“หนึ่ง” รอปีหน้าลุยแพลนงานแต่ง แง้มปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ในคอนเสิร์ต

“หนึ่ง” รอปีหน้าลุยแพลนงานแต่ง แง้มปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ในคอนเสิร์ต

1

“หนึ่ง” รอปีหน้าลุยแพลนงานแต่ง แง้มปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ในคอนเสิร์ต

     "หนึ่ง อภิวัฒน์ พงษ์วาท" หรือ "หนึ่ง ETC" ยังไม่ได้เดินหน้าเตรียมงานแต่ง ทุ่มลุย “True presents ETC Journey Concert” แง้มมีเซอร์ไพรส์ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ในคอนเสิร์ตครั้งนี้
 

      ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับคอนเสิร์ตที่แฟนเพลงหลายคนรอคอยกับคอนเสิร์ตของวง “ETC” ภายใต้ชื่อ “True presents ETC Journey Concert” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 15 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ ณ ไบเทค บางนา ซึ่งแว่วมาว่านอกจากวง “ETC” แล้วยังจะมีแขกรับเชิญพิเศษอย่างศิลปิน “The Voice” มาร่วมแจมด้วย ไม่รู้ว่างานนี้หนุ่ม “หนึ่ง อภิวัฒน์” นักร้องนำของวงจะงานยุ่งจนไม่มีเวลาแพลนงานแต่งกับแฟนสาวเลยหรือเปล่า และเมื่อมีโอกาสได้เจอหนุ่ม “หนึ่ง” เจ้าตัวก็เผยเรื่องวิวาห์ พร้อมทั้งอัพเดทเรื่องคอนเสิร์ตว่า

     เรื่องแต่งงานก็ยังเหมือนเดิม  ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ยังไม่มีแพลนเจาะรายละเอียดงานอะไรมาก ตอนนี้ก็งานยุ่งกันทั้งคู่ รอไว้โล่งๆ ก่อน แต่ปีหน้าน่าจะเริ่มลงรายละเอียดงาน เดี๋ยวจะแจ้งให้ทราบอีกที แต่ยังบอกไม่ได้ว่าจะต้นปี กลางปี หรือปลายปี ก็ถือว่าเจอกันบ่อย เพราะบ้านก็ไม่ได้อยู่ห่างกันมาก ตอนนี้ก็ไม่ได้มีไปเที่ยวไหนกัน ติดซ้อมคอนเสิร์ต ถ้าวันไหนไม่ได้เจอกันก็จะโทรหากัน 
 

หนึ่ง ETC คอนเสิร์ต ซิงเกิ้ล

หนึ่ง ETC คอนเสิร์ต ซิงเกิ้ล

     ส่วนเรื่องคอนเสิร์ต เหลือเวลาเตรียมงานอีก 2 อาทิตย์ งานจะมีในวันที่ 15 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ โดยจะมีแขกรับเชิญจาก “The Voice” มาร่วมด้วย ความพิเศษของคอนเสิร์ตนอกจากแขกรับเชิญแล้ว คงจะเป็นการรวบรวมเกี่ยวกับการเดินทาง และจะรวบรวมเพลงตั้งแต่อัลบั้มแรก มาให้ทุกคนได้ฟังกัน สำหรับความคาดหวังคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ก็อยากให้ทุกคนที่มาดูคอนเสิร์ตได้มีความสุขกลับไป 
โดยในคอนเสิร์ตจะมีการปล่อยเพลงซิงเกิ้ลใหม่ออกมาด้วย ซึ่งเพลงใหม่จะปล่อยในวันที่  7 ตุลาคมนี้ พร้อมกันทั่วประเทศ เป็นเพลงซิงเกิ้ลใหม่ เป็นแนวเพลงเร็ว สนุกๆ เป็นเพลงเกี่ยวกับการให้กำลังใจ และเพลงนี้ก็มีความพิเศษ และมีพลัง ส่วน MV นี้ก็จะออกช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้แน่นอน

หนึ่ง ETC คอนเสิร์ต ซิงเกิ้ล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

“อุ้ม อิษยา-มาร์ช” นำทีมพิสูจน์ความหลอนคูณสาม พ.ค. เปิดตำนานมหาลัยเฮี้ยนครั้งใหม่

“บิ๊กหลุยส์ สยาม” ให้โอกาส “น้องคนดี” ดึงร่วมงานอีก

เดือน 5 ลุกเป็นไฟ!  “อิงฟ้า-อุ้ม-เจี๊ยบ-เมย์ ณัฐพัชร” เสิร์ฟละครรสเด็ด

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments