"รอน" 8 ปีในวงการเพื่อครอบครัว ทำงานเยอะจนป่วยเข้ารพ. ยันสัญญาอยู่ที่เดิม

"รอน" 8 ปีในวงการเพื่อครอบครัว ทำงานเยอะจนป่วยเข้ารพ. ยันสัญญาอยู่ที่เดิม

1

"รอน" 8 ปีในวงการเพื่อครอบครัว ทำงานเยอะจนป่วยเข้ารพ. ยันสัญญาอยู่ที่เดิม

       "รอน ภัทรภณ โตอุ่น" ทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัว 8 ปีในวงการทำงานตลอด เป็นเหตุให้ป่วยต้องนอนโรงพยาบาล ด้านสัญญาแฮปปี้เซ็นต่ออยู่บรอดคาซท์


        ก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วงกันยกใหญ่ เมื่อทราบข่าวว่านักร้อง-นักแสดงหนุ่ม "รอน ภัทรภณ" หรือ "รอน AF" นั้นป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A จนต้องนอนพักรักษาตัว แต่ด้วยสปิริตแรง ก็พยายามรักษาอาการและออกมาทำงานตามปกติ ซึ่งเขาต้องทำหน้าที่เป็นหัวหน้าครอบครัวอีกด้วย ล่าสุดหนุ่ม "รอน" ก็ได้มาออกงานอีเว้นท์ พร้อมทั้งอัพเดทอาการป่วย และเรื่องงานพร้อมกันว่า

รอน ภัทรภณ วงการ ป่วย สัญญา


         อาการป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A เมื่อ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นเพราะทำงานเยอะ ร่างกายอ่อนแอ แอดมิทไป 3 วัน แต่ก็มีบอกคุณหมอว่า สามารถนอนโรงพยาบาลได้ 3 วัน เพราะต้องกลับมาถ่ายละครต่อ กลัวจะกระทบคิวดารานักแสดงคนอื่นๆ ทำงานมา 8 ปี เต็มที่ก็ละคร 2 เรื่อง มีละครซิทคอม และมีพิธีกรรายการประจำ แต่ตอนนี้มันอยู่ในช่วงของงานเยอะเลิกดึก ตื่นเช้า เลยทำให้ร่างกายอ่อนแอเป็นไข้หวัดได้ง่ายๆ เราไม่ค่อยป่วย แต่ถ้าป่วยทีก็เป็นหนักตลอด พ่อแม่ก็มีเป็นห่วงบ้าง ตอนนี้ทำงานเกือบ 7 วัน แต่มีปิดละครไปแล้ว 1 เรื่อง ก็เลยมีเวลาได้หยุดบ้าง 

         8 ปีที่ผ่านมาเก็บเงินไว้เป็นหัวหน้าครอบครัว อยากทำงาน ซื้อบ้าน ซื้อรถ ส่งน้องเรียน ยังสนุกกับการทำงานอยู่ ตอนนี้ส่งน้องเรียนจบแล้ว แต่เรายังเหลืออีก 1 ตัว คาดว่าจบปีนี้ 

รอน ภัทรภณ วงการ ป่วย สัญญา

        ด้านสัญญาตอนนี้อยู่กับบริษัท บรอดคาซท์ ของ "หน่อง อรุโณชา" เป็นผู้ใหญ่คนแรกที่ให้โอกาสเรื่องละคร เรื่องการแสดง ก็อยู่กับพี่ "หน่อง" มาตลอด ก่อนที่สัญญาจากทาง AF จะหมด ตอนนี้ก็ถือว่ามีงานที่มั่นคง ตอนนี้เราอยู่กันเป็นครอบครัว  พี่ "หน่อง" คอยดูแลตลอด บางทีจะไปเล่นหนังนอกค่าย พี่ "หน่อง"ก็อนุญาต ไม่ได้เคร่งอะไรอยู่แล้ว สัญญาตอนนี้เพิ่งเซ็นต่อสัญญาไปอีก 5 ปี ตอนนี้ก็เหลือประมาณ 3-4 ปี

รอน ภัทรภณ วงการ ป่วย สัญญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments