ย้อนความคิดถึง “แก๊งโพดำ” กับการขึ้นโชว์บนเวที “เดอะสตาร์” ครั้งแรก

ย้อนความคิดถึง “แก๊งโพดำ” กับการขึ้นโชว์บนเวที “เดอะสตาร์” ครั้งแรก

1

ย้อนความคิดถึง “แก๊งโพดำ” กับการขึ้นโชว์บนเวที “เดอะสตาร์” ครั้งแรก 

    ย้อนความคิดถึง “แก๊ง 4 โพดำ”  “แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น” , “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” , “โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม” และ “ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม” กับการขึ้นโชว์เวทีเดอะสตาร์เป็นครั้งแรก 


    ต้องยอมรับว่าเป็นแก๊งนักร้องชื่อดังที่มีดีทั้งเสียงร้อง ความน่ารัก และเรื่องเอนเตอร์เทรนเก่งเป็นเลิศ สำหรับ “แก๊ง 4 โพดำ” 4 พี่น้องจากครอบครัว “เดอะสตาร์” ประกอบไปด้วย “แก้ม วิชญาณี” แชมป์รุ่น 4 , “กัน นภัทร” แชมป์รุ่น 6 , “โดม จารุวัฒน์” แชมป์รุ่น 8 และ “ตั้ม วราวุธ” แชมป์รุ่น 9 ซึ่งพวกเขานั้นได้รวมตัวกันเพื่อทำรายการวาไรตี้สุดฮา เรียกเสียงกรี๊ดและเรทติ้งมากมาย อย่าง “4 โพดำ” และได้เปลี่ยนมาเป็น “4 โพดำ Super Show” , “4 โพดำ FUN&FIN” และ “4 โพดำ การละคร” ที่สำคัญล่าสุดพวกเขาก็ได้เตรียมจัดคอนเสิร์ต “4โพดำ ตอน Black magic มนต์ดำ ปิ๊ดปี๋” ที่เปิดขายบัตรในวันนี้ (30 ก.ย. 59) แน่นอนว่าแฟนคลับแห่จองกันเกือบจะหมดแล้ว 
 งานนี้ทาง “ดาราเดลี่” เลยอยากจะชวนแฟนๆ ไปย้อนความคิดถึงของทั้ง 4 เมื่อตอนขึ้นเวทีเดอะสตาร์โชว์กันแบบครั้งแรก จะน่ารัก โดดเด่น และทรงพลังขนาดไหนนั้นมาดูกันได้เลย

    เริ่มที่สาว “แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น” นอกจากเธอจะเป็นแชมป์เดอะสตาร์ 4 แล้ว เธอยังเป็นเดอะสตาร์หญิงคนแรกของประเทศไทย ด้วยความที่เธอมีเสียงร้องอันทรงพลัง สามารถโกยคะแนนเสียงจากคนไทยทั้งประเทศไปครองได้ ซึ่งเธอนั้นถูกยกให้เป็นดีว่ารุ่นเล็กของวงการเพลง แต่เชื่อว่าเธอจะก้าวขึ้นมาเป็นตัวแม่ได้อย่างงดงามแน่นอน เพราะที่ผ่านมาทั้งงานเพลงแบบเดี่ยว แบบกลุ่ม เพลงประกอบละคร การแสดงละครเวที เธอก็เอาอยู่ทั้งนั้น โดยเพลงเด่นๆ ของเธอ อาทิ "ความผูกพัน (ซื้อความรักไม่ได้)", “ไม่เหลือเหตุผลจะรัก” , "แสงและเงา" , “มหันตภัย” , “ที่หนึ่งในหัวใจเธอ” และเพลงที่ฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง "Let It Go" ไม่แปลกใจเลยว่าตั้งแต่วันแรกที่เธอปรากฏตัวจนถึงตอนนี้ทำไมแฟนๆ ถึงยังรักไม่เปลี่ยน

 

     ต่อมากับหนุ่มหล่อเสียงดี “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” ที่เรียกได้ว่าทั้งหน้าตาและเสียงร้องนั้นชวนแฟนคลับหลงสุดๆ ร้องเพลงไหนก็กินใจ ทำให้เขาสามารถได้ใจจากแฟนๆ และได้รับคะแนนโหวตอย่างท้วมท้นเป็นแชมป์รุ่นที่ 6 ซึ่งเขานั้นมีผลงานออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเพลงเพราะๆ อาทิ “ระยะทำใจ” , “ข้างๆ หัวใจ” , “หนึ่งในพันล้าน” , “แสนแสบ” รวมทั้งงานละครเวทีก็เปรี้ยงสุดขีดได้รับคำชมสนั่นโซเชียล ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล” , “มิสไซง่อน” หรือ “ลมหายใจ เดอะมิวสิคัล” ด้านงานการแสดงก็ฮอตไม่แพ้กัน เช่น “เรือนแพ” , “ลูกพี่ลูกน้อง” อีกทั้งยังเคยจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวอีกด้วย แฟนคลับเหนี่ยวแน่นจริงๆ หนุ่มคนนี้

 

    สำหรับหนุ่ม “โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม” หนุ่มสายฮาอารมณ์ดีที่มักจะแต่งหญิงเรียกเสียงกรี๊ดแฟนคลับอยู่บ่อยๆ ในรายการ แต่แฟนคลับก็ยิ่งชื่นชอบมากขึ้นไปอีก เพราะนอกเหนือจากเสียงเพลงเพราะๆ แล้วหนุ่ม “โดม” ยังเป็นหนุ่มน่ารักอารมณ์ดีที่ทำเอาแฟนๆ แฮปปี้สุดๆ เขานั้นมีเพลงดังหลากหลายเพลงออกมา เช่น “คำอธิษฐานด้วยน้ำตา” , “รักแท้อยู่เหนือกาลเวลา” , “เรื่องจริงเรื่องสุดท้าย” สำหรับเรื่องผลงานทางการแสดงก็มีเช่นกัน อาทิ “ยีนเด่น” , “แผลเก่า” หรือล่าสุดกับเรื่องที่กำลังออนแอร์อยู่ตอนนี้อย่าง “เงาอโศก” นั่นเอง แถมเรื่องหัวใจก็ดูจะอินเลิฟที่สุดในแก๊งอีกต่างหาก

 

    ปิดท้ายด้วยหนุ่ม “ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม” อีกหนึ่งหนุ่มที่แต่งหญิงแสดงในรายการบ่อย จนถูกจับผิดว่าเป็นเกย์บ่อยมาก แต่เจ้าตัวก็ออกมายืนยันว่าไม่เป็นความจริง แฟนคลับก็เป็นปลื้มสุดๆ เพราะหนุ่ม “ตั้ม” นั้นตั้งใจทำเพื่อความสุขของแฟนๆ มาโดยตลอด ซึ่งเขานั้นก็มีผลงานโดดเด่นไม่แพ้ใคร อย่างเช่นงานเพลงกับ “จะรักจนกว่าจะรู้” หรือ “สบายดีรึเปล่า?” งานแสดงก็มีทั้ง “แผลเก่า” , “ฝันเฟื่อง” ที่สำคัญหนุ่ม “ตั้ม” ยังมีโอกาสได้มายืนทำหน้าที่พิธีกรในรายการที่แจ้งเกิดให้กับเขาอย่าง “เดอะสตาร์” อีกด้วย


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments