พญานาคจะยังคงเป็นปริศนาต่อไปอีกหรือไม่? “เคน-แต้ว” ถ่ายทอดเรื่องราวใน “นาคี”

พญานาคจะยังคงเป็นปริศนาต่อไปอีกหรือไม่? “เคน-แต้ว” ถ่ายทอดเรื่องราวใน “นาคี”

1

พญานาคจะยังคงเป็นปริศนาต่อไปอีกหรือไม่? “เคน-แต้ว” ถ่ายทอดเรื่องราวใน “นาคี”

    สำหรับละครชื่อดังเรื่อง “นาคี” ปล่อยทีเซอร์ที่เรียกได้ว่าน่าติดตามสุดๆ ออกมาไม่ทันไร แฟนๆ ที่ได้เห็นก็ต่างตั้งหน้าตั้งตารอชมกันอย่างใจจดใจจ่อ เพราะเรื่องราวมีทั้งดราม่า โรแมนติก แฟนตาซีไสยศาสตร์ พีเรียด อีกทั้งละครเรื่องนี้ยังมีผู้จัดสามีภรรยาที่สร้างสรรค์ผลงานดังๆ มาแล้วหลายเรื่อง อย่าง พี่แดง - ธัญญา และ พี่อ๊อฟ – พงษ์พัฒน์ มาควบคุมและกำกับฯ ผลงานให้ออกมาดีที่สุด ไม่เพียงแค่นั้นยังได้นักแสดงหนุ่มหล่อ  เคน – ภูภูมิ มาประกบคู่กับนางเอกสาวหน้าหวาน แต้ว – ณฐพร อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีนักแสดง อาทิ อุ้ม – ลักขณา, อู๋ – ธนากร, กิก- ดนัย และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่งมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวในเละครเรื่องนี้ด้วย

     ด้านนางเอกสาว “แต้ว – ณฐพร” ยังแอบเปรยเรื่องที่เจ้าตัวต้องพูดภาษาอีสานเรื่องภาษาด้วยว่า “เรื่องนาคีเป็นความเชื่อของคนอีสาน เกี่ยวกับเรื่องพญานาค ต้องพูดภาษาอีสานด้วย  พี่ออฟกับพี่แดง จะให้คนสอนภาษาอีสานให้แต้วในกองด้วย ศัพท์ก็จะลึก บางคำคือไม่เคยได้ยินมาก่อนเลย ส่วนในพาร์ทของอดีต ยังได้พูดภาษากลาง และมีศัพท์ที่เป็นคำราชาศัพท์มาด้วยนิดนึง ก็จะยากไปอีกแบบ เรียกว่าเล่นเรื่องนี้ไม่ค่อยมีอะไรที่ง่ายเลย แต่การทำงานทุกอย่างก็ราบรื่นดีค่ะ”

       ฟากฝั่งพระเอก “เคน – ภูภูมิ” เอง ก็เปรยด้วยว่า “ในส่วนตัวผม สำหรับละครเรื่องนาคี เป็นการทำงานครั้งแรก กับพี่ออฟเลยนะครับ บอกเลยว่าเกร็งมาก แต่ว่าพอมาเจอจริงๆ มาเข้าฉาก ได้อยู่ในกองจริงๆ การตื่นเต้นก็หายไปเพราะว่าพี่อ๊อฟเป็นคนที่ชอบพูดชอบคุยชอบอธิบาย เป็นคนที่อธิบายแล้วเห็นภาพ เราก็เล่นได้ง่ายขึ้น มีอะไรก็ถามได้ตลอด ตลอด อย่างกับพี่อ๊อฟยก็ทำให้เราได้เทคนิคอะไรจากเยอะมากเลย และเค้าจะปล่อยให้เราเล่นอย่าอิสระ ถ้ามีอะไรเพิ่มเติมพี่ออฟก็จะบอก กับเรื่องนี้เหมือนเป็นการเปลี่ยนบทบาทไปเลย แล้วจะบอกว่ายากมากๆ ด้วยเพราะว่ามีหลายคาแร็กเตอร์มากๆ ทั้งเป็นพาร์ทอดีตที่เป็นนักรบ และพาร์ทปัจจุบันก็เป็นนักศึกษาโบราณคดี  ละครเรื่องนาคี เป็นกลิ่นไอของชาวอีสาน ผมว่าคนดูส่วนใหญ่ ต้องชอบละครเรื่องนี้ครับ ผมเอง ก็ตั้งใจทำงานเต็มที่ หวังว่าคนดู คงจะสนุกกันนะครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments