"จุ๋ย" เผยความประทับใจถวายงานต่อหน้าพระพักตร์ ยึดหลักคำสอนพ่อหลวงใช้ตลอดชีวิต

"จุ๋ย" เผยความประทับใจถวายงานต่อหน้าพระพักตร์ ยึดหลักคำสอนพ่อหลวงใช้ตลอดชีวิต

1

"จุ๋ย" เผยความประทับใจถวายงานต่อหน้าพระพักตร์ ยึดหลักคำสอนพ่อหลวงใช้ตลอดชีวิต

    "จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา" เผยความประทับใจถวายงานต่อหน้าพระพักตร์ ยึดหลักคำสอนของพ่อหลวงใช้ตลอดชีวิต

 

     อีกหนึ่งนักแสดงสาวสวย "จุ๋ย วรัทยา" ที่เธอออกมาเผยความรู้สึกที่มีต่อพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พร้อมทั้งเผยถึงความประทับใจที่ได้ถวายงานเดินแบบชุดผ้าไทยต่อหน้าพระพักตร์ เมื่อทาง "ดาราเดลี่" มีโอกาสพูดคุยกับเธอ เจ้าตัวก็เผยว่า

    "สำหรับวันนี้ได้นำข้าวมาแจกให้กับประชาชน และจริงๆ พุฒก็จะตามมาด้วย แต่ติดภารกิจเลยไม่ได้มา ก็ได้นำแรงแฟนคลับมาช่วยแจก มีทั้งก๋วยเตี๋ยว ข้าว ไอศกรีม อยากให้ทุกคนได้ทานอาหารให้ครบทุกแบบ เราเองก็ได้ไปแสดงความไว้อาลัยกับทาง บริษัท เวิร์คพอยท์ และโดยส่วนตัวในวันที่ 14 ต.ค. เราเชื่อว่าก็เป็นวันที่ทุกคนอยากมาอยู่ที่ตรงนี้ เป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูก ที่ทุกคนจะต้องรวมตัวมาที่ตรงนี้ ไม่ว่ารถจะติดหรือเดินไกลแค่ไหน ทุกคนก็อยากมา เราเองยังไม่ได้เข้าไปในพระบรมมหาราชวัง ยังมีพี่น้องต่างจังหวัด หลายๆ จังหวัดเข้าไป แต่พื้นที่ค่อนข้างจำกัด อยากให้ส่วนที่มีความจำเป็นได้เข้าไปก่อน แล้วเราค่อยหาเวลาเข้าไป

จุ๋ย ความประทับใจ ถวายงาน ต่อหน้าพระพักตร์ ยึดหลักคำสอน พ่อหลวง นักแสดงสาวสวย

    ในหลักคำสอนของพ่อที่จะนำมาใช้เป็นแบบอย่างในการดำเนินชีวิต เอาจริงๆ เยอะมาก สมัยเด็กๆ อาจจะรู้แค่หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง แต่เอาเข้าจริงโครงการในพระราชดำริมี 4-5 พันโครงการ เราไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่า นี่คือพ่อหลวงของเราได้ทำ และยังมีแนวคิดอีกหลายๆ อย่าง ตั้งแต่เด็กจนเราตาย เราต้องนำหลักของท่านมาใช้ทุกอย่าง

    ความประทับใจที่มีต่อพ่อ เป็นความโชคดีมากๆ ตั้งแต่เราได้เข้าวงการมา เราเองมีโอกาสได้เข้าไปถวายงาน ไม่ว่าจะเป็นการเดินแบบผ้าไหมของสมเด็จพระนางเจ้าฯ และเข้ามาในพระราชวัง ได้ทำงานที่พระบรมมหาราชวัง เดินแบบผ้าไหมที่เราเองถนัด และด้วยความที่หน้าตาเป็นไทยอยู่แล้ว แล้วต้องมาใช่ชุดไทย มีโอกาสได้เห็นท่าน รู้สึกประทับใจที่ครั้งหนึ่งในชีวิตได้ทำอะไรแบบนี้เพื่อพระองค์ท่านบ้าง และในสายที่เราเองก็ถนัด ก็จะเป็นดารานักแสดง หรือศิลปิน ที่ได้ถ่ายทอดศิลปวัฒนธรรมของไทย

    พอนึกไปถึงวันนั้น เราเองรู้สึกจุกๆ พูดไม่ออก มันเป็นความทรงจำที่มีค่ามากที่สุดในชีวิต เพราะเราได้ส่งเสด็จ และถึงแทบพระบาทตรงนั้น สมัยก่อนจะยังไม่มีกล้อง และยังไม่มีโซเชียล ก็เลยไม่ได้เก็บภาพ นอกจากความทรงจำของตนเอง"

จุ๋ย ความประทับใจ ถวายงาน ต่อหน้าพระพักตร์ ยึดหลักคำสอน พ่อหลวง นักแสดงสาวสวย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments