“มิกค์” เล่น “เพชรตัดเพชร” ร้ายก็ฮอต! ย้ำสถานะ "พระพาย" แค่พี่น้อง

“มิกค์” เล่น “เพชรตัดเพชร” ร้ายก็ฮอต! ย้ำสถานะ "พระพาย" แค่พี่น้อง

1

“มิกค์” เล่น “เพชรตัดเพชร” ร้ายก็ฮอต! ย้ำสถานะ "พระพาย" แค่พี่น้อง 

    "มิกค์ ทองระย้า" ปลื้ม "เพชรตัดเพชร" กระแสแรงตั้งแต่ตอนแรก ลั่นไม่ซีเรียสต้องมารับบทร้าย ยันส่วนตัวรับได้ทุกบทบาท ยิ้มรับปีทองมีละครต่อเนื่อง เตรียมกลับมาฟิตหุ่น คาดซัมเมอร์อาจมีถ่ายเซ็กซี่ โต้คุยสาวเยอะ บอกขอทำงานยังไม่พร้อมโฟกัสเรื่องรัก ย้ำสถานะ "พระพาย รมิดา ธีรพัฒน์" แค่พี่น้อง

 

     พระเอกหนุ่มสุดหล่อ "มิกค์ ทองระย้า" ที่ตอนนี้ละครที่เขาเล่นอย่าง “เพชรตัดเพชร” กระแสดีมากๆ หลังเพิ่งออนแอร์ ก็ไม่รู้ว่าปีนี้จะเรียกได้ว่าเป็นปีทองของเขาเลยรึเปล่า ส่วนตัวใจของเขาที่หลายคนจับตามองว่าเขากับนางเอกร่วมค่าย "พระพาย รมิดา” นั้นความสัมพันธ์เป็นอย่างไง ล่าสุดทาง “ ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับเขาก็เผยว่า

     สำหรับกระแสละคร เราก็สึกดีใจที่กระแสละคร “เพชรตัดเพชร” แรงตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว ขอบคุณแฟนๆ ที่ชื่นชอบ ดีใจหลายคนชอบคาแร็คเตอร์ที่ตนเล่น หลายคนลืมภาพละครเรื่องเก่าๆ ที่ตนเล่นไปเลย เพราะเรื่องนี้จะออกแนวร้ายและกวนนิดๆ ไม่ซีเรียสต้องมาเล่นบทร้าย ยืนยันส่วนตัวแสดงได้ทุกบทที่เหมาะสม เชื่อทางช่องสกรีนบทก่อนให้ตนเล่นอยู่แล้ว และตนก็เต็มที่ทุกบทบาทที่ได้รับเพราะถือเป็นการพัฒนาตัวเอง และคนดูจะได้เห็นอะไรแปลกใหม่ไม่น่าเบื่อ รู้สึกปลื้มถึงเล่นร้ายแต่คนดูก็ยังชอบ ยิ้มรับเป็นปีทองมีละครออนต่อเนื่องตลอดปี ด้านงานถ่ายแบบเซ็กซี่ยังไม่มีติดต่อเข้ามา คาดว่าน่าจะมีช่วงซัมเมอร์ ส่วนตัวถ่ายเซ็กซี่ได้แต่จะเน้นเป็นงานที่ดูศิลปะมากกว่า โดยตอนนี้ตนเริ่มกลับมาฟิตหุ่นแล้ว หลังถ่ายทำละครหนักมาหลายเดือน

     ด้านหัวใจเราไม่ได้คุยกับสาวเยอะ โดยตอนนี้ขอทำงานก่อนไม่พร้อมโฟกัสเรื่องรัก แต่ก็มีมองสาวเรื่อยๆ ถือเป็นกำลังใจ ย้ำเราไม่เจ้าชู้ และไม่ได้ทำตัวเป็นหมาหยอกไก่ชอบหยอดสาวแต่ไม่จริงจัง เวลาคุยกับใครเรารู้ลิมิตว่าคุยในฐานะอะไร 

      ส่วนที่มีข่าวกับนางเอกสาวร่วมช่อง "พระพาย รมิดา" ตนก็ได้คุยกับฝ่ายหญิงแล้ว อีกฝ่ายค่อนข้างตกใจเพราะไม่เคยเป็นข่าวมาก่อน ด้านเราก็บอกไปว่าอย่าซีเรียส เพราะไม่ได้มีอะไรตามข่าว ตอนนี้ก็คุยกันปกติแบบพี่น้อง

#เพชรตัดเพชร มิกค์ สถานะ พระพาย พี่น้อง      พระเอกหนุ่มสุดหล่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใครอีก?? “ต๊อกแต๊ก เอ4” ประกาศชัด ก.ค. นี้ดาราดังเตียงหัก

“แซ็ค ชุมแพ” ปล่อยซิงเกิลใหม่เขย่าลูกทุ่ง “อย่าปิดการมองเห็น”

เพื่อนสนิท “ออกัส” เคลื่อนไหว ลั่นข่าวที่ออกกับเรื่องจริงมันคนละเรื่อง พร้อมแฉกลับ

ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ก้อย อรัชพร” แต่งเองชื่อ “จางหาย”

“นุ่น สินิทธา” พบเนื้องอกมดลูกรอบที่ 3 บั้นปลายชีวิตขอมองบ้านพักคนชรา

แฟนเพลงส่งกำลังใจ “เพชร ลูกพุ่มพวง” ป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธ์A

“กันสมาย” โพสต์ข้อความ “ทุกวันนี้ทำอะไรก็ดราม่าตีกลับได้หมด” พร้อมเผยสาเหตุที่โพสต์แฉ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments