“ฌอห์ณ” ขำฉายา “ฌอห์ณ 5 วัน” แฮปปี้คู่ “เอสเธอร์” ชม “น้องใยไหม” เก่ง

“ฌอห์ณ” ขำฉายา “ฌอห์ณ 5 วัน” แฮปปี้คู่ “เอสเธอร์” ชม “น้องใยไหม” เก่ง

1

“ฌอห์ณ” ขำฉายา “ฌอห์ณ 5 วัน” แฮปปี้คู่ “เอสเธอร์” ชม “น้องใยไหม” เก่ง 

   “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ปลื้มกระแสละคร “เงาอโศก” ดี รับตลกฉายา “ฌอห์ณ 5 วัน” ร่วมงาน “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” แฮปปี้เช่นเคย

 

    อีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มมากฝีมืออย่าง “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ที่เขากำลังมีผลงานผ่านหน้าจอทีวีให้แฟนๆ ได้ติดตามเพียบ ล่าสุดเขาก็ได้โคจรกลับมาประกบกับคู่จิ้น “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” อีกครั้ง หลังที่ทั้งคู่เคยฝากผลงานละครสุดดังอย่าง “เล่ห์รตี” ที่ทำเอาแฟนๆ อินจนเขาได้ฉายา “สามีแห่งชาติ” มาครองในเรื่องนั้น ซึ่งในเรื่อง “เงาอโศก” ซึ่งก็ดูเหมือนว่าแฟนๆ ก็ยังให้การตอบรับที่ดีเช่นเคย เมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้พูดคุยกับหนุ่ม “ฌอห์ณ” เขาก็ได้เผยว่า

    สำหรับฟีดแบ็คที่ผ่านมา เราว่ามันดีมาก สำหรับเรามันดีเกินกว่าที่เราคิดไว้ อย่างวันแรกได้มีโอกาสได้ดูก็ละครเราวันแรกติดเทรนทวิตเตอร์อันดับ 2 อันดับ 3 มีการแท็กภาพมาเยอะ และมีการพูดถึงความสัมพันธ์ของตัวละครทุกตัว โดยเฉพาะของ “น้องใยไหม” ซึ่งพาร์ทแรกจะยังเป็น “น้องใยไหม” อยู่ ก็จะแบบเออดูมีความละมุมนละไมมาก มันเป็นความรู้สึกพีเรียดที่มีความเกาหลีนิดๆ ที่น่ารักดี เราว่าด้วย “น้องใยไหม” เขาเล่นดีด้วย มันก็ช่วยส่งเสริมซึ่งกันและกันด้วย ทำให้คนรักตัว “หนูปี่” ตั้งแต่เริ่มต้นเลย และพลอยหลงรักตัวละครแวดล้อมอื่นๆ ตามไปด้วย ส่วนวันที่สองก็ติดเทรนด์อันดับหนึ่ง ทางทีมงานก็มาฟีดแบ็ดให้ฟังว่าคนดูเยอะกว่าวันแรก มีการพูดถึงเยอะ มีการพูดถึงฉากที่สัญญากับ “น้องใยไหม” ว่าจะกลับมา ดูเป็นฉากไม่มีอะไร แต่ก็ซึ้งน้ำตาไหลกันอยู่ และอย่างฉากที่เปิดตัว “เอสเธอร์” ที่มีการเล่าการอ่านจดหมายให้ฟัง ซึ่งเขาบอกว่ามันตีความและการนำเสนอที่น่ารัก คนก็รู้สึกว่ายังเป็นเคมีที่ดี เราว่าสองวันโดยรวมมันเล่าเรื่องกระชับฉับไว ทำให้คนไม่รู้สึกเบื่อ โดยรวมเราค่อนข้างจะแฮปปี้มากกับสองวันที่ผ่าน

     ส่วนเรื่องที่หลายคนมองเคมีคู่เข้ากับ “เอสเธอร์” ดีที่สุด ส่วนตัวเราไม่ได้คาดหวังว่าจะจิ้นมากหรือจิ้นน้อย เราก็ทำตามพาร์ทของมันที่ควรจะต้องทำ ละครพีเรียดจะไม่มีมุ้งมิ้งเท่า “เล่ห์รตี” อยู่แล้ว เพราะคนสมัยก่อนจะไม่มาจับมือถือแขนหอมจูบกันมากมาย แต่เรารู้อย่างที่อ่านทวิตเตอร์ว่าแบบบทนี้เหมาะกับเรากับน้อง บทนี้คุณควรได้อยู่แล้ว เราชอบอ่านคอมเมนต์ที่เป็นกลาง ก็คือเคมี ถึงแม้ในชีวิตจริงจะต่างคนต่างเดินทาง เราก็รู้สึกเราสองคนทำงานด้วยกันได้ดี มีคุยเรื่องฟีดแบ็คกันในกรุ๊ปรวมมากกว่า มี “แม่กล้วย” โทรมาชมว่าฉากเล่นกับ “น้องใยไหม” ดี แม่แอบน้ำตาคลอตาม

#เงาอโศก บันเทิง ดารา นักแสดง ละคร เรทติ้งสูง

     ด้านฉายาใหม่ “ฌอห์ณ 5 วัน” เราก็ตลกดี ก็ได้รับฉายาเรื่อยๆ “สามีแห่งชาติ” “ภูวดล 4 เมีย” “พ่อบ้านใจกล้า” (หัวเราะ) มาอันใหม่ เราก็รู้สึกมองในแง่ดี คือทุกเรื่องที่เราเล่นทุกคนให้กระแสตอบรับดีมาก อย่าง “โสดสตอรี่” เราไม่คิดมาก่อนว่าเรตติ้งจะขึ้นมาสูง เและเกิดการแชร์ฉากนั้นฉากนี้เยอะมาก หรือ “ภูวดล” คนอาจจะมองในความหวือหวา ความดราม่าที่เราไม่เคยเล่น ส่วน “เงาอโศก” คนอาจจะชอบมากหน่อยในความสะมุน ความเป็นคู่จิ้น มีความเป็นพีเรียดดูได้ทุกวัย เรารู้สึกคนไม่ได้แอนตี้ที่จะเห็นเราบ่อยๆ ถือเป็นความโชคดีของเรา

     สุดท้ายก็อยากขอบคุณมาก ที่ทำให้เรามีทุกวัน ผู้ใหญ่ทุกๆ ท่าน นักแสดงทีมงานทุกคน เราขอฝากทั้ง 3 เรื่อง “โสดสตอรี่” “ปีกทอง” และ “เงาอโศก” นักแสดงทุกคนผู้กำกับทุกคนทีมงานตั้งใจมากๆ เราว่าทุกคนจะชอบมัน ไม่ว่ายังไงก็แล้วแต่ เราขอขอบคุณทุกคนที่ทำให้เกิดกระแสทุกๆ เรื่อง และทุกๆ คนที่ทำให้เราโชคดีในเรื่องหน้าที่การทำงานด้วย

#เงาอโศก บันเทิง ดารา นักแสดง ละคร เรทติ้งสูง

#เงาอโศก บันเทิง ดารา นักแสดง ละคร เรทติ้งสูง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments