ดาราก็คน! “ปันปัน” เคลียร์ดราม่าตอบห้วน ลั่นไม่รู้ “มาร์ช” ใกล้รับปริญญา

ดาราก็คน! “ปันปัน” เคลียร์ดราม่าตอบห้วน ลั่นไม่รู้ “มาร์ช” ใกล้รับปริญญา

1

ดาราก็คน! “ปันปัน” เคลียร์ดราม่าตอบห้วน ลั่นไม่รู้ “มาร์ช” ใกล้รับปริญญา #hateloveseries

    "ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์" รับพลิกบทบาทลงซีรีส์ “I hate you I love you” เมินคนจับผิดตอบคำถามห้วน ลั่นดาราก็คน คงไม่มีใครยิ้มตลอดเวลา เผยไม่ทราบ "มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล" ใกล้รับปริญญา

 

     เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาววัยรุ่นอย่าง "ปันปัน สุทัตตา" ที่หลังจากเกิดประเด็นดราม่าเสียงสูง เธอเองก็ประกาศขอลาออกจากสังกัด “นาดาว” ซึ่งล่าสุดเธอเองก็กำลังมีซีรีส์เรื่อง “I hate you I love you” ที่ถ่ายกับทางค่ายเก่า เตรียมออนแอร์ ซึ่งไม่รู้ว่างานนี้สาว “ปันปัน” จะหันไปซบค่ายน้อยสีอย่างที่หลายคนเม้าท์รึเปล่า กับกรณีที่หลายคนจับตามองว่าเธอเวลาตอบคำถามจะดูสั้นๆ ห้วนๆ ก็ไม่รู้ว่าเธอจะว่ายังไง ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ก็ดูยังว่างอยู่ ล่าสุด “ดาราเดลี่” ก็ได้เจอเธอที่งานเปิดตัวซีรีส์กับทางอดีตค่ายเก่า เธอก็ได้เคลียร์ประเด็นต่างๆ ว่า 

     สำหรับซีรีส์เรื่อง “I hate you I love you” บทค่อนข้างแรง ยอมรับเรื่องนี้เราพลิกบทบาทค่อนข้างเยอะ ไม่ได้ทิ้งตัวตนเดิม ย้ำชัดการแสดงต้องเล่นได้ทุกอย่างอยู่แล้ว ไม่เกี่ยวกับบทเลยต้องแต่งตัวเซ็กซี่ขึ้น พร้อมฝากแฟนๆ อยากให้ทุกคนรอดู 

     ด้านคนจับผิดเรื่องการตอบคำถามว่าคำพูดดูห้วนๆ ไป ส่วนตัวเราก็ต้องขอโทษด้วย ชีวิตประจำวันไม่ใช่คนเรียบร้อยอะไร เชื่อไม่มีใครยิ้มตลอดเวลา อยากให้ทุกคนเข้าใจว่าดาราก็คน แค่มีคนจับจ้องต้องดูแลภาพพจน์แต่จะให้มายิ้มตลอดเวลาก็ไม่ได้ ฝากบอกว่าเมื่อยปาก ส่วนตัวไม่ได้ซีเรียสว่าใครจะมองยังไง โดยตอนนี้เราก็ทำงานกับ “นาดาว” ไปเรื่อยๆ เป็นสัญญาใจ เพียงแค่ถอยออกมา ซึ่งหาก “นาดาว” มีอะไรให้รับใช้เราเองก็ยินดี ตอนนี้มีผู้จัดการใหม่ที่คอยดูแลแล้ว ยอมรับมีค่ายอื่นติดต่อมาแต่ตนติดเรียนไม่ค่อยมีเวลา เพราะเอาเรื่องเรียนเป็นหลัก และกลัวเรียนไม่จบ กรณีผู้จัดช่อง 3 สนใจให้ไปเล่น ถ้าคิวได้เราเองยินดีอยู่แล้ว 

     ส่วนเร็วๆ นี้ "มาร์ช จุฑาวุฒิ" ใกล้รับปริญญานั้น ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ หากเชิญไปก็ยินดี โดยตอนนี้ก็ไม่ได้ติดต่อกันแล้ว แต่ก็ยังสามารถคุยกันได้ 

     ด้านสถานะตอนนี้โสด กรณีคนมองว่ามีแฟนนั้น ย้ำยังไม่มี ตอนนี้มีแต่เพื่อน ความรักอยากพักไว้ก่อน

ปันปัน บันเทิง เคลียร์ดราม่า ข้อความแรง ตอบห้วน  มาร์ช นักแสดงวัยรุ่น นาดาว รับปริญญา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments