“มะนาว” พูดให้ลุ้น! คาด “เพลิงพระนาง” ออนภายในสิ้นปี

“มะนาว” พูดให้ลุ้น! คาด “เพลิงพระนาง” ออนภายในสิ้นปี

1

“มะนาว” พูดให้ลุ้น! คาด “เพลิงพระนาง” ออนภายในสิ้นปี

 

      "มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์" โต้เล่นบทร้ายปังกว่าบทใส อ้างขึ้นชื่อว่านักแสดงต้องเล่นได้ทุกบทบาท เปรยสิ้นปีมีละครฟอร์มยักษ์ “เพลิงพระนาง” ให้แฟนๆ ได้ติดตาม

 

       นักแสดงสาว "มะนาว ศรศิลป์” ที่ละคร “ขมิ้นกับปูน” ที่เธอได้ฝากผลงานไว้กับจบไป กระแสตอบรับจากแฟนๆ ดีมาก ทำเอาหลายคนบอกว่าเธอเล่นบทร้ายได้ดีกว่าบทสาวหวาน ซึ่งก็ไม่รู้สาว “มะนาว” จะว่ายังไง ด้านงานละครของเธอตอนนี้กำลังมีผลงานต่อให้แฟนๆ ได้ติดตามต่อรึเปล่านั้น เมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสเจอกับเธอก็เผยว่า

      ล่าสุดเจ้าตัวได้มาร่วมทำกิจกรรมเพื่อน้องๆ ที่สถานสงเคราะห์เด็กพิการทางสมองและปัญญาบ้านราชาวดี  ปากเกร็ด นนทบุรี ซึ่งรู้สึกดีใจที่มีกิจกรรมดีๆ แบบนี้ เพราะปกติก็ชอบทำกิจกรรมแบบนี้อยู่แล้ว พอมีโอกาสก็เลยมาร่วม

      ส่วนผลงานละครตอนนี้ถ่ายทำอยู่ 2 เรื่อง ส่วนเรื่องที่เร่งถ่ายทำก็คือละครฟอร์มยักษ์ "เพลิงพระนาง" ซึ่งเรื่องนี้ได้ประกบกับรุ่นใหญ่ และบทบาทก็เศร้าเจ้าน้ำตาไปเลยก็คาดว่าน่าจะได้ชมภายในสิ้นปีนี้

      สำหรับกระแส “ขมิ้นกับปูน” ก็ขอบคุณสำหรับกระแสตอบรับละครกับบทของ "ปวีณา" ที่ผ่านมา กระแสชื่นชมเยอะมากกับบทร้ายของตัวเอง ซึ่งต้องชื่นชมในบทประพันธ์ที่ทำให้ละครออกมาดีขนาดนี้ ยอมรับว่ากดดันมาก เพราะเป็นละครรีเมค พอกระแสละครออกมาดีแบบนี้ก็ดีใจ ที่เกิดการเปรียบเทียบว่าเราเล่นบทร้าย ดีกว่า บทใสหวาน ซึ่งเราเองถือเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ มากกว่า เพราะขึ้นชื่อว่านักแสดงก็ต้องเล่นได้บทอยู่แล้ว ก็ขอบคุณ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments