“เจเจ” เฮ! ซีรีส์ปังชวนลุ้นพาร์ท “ไทเกอร์” ปัดลงรูปสวีท “ต้าเหนิง” สยบข่าวทะเลาะ

“เจเจ” เฮ! ซีรีส์ปังชวนลุ้นพาร์ท “ไทเกอร์” ปัดลงรูปสวีท “ต้าเหนิง” สยบข่าวทะเลาะ

1

 “เจเจ” เฮ! ซีรีส์ปังชวนลุ้นพาร์ท “ไทเกอร์” ปัดลงรูปสวีท “ต้าเหนิง” สยบข่าวทะเลาะ

      “เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” แจงเหตุย้ายที่เรียนเพราะมีปัญหากับครอบครัว ปลื้มซีรีส์ “I HATE YOU I LOVE YOU” กระแสตอบรับดี ปัดลงรูปสวีท “ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง” ถี่เพราะสยบข่าวทะเลาะกันก่อนหน้านี้

 เป็นนักแสดงหนุ่มวัยใสที่ตอนนี้กำลังถูกจับตามองทั้งเรื่องงาน เรียน และความรัก สำหรับหนุ่ม “เจเจ กฤษณภูมิ” เนื่องจากตอนนี้เจ้าตัวนั้นมาเริ่มเรียนปี 1 ใหม่ที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ อีกทั้งกระแสซีรีส์เรื่อง “I HATE YOU I LOVE YOU” ก็มาแรงมากๆ มีคนพูดถึงทั่วโซเชียล ส่วนเรื่องความรักของเขากับสาว “ต้าเหนิง กัญญาวีร์” ก็ดูจะหวานขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดมีโอกาสได้เจอเจ้าตัว หนุ่ม “เจเจ” ก็อัพเดทเรื่องทั้วหมดให้ฟังว่า

     ตอนนี้ก็เรียนอยู่ปี 1 วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคมที่มศวครับ ตื่นเต้นมาก เพราะผมก็ดร็อปมาจากมหาวิทยาลัยรังสิต ที่ย้ายมาเพราะมีปัญหากับที่บ้าน ที่บ้านก็อยากให้ย้าย เพราะรังสิตมันค่อนข้างไกลเเล้วบวกกับที่มีงานเยอะขึ้น การเดินทางก็ค่อนข้างลำบาก ในรุ่นเราก็จะมี “ซีดี” และ “กัปตัน” ส่วนแบ่งเวลาเราก็จะเอาตารางเรียนเป็นหลัก แต่ถ้าวันไหนว่างก็จะอัดงานเต็มที่ เพราะตอนนี้ก็มีโปรโมทซีรีส์ โปรโมทภาพยนตร์ด้วย ก็เริ่มต้นเรียนใหม่โชคดีมีเพื่อนดีด้วยครับ พยายามให้จบพร้อมเพื่อนครับ งานก็ค่อนข้างกระทบกับการเรียนครับเเต่มีเพื่อนช่วย ส่วนที่มีคลิปเราที่เต้นออกมานั้น  ช่วงจังหวะนั้นก็คือรุ่นพี่ให้ตัวแทนออกไป เเล้ว “กัปตัน” ก็ออกไป เพื่อนๆ เลยเชียร์ให้ผมออกไป ก็เลยเต้นครับ


     ด้านผลงานซีรีส์ “I HATE YOU I LOVE YOU” นั้น  รู้สึกดีใจที่คนชอบ เเละกระเเสตอบรับดี ส่วนในพาร์ทของเรานั้นก็ขออุบไว้ก่อน รับรองได้เห็นในมุม “ไทเกอร์” แน่นอน ก็มีคนมาเมนต์ถ้าตัดบทเจ้าชู้ออกไป “ไทเกอร์” ก็น่ารักเวลาอยู่กับแฟน 


     ส่วนสาวคนสนิทอย่าง  "ต้าเหนิง" ตอนนี้ยังไม่ได้คุย เเต่เขาบอกไม่ดูครับ ไม่ได้ขอฝ่ายหญิงเล่นซีรีส์เรื่องนี้ เพราะเรื่องงานเขารู้อยู่เเล้วครับ และที่ลงรูปคู่ถี่นั้นก็เอาใจเขาหน่อย ไม่ได้ทำอะไรผิดมา ก็ไม่ได้เจอกันบ่อย ถึงรูปจะไม่ได้ช่วยอะไรมาก แต่อยากให้เขาเชื่อใจ ช่วงนี้ก็เจอกันบ่อยขึ้นครับ ตอนนี้ก็ดีไม่ได้งอนกัน ไม่ได้กลบกระเเสก่อนหน้านี้ทะเลาะกัน เวลาไปไหนด้วยกัน รุ่นพี่ก็ไปด้วย และแอบถ่ายรูปคู่เราส่งมาให้ เราก็ลง ถ้าฝ่ายหญิงลงรูปคู่บ่อยคนอาจจะมองไม่ดี เเต่เราผู้ชายคนก็ไม่คิดอะไรมาก เวลาอยู่ด้วยกัน “ต้าเหนิง” ก็น่ารักครับ ต่อจากนี้ก็ลงรูปปกติ ถ้ารุ่นพี่แอบถ่ายผมก็เอามาลงครับ ไม่กลัวคนว่า แฟนคลับก็เชียร์ ด้านลบมีน้อยครับ เเต่ก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments