ย้อนความคิดถึง “แก๊งโพดำ” กับการขึ้นโชว์บนเวที “เดอะสตาร์” ครั้งแรก

ย้อนความคิดถึง “แก๊งโพดำ” กับการขึ้นโชว์บนเวที “เดอะสตาร์” ครั้งแรก

1

ย้อนความคิดถึง “แก๊งโพดำ” กับการขึ้นโชว์บนเวที “เดอะสตาร์” ครั้งแรก 

    ย้อนความคิดถึง “แก๊ง 4 โพดำ”  “แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น” , “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” , “โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม” และ “ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม” กับการขึ้นโชว์เวทีเดอะสตาร์เป็นครั้งแรก 


    ต้องยอมรับว่าเป็นแก๊งนักร้องชื่อดังที่มีดีทั้งเสียงร้อง ความน่ารัก และเรื่องเอนเตอร์เทรนเก่งเป็นเลิศ สำหรับ “แก๊ง 4 โพดำ” 4 พี่น้องจากครอบครัว “เดอะสตาร์” ประกอบไปด้วย “แก้ม วิชญาณี” แชมป์รุ่น 4 , “กัน นภัทร” แชมป์รุ่น 6 , “โดม จารุวัฒน์” แชมป์รุ่น 8 และ “ตั้ม วราวุธ” แชมป์รุ่น 9 ซึ่งพวกเขานั้นได้รวมตัวกันเพื่อทำรายการวาไรตี้สุดฮา เรียกเสียงกรี๊ดและเรทติ้งมากมาย อย่าง “4 โพดำ” และได้เปลี่ยนมาเป็น “4 โพดำ Super Show” , “4 โพดำ FUN&FIN” และ “4 โพดำ การละคร” ที่สำคัญล่าสุดพวกเขาก็ได้เตรียมจัดคอนเสิร์ต “4โพดำ ตอน Black magic มนต์ดำ ปิ๊ดปี๋” ที่เปิดขายบัตรในวันนี้ (30 ก.ย. 59) แน่นอนว่าแฟนคลับแห่จองกันเกือบจะหมดแล้ว 
 งานนี้ทาง “ดาราเดลี่” เลยอยากจะชวนแฟนๆ ไปย้อนความคิดถึงของทั้ง 4 เมื่อตอนขึ้นเวทีเดอะสตาร์โชว์กันแบบครั้งแรก จะน่ารัก โดดเด่น และทรงพลังขนาดไหนนั้นมาดูกันได้เลย

    เริ่มที่สาว “แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น” นอกจากเธอจะเป็นแชมป์เดอะสตาร์ 4 แล้ว เธอยังเป็นเดอะสตาร์หญิงคนแรกของประเทศไทย ด้วยความที่เธอมีเสียงร้องอันทรงพลัง สามารถโกยคะแนนเสียงจากคนไทยทั้งประเทศไปครองได้ ซึ่งเธอนั้นถูกยกให้เป็นดีว่ารุ่นเล็กของวงการเพลง แต่เชื่อว่าเธอจะก้าวขึ้นมาเป็นตัวแม่ได้อย่างงดงามแน่นอน เพราะที่ผ่านมาทั้งงานเพลงแบบเดี่ยว แบบกลุ่ม เพลงประกอบละคร การแสดงละครเวที เธอก็เอาอยู่ทั้งนั้น โดยเพลงเด่นๆ ของเธอ อาทิ "ความผูกพัน (ซื้อความรักไม่ได้)", “ไม่เหลือเหตุผลจะรัก” , "แสงและเงา" , “มหันตภัย” , “ที่หนึ่งในหัวใจเธอ” และเพลงที่ฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง "Let It Go" ไม่แปลกใจเลยว่าตั้งแต่วันแรกที่เธอปรากฏตัวจนถึงตอนนี้ทำไมแฟนๆ ถึงยังรักไม่เปลี่ยน

 

     ต่อมากับหนุ่มหล่อเสียงดี “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” ที่เรียกได้ว่าทั้งหน้าตาและเสียงร้องนั้นชวนแฟนคลับหลงสุดๆ ร้องเพลงไหนก็กินใจ ทำให้เขาสามารถได้ใจจากแฟนๆ และได้รับคะแนนโหวตอย่างท้วมท้นเป็นแชมป์รุ่นที่ 6 ซึ่งเขานั้นมีผลงานออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเพลงเพราะๆ อาทิ “ระยะทำใจ” , “ข้างๆ หัวใจ” , “หนึ่งในพันล้าน” , “แสนแสบ” รวมทั้งงานละครเวทีก็เปรี้ยงสุดขีดได้รับคำชมสนั่นโซเชียล ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล” , “มิสไซง่อน” หรือ “ลมหายใจ เดอะมิวสิคัล” ด้านงานการแสดงก็ฮอตไม่แพ้กัน เช่น “เรือนแพ” , “ลูกพี่ลูกน้อง” อีกทั้งยังเคยจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวอีกด้วย แฟนคลับเหนี่ยวแน่นจริงๆ หนุ่มคนนี้

 

    สำหรับหนุ่ม “โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม” หนุ่มสายฮาอารมณ์ดีที่มักจะแต่งหญิงเรียกเสียงกรี๊ดแฟนคลับอยู่บ่อยๆ ในรายการ แต่แฟนคลับก็ยิ่งชื่นชอบมากขึ้นไปอีก เพราะนอกเหนือจากเสียงเพลงเพราะๆ แล้วหนุ่ม “โดม” ยังเป็นหนุ่มน่ารักอารมณ์ดีที่ทำเอาแฟนๆ แฮปปี้สุดๆ เขานั้นมีเพลงดังหลากหลายเพลงออกมา เช่น “คำอธิษฐานด้วยน้ำตา” , “รักแท้อยู่เหนือกาลเวลา” , “เรื่องจริงเรื่องสุดท้าย” สำหรับเรื่องผลงานทางการแสดงก็มีเช่นกัน อาทิ “ยีนเด่น” , “แผลเก่า” หรือล่าสุดกับเรื่องที่กำลังออนแอร์อยู่ตอนนี้อย่าง “เงาอโศก” นั่นเอง แถมเรื่องหัวใจก็ดูจะอินเลิฟที่สุดในแก๊งอีกต่างหาก

 

    ปิดท้ายด้วยหนุ่ม “ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม” อีกหนึ่งหนุ่มที่แต่งหญิงแสดงในรายการบ่อย จนถูกจับผิดว่าเป็นเกย์บ่อยมาก แต่เจ้าตัวก็ออกมายืนยันว่าไม่เป็นความจริง แฟนคลับก็เป็นปลื้มสุดๆ เพราะหนุ่ม “ตั้ม” นั้นตั้งใจทำเพื่อความสุขของแฟนๆ มาโดยตลอด ซึ่งเขานั้นก็มีผลงานโดดเด่นไม่แพ้ใคร อย่างเช่นงานเพลงกับ “จะรักจนกว่าจะรู้” หรือ “สบายดีรึเปล่า?” งานแสดงก็มีทั้ง “แผลเก่า” , “ฝันเฟื่อง” ที่สำคัญหนุ่ม “ตั้ม” ยังมีโอกาสได้มายืนทำหน้าที่พิธีกรในรายการที่แจ้งเกิดให้กับเขาอย่าง “เดอะสตาร์” อีกด้วย


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments