"กรีน" สตรอง! ทัก "เคลลี่" กับแฟนใหม่ ปัดโกหกเรื่องทำหน้าอกแค่ได้ยินคำถามไม่ชัด

"กรีน" สตรอง! ทัก "เคลลี่" กับแฟนใหม่ ปัดโกหกเรื่องทำหน้าอกแค่ได้ยินคำถามไม่ชัด

1

"กรีน" สตรอง! ทัก "เคลลี่" กับแฟนใหม่ ปัดโกหกเรื่องทำหน้าอกแค่ได้ยินคำถามไม่ชัด

    “กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล" เผยเจออดีตคนรักอย่าง "เคลลี่ ธนะพัฒน์" ในงาน ฝ่ายชายควง "นาย ชนุชตรา สุขสันต์” แฟนสาว ยันส่วนตัวตอนนี้โอเคมาก สามารถคุยได้ปกติ ด้านเรื่องทำหน้าอกนั้น แจงไม่คิดปิดปัง ขอโทษที่สื่อสารให้คนเข้าใจผิด เผยทำมาครึ่งปีแล้ว

 

    อีกหนึ่งสาว “กรีน อัษฎาพร” ที่มีหลายคนจับตามองเธอ เหตุเพราะต้องเจอกับอดีตคนรักอย่างหนุ่ม "เคลลี่ ธนะพัฒน์” ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเธอจะรู้สึกยังไง ส่วนเรื่องทำหน้าอกที่หลายคนมองว่าเธอพูดไม่ตรงกับตอนแรกที่เคยให้สัมภาษณ์ว่าแค่ออกกำลังกายนั้น ล่าสุดทาง “ดาราเดลี่” ได้พูดคุยกับเธอก็เผยว่า

    สำหรับวันนี้ก็เจออดีตคนรักอย่าง "เคลลี่ ธนะพัฒน์" ในงาน มีการทักทายกันปกติ ดีใจที่ได้มีโอกาสร่วมงานกันอีกครั้ง ไม่ได้พูดคุยอะไรเยอะเพราะต้องมีซ้อม ซึ่งก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจอกันหลังเป็นข่าว ไม่กังวลคนจับตามอง เราเองเห็นอีกฝ่ายมีความสุขอยู่กับคนที่รักก็ดีใจ ไม่เคยติดต่อกัน ด้านอีกฝ่ายก็มากับแฟนสาว “นาย ชนุชตรา" อีกฝ่ายรักใคร ก็จะดูแลทุ่มเทแบบนี้ เชื่ออีกฝ่ายเจอคนที่ดีแล้ว เราเองโอเคมาก และสามารถพูดคุยกันได้ 

    ส่วนกรณีคนมองว่าโกหก เรื่องทำหน้าอก จริงๆ วันนั้นไม่ได้เตรียมพร้อม ยันไม่ได้ต้องการปิดบัง แต่อยากจะพร้อมแล้วค่อยพูด เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อนสำหรับผู้หญิง ไม่ได้ตั้งใจจะโกหก ส่วนเรื่องที่ออกกำลังกายก็เป็นความจริงๆ แต่เราอาจจะสื่อสารผิด ฟังคำถามไม่ชัด ขอโทษพี่ๆ นักข่าวและหลายๆ คน ซึ่งเราเองก็ไม่ได้เพิ่งทำ ทำมาครึ่งปีแล้ว เชื่อคงไม่มีใครออกมาป่าวประกาศว่าทำ ถ้าไม่มีคนมาจี้ถาม ส่วนตัวมองว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะเราขาดความมั่นใจ ใส่เสื้อผ้าไม่สวย เลยตัดสินใจว่าจะลองทำ และไม่เคยปฏิเสธว่าจะไม่ทำ 

    ด้านแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากวงการศัลยกรรมแพทย์ตกแต่งแห่งประเทศไทย ออกมาพูดว่าการฉีดฟีลเลอร์อันตรายนั้น รับเราพอทราบและศึกษามาเหมือนกัน เผยขอบคุณ คุณหมอที่ออกมาพูด ส่วนตัวเชื่อใจคุณหมอที่ดูแลอยู่ เพราะดูแลกันตลอดเวลา คุณหมอมีบอกข้อดีข้อเสียก่อนหน้าที่จะตัดสินใจฉีดก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนที่เลือกวิธีการฉีด เพราะเราไม่ได้มีเวลามากพอที่จะไปขึ้นเขียง ต้องรอเวลางานน้อยลง เพราะไม่อยากให้กระทบกับงาน หวั่นกระแสตก เพราะอยากมีงานเรื่อยๆ ด้านเรื่องค่าใช้จ่ายไม่ขอพูดเพราะแต่ละที่ไม่เหมือนกัน ไม่ทราบคนตีมูลค่า 7 หลัก ส่วนผลข้างเคียงตอนนี้ไม่มีอะไร เผยตอนนี้ใช้ชีวิตปกติ แค่ดูแลตัวเองให้ดี ตอนนี้พอใจ เพราะไม่ใด้ต้องการโชว์ใคร แค่อยากใส่เสื้อผ้าแล้วดูมีทรวดทรง ตอนนี้มั่นใจมากขึ้น

กรีน บันเทิง ดารา นักแสดง เคลลี่ แฟนใหม่ ทำหน้าอก ทำนม อดีตคนรัก

กรีน บันเทิง ดารา นักแสดง เคลลี่ แฟนใหม่ ทำหน้าอก ทำนม อดีตคนรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๊ายปาย” ขึ้นแท่นนักแข่งรถหน้าใหม่ วันเกิดปีนี้เจอกันที่บ้านเกิด “นุ๊ก ธนดล” ร่วมแจม

เต็มสิบไม่หัก! ขยี้ตาดู “ตงตง-ปลายฟ้า” ร้อง รำ ยี่เก

“ก้อง ห้วยไร่” เผยอาการเข่าเดี้ยง หมอแจ้งรักษาไม่หาย แค่ช่วยให้ทุเลา

เปิดประวัติ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” จากธิดานางรมสู่เวทีมิสแกรนด์

“คริส-สิงโต” คัมแบ็กเล่นซีรีส์คู่ในรอบ 7 ปี แฟนๆ เตรียมกรี๊ดคอนฯ พีรญาปาร์ตี้ begin again

ช่อง8 พักละครดราม่า! ส่ง “ท็อป จรณ-เมย์ ณัฐพัชร” เปิดโปงความลึกลับ “เจ้าพ่อ”

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024”  แถลงสองทุ่มครึ่งกรณีคลิปหลุดหยุมหัวเมียหลวง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments