีความกับอดีตลูกน้องภรรยากำลังจะจบ รับเป็นคนใจเย็นขึ้น ลุยงานธุรกิจเต็มตัว

 

     นักร้องเพลงร็อค “เสก เสกสรรค์” หรือ “เสก โลโซ” ที่หลังจากเขาได้มีคดีขึ้นโรงขึ้นศาลกับลูกน้องอดีตภรรยาเก่าสาว “กานต์  วิภากร” ที่ล่าสุดคดีก็ดูเหมือนกำลังจะจบลงได้ด้วยดี หลังจากศาลได้นัดหนุ่ม “เสก” กับคู่กรณีเข้าไกล่เกลี่ยในวันที่ 12-13 กันยายนนี้ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าหลังจบคดีนี้ร็อคเกอร์เลือดร้อนสบายใจขึ้นไหม หลังยืดเยื้อมาเป็นเวลานาน ล่าสุด “ดาราเดลี่” ได้เจอเขาที่งานแถลงข่าวคอนเสิร์ตเขาก็เผยว่า

    สำหรับเรื่องคดีความก็ไม่แน่ใจว่าวันที่ 12 ก.ย. หรือ 13 ก.ย. นี้ จะต้องไปขึ้นศาล เป็นการไปไกล่เกลี่ยกัน น่าจะให้เสร็จภายในวันนั้นเลย ไม่ต้องเตรียมความพร้อมอะไร ไปถึงเราก็ว่ากันสดๆ ตรงนั้นเลย ไปไกล่เกลี่ยว่ากันเรื่องของค่าเสียหาย มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ ระหว่างนี้ก็มีการเจรจาเรื่องของตกลง เขาก็ยื่นข้อเสนอมาในสิ่งที่เราทำให้เขาเสียหาย ให้เขาเจ็บตัว และค่ารักษาพยาบาล ค่าเสียเวลาที่ทำให้เขาไม่สามารถทำงานได้

    ในส่วนที่ฝ่ายนั้นเรียกค่าเสียหายหลักล้าน เราไม่ได้จ่ายเยอะขนาดนั้น แต่เขาเรียกเงินขนาดนั้นจริง เดี๋ยวจะมาอัพเดทให้ฟังว่าเป็นยังไง จะให้เสร็จภายในวันที่ 12-13 ก.ย.นี้ เรื่องของค่าเสียหาย ก็ตามหลักการทำงานของศาล ผู้ที่เสียหายเขาเรียกร้องมา แต่เราก็ไม่ต้องไปจ่ายเท่ากับที่เขาเรียกร้องมา เหมือนกับการหย่ากัน เรื่องของการดูแลบุตรเขาก็มีหลักการของเขาอยู่ ถ้าเราไปทำแค่นั้น แล้วมาเรียกเงินเราเป็นล้าน ศาลเขาก็คงไม่เห็นด้วย เขามีค่าใช้จ่ายมีงบของเขาอยู่ ว่าเราจะต้องจ่ายอย่างไร
 
    ตัวเราเองคิดว่าไปครั้งนี้น่าจะจบ ตัวเขาเองก็อยากให้จบ เนื่องจากตัวเขาเองก็มีคดีติดตัวอยู่หลายคดี มีทั้งอดีตภรรยาของเรา ไปฟ้องร้องเขา คดีที่เขาไปฟ้องร้องภรรยาเก่าเรา เรื่องแบบนี้มันไม่ดีหรอก เรื่องการทะเลาะกันมันไม่สนุก ซึ่งเราอยากจะบอกว่าเหตุการณ์เหล่านี้มันสอนให้ทุกคนรู้ว่าอย่าไปยุ่งกับอะไรที่เป็นแบบนี้ เพราะเราเองบอกตรงๆ ว่าของจริง เราพูดอะไรก็ทำแบบนั้น อันนี้ก็เป็นบทเรียน อย่างที่เขาไปโพสต์ด่าคนนั้นคนนี้ต่างๆ วันนึงเจอของจริงก็จะเป็นแบบนี้ สิ่งที่เราทำไป เราก็บอกตัวเองว่าเรารับผิดชอบ แก้ไขได้ หลังจากนี้คดีจบแล้วก็จะกลับมาร้องเพลง และทำเรื่องของธุรกิจ มาใช้ชีวิตอย่างไม่โลดโผนมากนัก เพราะว่าทำธุรกิจแล้ว

    ในเรื่องที่ยื่นประกันตัวคราวนั้นโดดกักขังไว้นาน ครั้งนี้ไม่โดนกักขังตัว อย่างคราวที่แล้ว เขาฟ้องแล้ว เราไปก็ต้องให้เขากักตัวแล้วได้ประกันตัวเรียบร้อยแล้ว แต่ครั้งนี้เป็นการไกล่เกลี่ย พอไกล่เกลี่ยเสร็จวันนั้นเราก็จะแถลงข่าวเลย คดีอื่นๆ ไม่มีแล้ว ไม่ได้ก่อคดีกับใครแล้ว ที่มีก็เป็นคดีที่ฟ้องกับอดีตภรรยา ตอนนี้ก็เรียกว่ากลับมาเป็นเพื่อนกันคุยกันรู้เรื่องแล้ว คดีอาญาต่างๆ ไม่มีแล้ว หลังจากวันที่ 12-13 ก.ย. นี้ ก็จะไม่มีคดีอะไรที่ต้องขึ้นศาลอีกแล้ว

    เรื่องที่ว่าโล่งใจไหมหลังจะจบคดี เราเองผ่านการขึ้นศาลมาหลายครั้ง พอไกล่เกลี่ยเรียบร้อยก็โล่งใจ คงไม่ปฏิเสธว่าตอนที่เกิดเรื่องแล้วเราไม่สบายใจ เราเองก็เป็นคนของประชาชน ทำอะไรทีก็เป็นข่าวใหญ่โต แล้วเรื่องธุรกิจมันก็กระทบไปหมด พอเราไกล่เกลี่ยเรียบร้อย เราก็โล่งอก มันเป็นบทเรียนของทุกคน ไม่มีใครอยากที่จะมีเรื่องกันหรอก เวลาขึ้นศาลมันไม่สนุก ตอนนี้เราเองก็เย็นลงเยอะ บทเรียนที่ได้มา เสียเงิน ไปขึ้นศาลมันไม่ใช่เรื่องสนุก เราทำอะไรก็ต้องเย็นลง ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็แล้วแต่ ที่มันจะมาสร้างปัญหาให้กับเรา เราก็ไม่เข้าไปเกี่ยวข้อง เพราะมันไม่สนุกเลย

นักร้องเพลงร็อค ศิลปิน บันเทิง อดีตภรรยา ชีวิตโลดโผน คดีความ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments