“นุส” ยันไม่บังคับลูกออกงาน ดีใจสาวๆ ขอสมัครเป็นสะใภ้

“นุส” ยันไม่บังคับลูกออกงาน ดีใจสาวๆ ขอสมัครเป็นสะใภ้

1

“นุส” ยันไม่บังคับลูกออกงาน ดีใจสาวๆ ขอสมัครเป็นสะใภ้
 
    “นุส นุสบา ปุณณกันต์" ยันไม่บังคับลูกออกงาน ลั่นดีใจมีคนเป็นหูเป็นตาเรื่องลูกให้ตน เผยเริ่มมีสาวๆ สมัครขอเป็นสะใภ้

 

    อีกหนึ่งคุณแม่ลูกสองอย่างสาว” นุสบา ปุณณกันต์" ล่าสุดเธอก็ได้ควงลูกชายน้อง “กันต์ ปุณณกันต์" วัย 9 ขวบออกงาน ซึ่งงานนี้ก็ถูกจับตามองว่าเธอจะเตรียมดันลูกเข้าวงการรึเปล่า เพราะมีหลายคนชมถึงความหล่อของลูกชายของเธอ ล่าสุดทาง “ดาราเดลี่” ได้พูดคุยเธอก็เผยว่า

    ก็ไม่ค่อยได้พาลูกชาย “น้องกันต์” ออกงานเท่าไหร่ เพราะยังเล็ก ส่วนมากจะเป็นพี่ชายมากกว่า กว่าจะพาออกงานได้ต้องมีการหว่านล้อมและติดสินบน ซึ่งตนก็สอนให้ลูกรู้ว่ากว่าจะได้อะไรมาต้องรู้จักทำงาน ตนจึงต้องมีการแลกเปลี่ยนยกตัวอย่างการเรียน ก็เช่นกันถ้าได้เกรดดีก็จะมีรางวัลให้ ถ้ามีติดต่อให้น้องทำงานในวงการ ตนยินดีไม่ปิดกั้นอะไร ถือเป็นการฝึกให้รู้จักการทำงาน และเห็นวิธีการทำงาน

    ส่วนลูกชายคนโตอย่าง "น้องปุณณ์" วัย 15 ปี นั้นตอนนี้โตเป็นหนุ่มแล้ว มีฟอร์มมากขึ้น ไม่ตลกเมือนตอนเด็กๆ  เข้าใจวัยรุ่นเป็นตัวของตัวเอง ระวังตัว คนเล็กก็ดื้อซน อยู่ในวัยที่ท้าทาย ไม่มีการบังคับลูกออกงาน อยู่ที่ความสมัครใจของลูกมากกว่า ยืนยันลูกพาลูกออกงานไม่มีผลกระทบต่อการเรียนแน่นอนเพราะ “น้องกันต์” ยังเด็ก ส่วนคนโต ค่อนข้างมีความรับผิดชอบและตั้งใจเรียนมีเป้าหมายที่ชัดเจน เผยเลี้ยงลูกแบบธรรมชาติไม่บังคับว่าต้องเรียนได้ที่ 1 อยากเดินสายไหนเปิดโอกาสให้ลูกเป็นคนเลือกเอง งานในวงการลูกก็ค่อนข้างที่จะให้ความสนใจ และพยายามให้ลูกได้ซึมซับ

   สำหรับที่มีคนชมน้อง "ปุณณ์" ว่าหน้าตาดีแต่เด็ก เราก็ดีใจที่สาวๆ ขอสมัครเป็นสะใภ้ ฝากดูแลลูกชาย ช่วยเป็นหูเป็นตาแทนตน ถ้าน้องทำอะไรไม่ปลอดภัยสามารถเข้ามาเตือนได้ มองมีคนชื่นชอบลูกเป็นสิ่งที่ดี อยากให้ลูกเป็นที่รักของทุกคน

นุส บันเทิง ดารา นักแสดง สะใภ้มโน ดันลูกเข้าวงการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออกัส” เผยความจริงหลังถูกแฉ ลั่นอีกฝ่ายทักมาให้ไปกราบเท้าขอโทษ

“สัจจะในชุมโจร” ลาจอ “มิกค์-เซฟฟานี่” รับไม้ต่อใน “ทะเลไฟ”

“แก้ว จริญญา” เล่าจุดเกิดเหตุห้องพัก บอกเลย 1 วันพันเรื่อง ฟังดูเหมือนโรแมนติก

เริ่ดมาก! “KIERA” ปล่อยของร้อง แร็ป แดนซ์ เดบิวต์ซิงเกิลแรก

“พี่ฉอด” ดันต่อ! “เอตั้น-เบลเล่” พบกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่องราวรักวัยใส

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments